ngày sinh nhật của lee donghyuck đã tới, vừa sáng vào bệnh viện đã được nhận rất nhiều lời chúc, mọi người hôm nay cũng thong thả hơn vì bệnh viện không quá bận rộn.
cậu ngồi ăn trưa cùng bác sĩ yang, y tá park và bác sĩ oh.
"y tá lee, tối nay đi ăn một bữa nhé, tôi mời."
bác sĩ yang mở lời.
"đúng đó, đi với chúng tôi đi, bác sĩ lee có về thì rủ cả anh ấy đi nữa."
lee donghyuck cúi đầu, hôm nay lee minhyung bận việc rồi, không có về được.
"anh ấy không có về, tối nay tôi sẽ đi với mọi người nhé."
"được, vậy nhà hàng ở gần đây nè."
"vâng..."
lee donghyuck cảm thấy không vui cho lắm, vì anh không về, chỉ là ngày sinh nhật bỗng dưng có chút cô đơn, muốn gặp anh cũng khó khăn khiến donghyuck phát điên chết đi được.
donghyuck nhận được một cuộc gọi, không cần nhìn tên cũng biết là ai.
"em nghe."
sinh nhật vui vẻ, donghyuck à.
"cảm ơn anh."
xin lỗi em, hôm nay không về được.
"không sao..."
hôm nay có đi đâu chơi không?
"đi ăn ở nhà hàng gần bệnh viện, bác sĩ yang với y tá park mời em."
phải chơi thật vui nhé? khi về anh mang quà cho em, đừng có buồn anh biết chưa?
"em biết rồi. em có bệnh nhân, nói chuyện với anh sau nhé."
tạm biệt.
và donghyuck nghĩ, sinh nhật cũng chỉ là một ngày bình thường, mà ngày bình thường anh ấy cũng không ở đây. nên thôi, cứ thoải mái một chút là được mà.
lee minhyung ở bên kia khẽ mỉm cười, ngốc nghếch quá đi, người ta đang chạy xe về seoul đây này.
BẠN ĐANG ĐỌC
markhyuck; doctors & love
Hayran Kurgubác sĩ và một câu chuyện tình yêu. #1 markhyuck (7/3/2020) #1 donghyuck (13/3/2020) #2 markhyuck (13/3/2020) #1 markhyuck (14/3/2020) #1 markhyuck (19/3/2020)