author's note :
rated 18 contents po. 🤷🏻♀️🤷🏻♀️
justin's point of view.
all is well sa amin na magkakaibigan at masaya, umiinom at kumakain sa labas. josh, ken and i are attending and teaching dance class dahil naging parte na rin ako for extra-curricular activity samantalang si stell at paulo naman ay busy sa singing competition na sasalihan nila.
"nakatulala ka?" tanong ni ken habang nagsusuklay sa harap ko, kaming dalawa kasi yung nautusan na maglinis ng auditorium dahil nga head ng glee club si stell at sinulsulan pa ni sejun na pahirapan kami para daw may ambag kami.
"inaantok ako." sabi ko, inirapan ko lang siya at napahalakhak siya.
siya kasi may kasalanan bakit kami ang naglilinis ngayon, palakain kasi ng pagkain ng glee club. dance club yan ha! kakainis, dinamay pa ako.
"bati na kasi tayo, jaaah!" sabi niya at humalaklak, inirapan ko lang siya at patuloy na winalis lahat ng basura sa lapag ng auditorium. matatapos na kaming maglinis kaya nangiinis na si ken, alam talaga paano ako bwisitin.
"pupukpukin kita ng fucking walis, umalis ka sa harap ko." sabi ko habang nakaamba ng walis sa harap niya, humalakhak siya ng malakas at binelatan lang ako. di ko na rin maintindihan si ken minsan.
"oy jah, may lakad ako pero dadaan naman si josh para tulungan kang ibalik yung mga panlinis sa likod." sabi ni ken habang sinusukbit ang bag niya sa likod niya, mukha ngang may lakad siya dahil kanina pa siya nagpapapogi.
"takas ka sa mga kasalanan mo!" sabi ko at hinagis sakanya yung walis, sakto namang tumama ito sa noo niya. natawa ako ng malakas nang makita ang itsura niya, naiiyak na parang ewan si gago. HAHAHA!
"oy ken, ge na."
lumingon ako at nakita si josh sa may entrance ng auditorium, naka puting t-shirt at faded na skinny jeans. mukhang kagigising lang niya at naka ngisi na, edi.. ikaw na pogi.
"sige jah, jc.." paalam ni ken at pinakyuhan ako, lumabas na siya ng auditorium at pumasok naman si josh. gulo-gulo ang buhok niya pero bakit naman ang gwapo pa rin?
"good morning, jah!" sabi ni josh, naka-ngiti ng malaki at parang good mood. for the record, lagi na kaming nag-uusap at hindi nag-aaway. we've lessen all the intimacy and kept it as a secret, lumalabas kami at kumakain ng sabay sa dorm and he lessen bringing girls in our dorm.
hindi lang yun, we openly joke flirting at hindi ko alam kung it will lessen the awkwardness but.. it works, naging close kami at nabawasan ang pagkailang ko sakanya.
"morning, may kape sa likod. gusto mo?" tanong ko at nginitian siya.
"uhm.. sige. ako na magtatapos nito, magpahinga ka nalang." sabi niya, tumango ako at tumakbo sa backstage. iilan na lang ang tao dun at mga nagliligpit na, yung iba ay member ng glee club at yung iba ay mga kasali lang sa student organizations.
"uy kuya, pakisabi nalang po kila kuya stell na natapos na namin lahat ng pinapagawa niya tska isesend nalang po namin sa email niya." sabi nung isang babae, tumango ako at nginitian siya.
sabay sabay silang lumabas ng auditorium at agad kong ikinuha ng kape at donut si josh, niligpit ko na rin ang mga basurang nakakalat sa likod para maisama na sa paglabas namin ni josh.
"jah?"
lumingon ako at nakita ko si josh na dala na lahat ng cleaning materials na ginamit namin ni ken kanina, umupo siya sa harap ko at nag-alcohol.
"sorry dinamay ka pa ni ken dito." sabi ko at nginitian siya, umupo ako at huminga ng malalim. hindi ko alam kung bakit pero biglang lumakas ang tibok ng puso ko ng tumahimik kaming dalawa, kami nalang dalawa ang natira dito at nababagabag ako.
i shouldn't be thinking this...
"ayos lang, ako naman ang nag presinta." sabi niya at kumagat sa donut niya.
"namiss kita." pagbibiro niya.
i looked up at him and he looks serious while nibbling his lower lip, tahimik lang siyang nakatingin sa akin at mas lalong lumakas ang tibok ng puso ko.
"josh, we've talked abo---" sabi ko, inusog niya ang bangko niya sa akin. he looked at me up and down that made me nervous, he's obviously seducing me with his looks and i am slowly getting more intimidated.
josh's point of view.
justin gulped hard habang papalapit ako sakanya, i can't help myself to not be attracted to him. masyado siyang inosente sa paningin ng iba but i beg to differ. he dominates me and he makes me crave for more than just humping and kissing, justin is the person that i crave and i will forever be craving for him.
i leaned in and held his chin between my thumb and index finger, our lips automatically connected as we move closer. our tongues battled for dominance but he won, yet again.
"mm justin.." i moaned quietly as justin's hand wrapped around my neck unconsciously making me grin.
"kinky." i moaned as he tighten his hand around my neck, justin sucking my lower lip. i felt my jeans tightening and goosebumps appearing on my arms, he knows how to make me beg for more.
"pigilan mo ako.." justin moaned against my lip.
ayaw ko.
i pulled away at tinignan siya, namamaga ang labi niya at nakakatawa dahil nakapikit pa siya. obviously wanting for more, i pecked his lips once more at ngumiti.
"justin.. let's.. go home." sabi ko at kinuha ang kamay niya.
"you're my home.... char."
justin's point of view.
"bigay mo na kasi!" reklamo ni josh habang inaabot ang pasta sa kamay ko, nangako kasi siyang ipagluluto niya ako ng carbonara pag tapos nang mga homework at paper works ko.
i grinned at him and pecked his lips, inabot ko rin ang pasta sa kanya at natameme siya. parang gulat na gulat?
i honestly don't know where all of this is coming from but all i know is i am enjoying and i am happy being in this four walls with josh cullen.
"pag ikaw talaga!" pagbabanta niya sa akin habang inilalagay ang pasta sa kumukulong tubig.
tahimik ko lang siyang niyakap patalikod at inilagay ang baba ko sa ulo niya, he stayed silent and gently rested his body against mine.
"justin~" pag tawag niya sa akin, i love hearing my name when he calls me. ganito ba yun? pag-ibig na ba 'to?
"josh?"
"hmm.. wala."
"ano nga yun?" sabi ko at hinarap siya sa akin, ipinulupot ko ang kamay ko sa bewang niya at nginitian siya.
"nararamdaman ko kasi na tinitigasan ka, gawan natin ng paraan yan... heheeh."
BINABASA MO ANG
bad boy issues : joshtin
Fanfiction🖇 › ♡˖° 𝙞𝙣 𝙬𝙝𝙞𝙘𝙝 𝙢𝙞𝙨𝙩𝙚𝙧 𝙜𝙤𝙤𝙙𝙮 𝙩𝙬𝙤 𝙨𝙝𝙤𝙚𝙨 𝙟𝙪𝙨𝙩𝙞𝙣 𝙙𝙚 𝙙𝙞𝙤𝙨 𝙨𝙝𝙖𝙧𝙚𝙨 𝙧𝙤𝙤𝙢 𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙘𝙤𝙡𝙙 𝙝𝙚𝙖𝙧𝙩𝙚𝙙 𝙥𝙡𝙖𝙮𝙚𝙧, 𝙟𝙤𝙨𝙝 𝙘𝙪𝙡𝙡𝙚𝙣 𝙨𝙖𝙣𝙩𝙤𝙨 𝙖𝙣𝙙 𝙚𝙣𝙙𝙨 𝙪𝙥 𝙤𝙣 𝙩𝙤𝙥 𝙤𝙛 𝙟𝙤𝙨𝙝 𝙘𝙪...