kabanata lima.

784 27 2
                                    

justin's pov.

sakit ng likod ko puta. T__T kakatapos lang ng training sa dance class at masyado kaming kinundisyon ni ken at ang malala pa dun, nung nalaman nitong ulagang ken na 'to na nag-baballet ako, ako na yung pinagturo ng basics sa ballet.

"may class ako mamayang 8:00 suson, tama na!" sabi ko habang naka-higa sa wooden flooring ng studio, kami ang madalas na nandito dahil graduating si josh.

dalawang linggo na ang nakakaran simula nung insidenteng nag-hook up kami and it didn't change anything, not that i'm expecting pero his audacity to bring home some random girl after we almost fucked on our couch is pretty fucked.

"okay lang yan, ako nga may practice pa ng sepak bukas." sabi niya habang umiinom ng tubig, unlike josh, ken is more laid back and lowkey. iwas sa gulo at babae pero ginagawang tubig ang alak, he's always watching anime and the funny part, naka-flask yung vodka niya.

at school day siya umiinom.

"ang random mo palagi." sabi ko at tumayo, uminom ako ng tubig at bawat galaw ko ata ay kumikirot ang likod ko. i am obviously in pain and ken is just laughing at me.

"salonpas at tiger balm lang yan, jah. tas inom ka maraming empi." sabi ni ken at natawa kaming pareho, mas close na silang dalawa ni josh sa aming tatlo nila stell at sejun. hindi rin namin alam pero lumalabas na kaming magkakasamang lima and honestly, it's good.

life is good with these people, ibawas mo lang yung hindi pagpansin sa akin ni josh and it's all good. hindi ko na rin naman siya pinapansin kaya quits lang kame, i am perfectly happy and stable sa studies ko and for the first time and hindi rin ako nagpoprocrastinate.

"dinner tayo?" tanong ni ken sa akin habang inaayos ang gamit niya, tumingin ako sa orasan at 7:36 na. hindi na rin namin ma-eenjoy ang dinner dahil may evening class ako hanggang 10:00 for major subject.

"breakfast nalang bukas? tatawid pako sa kabila eh." sabi ko at tumayo na sa pagkakahiga, kahit ayaw ko man pumasok T__T major 'to eh.

"sige, sama natin sila?" tanong ko at kinuha na ang school bag ko habang naglalakad palabas ng studio.

"uy pre, sabay na kayo ni jah. may klase ka din kay serano diba?" sabi ni ken at gulat ako nang makita si josh sa harap ko, naka-denim jacket siya at naka-ngisi. kala niya ba gwapo siya? oo, di siya nagkakamali.

"dadaan pa ako kay sej--" sabi ko at hinigit ang braso ko, di na ako nakapagpaalam kay ken at sumigaw nalang ng,"text nalang kita mamaya!"

"bakit ka umiiwas?" tahimik na tanong ni josh, tinignan ko siya at natawa.

"you're the one ignoring me though." sabi ko at inayos ang pagkakasukbit ng bag ko sa balikat ko, madilim na at halos lahat ng estudyante sa building namin ay nasa klase at etong building na to ay for performing majors and art majors lang kaya bihira lang ang mga tao dito.

"i am not." dipensa niya, natawa lang ako at nailing.

"it's okay, let's pretend na hindi yun nangyari." sabi ko at nginitian siya, napahinto siya pero patuloy ako sa paglakad at hindi na lumingon pa.

7:46 na at kailangan kong dumaan sa tatlo pang building para makarating sa building kung nasaan ang room ng major subject ko.

T____T kaklase ko pala si josh duon.

---

"stop avoiding me." sabi ni josh sa akin, eyes glued on our prof at sa kung ano man ang didemonstrate niya sa harap namin. airconditioned ang homeroom namin but being this close to josh cullen is too much, i am getting dizzy and my cheeks is definitely heating up.

josh effect?

mali, justin. we don't wanna get broken again, don't we?

i sighed at my thought at hindi nalang pinansin si josh sa tabi ko, nagpumilit siyang tumabi sa akin dahil hindi daw niya maintindihan yung lesson kaya pinatabi siya sa akin ni mr. serano para maturuan ko daw siya.

eh, hindi naman siya bagsak dito? i just took this as an advance class for my third year para di na ako mag-take ng major sa third year. hindi ko kasi alam na kinuha rin niya 'tong subject na 'to kaya naging magkaklase kami.

"jah.." he trailed off, tinignan ko siya at napa-buntong hininga nalang ako.

"jc, what?" sabi ko at ibinaba ang ballpen ko, ibinaling ko sakanya ang atensyon ko at naka-pout siya. gulo-gulo ang buhok niya at parang wala pang tulog, nagdadala nanaman kasi ng mga babae sa dorm.

"kausapin mo naman ako." sabi ni josh at napatingin sa kamay niya, he's being silent like he's guilty over something na ginawa niya talaga.

"kinakausap naman kita." sabi ko at napailing, gulat ako nang maramdaman ang ulo niya sa balikat ko. i looked at him and his eyes are closed and he's peacefully resting his head on my shoulder, hindi ko alam pero ang lakas ng tibok ng puso ko.

it's unusual for me to feel something so giddy that causes my cheeks to heat up, alam kong mabilis pero hindi ko mapigilan yung nararamdaman kong ganito.

"... class dismissed." rinig kong sabi ni mr. serano, agad kong iniligpit ang gamit ko dahilan nang pagkagulat ni josh na nakahiga sa balikat ko. masyadong mabilis ang mga kaklase kong lumabas ng lecture room namin and josh seems too laid back para ayusin ang gamit niya.

nakasandal parin siya sa mahabang upuan ng lecture room at ramdam ko ang pagtitig niya sa ginagawa ko, eh bakit ba kasi nilabas ko lahat ng gamit ko at inaayos ko pa sa harap ni josh?

"let's talk, jah." sabi ni josh at hinawakan ang pulso ko, i stopped at my tracks as i felt my heart thumping over and over again. i sighed deeply, pinipilit itago ang nararamdaman ko bago ko hinarap si josh.

"what for?" sabi ko.

3rd person's pov.

all that justin knew was he is leaning above josh's small frame, eyes closed as the older's tongue worked wonders. making him moan silently as josh's hand wandered around his upper body, their bodies are like paper on a flame. mabilis uminit, justin became dizzy and josh sucked his lower lip.

making him moan as he sat down, josh immediately hovered on top of justin and sat on his lap. the older rolling hips on the younger's crotch that made the two moan in ecstasy, eyes closed as the younger guided josh's hips.

"fuc-" justin moaned, josh quickly shut the younger up by sucking his neck and leaving red and violet bruises on his milky skin.

"josh.." justin whimpered as his hand wandered around josh's torso, goosebumps appearing on both of their bodies as justin meets up every grind.

"s-stop.. i'll make a mess." sabi ni justin that made josh chuckled.

"jah.. you have no idea how you turn me fucking on."

---

hello, alexs po ito 🥺 sa mga mutual ko po sa twitter na nagrereply sa tweets ko everytime i-plug ko 'tong book, salamat po. 🥰

bad boy issues : joshtinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon