"này y tá lee, sao cậu chậm chạp vậy?"
"y tá lee, tôi kêu cậu tiêm thuốc cho bệnh nhân đằng kia nhanh lên."
"y tá lee, cậu đang làm cái trò gì vậy hả?"
"y tá lee, tôi phải nhắc cậu bao nhiêu lần thì cậu mới chịu làm đúng cái này đây?"
"y tá lee, đi sang kia truyền dịch cho bệnh nhân đi. cậu ở đây cản trở tay chân quá."
sau mấy tuần lee minhyung không có ở đây, lee donghyuck đã liên tục chịu nghe những lời đó, là do cậu không tập trung, là do cậu đã làm không đúng yêu cầu của bác sĩ, là do cậu quá nhớ người kia, chỉ cần bước vào bệnh viện là đã nhớ bóng dáng bác sĩ lee đang chăm sóc cho bệnh nhân rồi.
lee donghyuck phải cùng bác sĩ yang làm một ca phẫu thuật rất lâu, mọi cuộc gọi từ lee minhyung đều không thể trả lời, anh cũng ngầm hiểu được cậu chắc đang bận việc ở phòng phẫu thuật.
lee minhyung bên này cũng không khá gì hơn khi tăng ca còn nhiều hơn ở bệnh viện seoul, bệnh nhân cứ liên tục cấp cứu, bên này còn chẳng có y tá lee nữa..
lee donghyuck bước ra phỏi phòng phẫu thuật sau 13 tiếng liên tiếp, mệt mỏi ngả người trong phòng nhân viên, lee minhyung tiếp tục gọi đến.
"em nghe."
mới phẫu thuật xong đúng không?
"ừm, em vừa ra thôi."
dạo gần đây em có bị mắng không? có ai làm khó em không?
"em không sao hết, em chỉ nhớ anh thôi."
anh biết rồi, tối nay về video call với anh nhé?
"em chuẩn bị về đây, anh đợi em 20 phút nữa nha, phải đợi em đó. "
anh đợi.
lee donghyuck lập tức chạy ra khỏi bệnh viện, bắt taxi trở về nhà. vừa về đã gọi cho lee minhyung, khuôn mặt của anh đã gầy hơn nhiều rồi.
"anh..."
sao em khóc? ơ không có gì cả, đừng có khóc nào, donghyuck ngoan.
"em nói dối đó, em bị mắng rất nhiều, em thậm chí còn sắp bị đuổi việc..."
cố gắng một chút, anh sẽ cố gắng xin về sớm với em, anh sẽ về mà, tuần sau sinh nhật em đúng không?
donghyuck gật đầu.
nếu anh không bận thì anh sẽ về đón sinh nhật với em.
"hứa đi."
anh hứa. em ăn gì chưa?
"em chưa ăn."
mau tìm gì đó ăn đi nào.
"em nhìn anh là được rồi."
anh nhớ em lắm, lee donghyuck.
BẠN ĐANG ĐỌC
markhyuck; doctors & love
Fanficbác sĩ và một câu chuyện tình yêu. #1 markhyuck (7/3/2020) #1 donghyuck (13/3/2020) #2 markhyuck (13/3/2020) #1 markhyuck (14/3/2020) #1 markhyuck (19/3/2020)