5.

685 30 14
                                    

Đêm qua, ngay khi nhận được tin nhắn trở về của Arai, sự lo âu của Plan có phần tiêu giảm. Ngay khi nhớ đến gương mặt tươi tắn chứa đựng nụ cười của cô, nó làm anh vui vẻ vài phần. Trên đời này, Arai có lẽ là người đối tốt nhất với anh chỉ sau Mean ngày ấy. Arai thực sự là một đứa trẻ hết sức thánh thiện, cô thực sự xem Plan là anh trai của mình. Và điều đó đã an ủi anh ít phần.

Arai về nước nhưng là trong bí mật, cả ông Nay và bà Yui cũng không hề hay biết vì cô thu xếp được công việc sớm hơn dự định nên đã đổi vé máy bay sang chuyến khác để về nước sớm. Lúc đổi vé xong cô cũng không nghĩ gì nhiều, chỉ nghĩ đơn giản cô học xong thì về gặp Plan của cô.

Đối với cô, việc có người anh trai như Plan đích thị là điều đẹp đẽ nhất ông trời đã ban tặng.
———————————————————————————

PLAN:
- Em về lâu chưa ? Giờ em đang ở sân bay nào ? Anh ra đón em?

ARAI:
- Haha .. Anh cứ bình tĩnh, làm như em là đứa nhóc con 3 tuổi không bằng? Em về từ chiều rồi, em đã book phòng ở gần sân bay để nghỉ ngơi rồi. Thời gian này em sẽ không về nhà vội đâu. Để em tận hưởng thời gian tự do chút nhaaaaa~

PLAN:
- À ừ cũng được. Anh lo em ở bên ngoài không quen thôi.

ARAI:
- Nếu anh lo đến vậy sao không thuê hẳn một căn chung cư cho em ở luôn đi. Haha, thật là lo lắng phí sức mà?

PLAN: Đã seen
...

ARAI:
- P'Plan .. anh đâu rồi?
- P'PLANNNNNNNNNNNNN...
- Anh đừng làm em sợ ~~~~

PLAN:
- Anh thuê xong chung cư rồi, để tí anh kêu người trang trí nội thất cho giống phòng em ở nhà.

ARAI:
- Huhu, P'Plan là tốt nhất. Em muốn gả cho P'Plan huhu.

PLAN:
- Haha, cô ngốc này. Ai biểu tôi là anh cô chứ. Đừng mè nheo nữa. Giờ anh phải tranh thủ sang chung cư để thu xếp. Mai hai anh em mình đi ăn buổi sớm nhé! Chịu không?

ARAI:
- Dạ được ạ, mai gặp anh nha. Quán cũ đúng không ạ?

PLAN:
- Ừm, nghỉ ngơi đi. Khổ cô quá.

ARAI :
    ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Kết thúc dòng tin nhắn ấy, Plan bật dậy đi thu xếp việc ở chung cư cho Arai. Giờ đây anh nhận thấy : thôi việc cũng đã như vậy, chi bằng để nó tới đâu thì tới, hạnh phúc của hai người họ mới là quan trọng nhất, của Arai và cả Mean nữa.

———————————————————————————

Sáng hôm sau, đúng 5h sáng , Plan đã có mặt ở quán cà phê. Sỡ dĩ phải đi gặp cô nhóc này ở cái giờ tầm này là do 8h30 công ty vào làm, nếu anh xin nghỉ hoặc đến trễ thì chắc chắn sẽ đánh động ông bà Winchasat thế nên vì lẽ đó, anh phải dậy sớm ơi là sớm đây. Vừa bước vào quán, nhân viên như nhận mặt biết vị đã lặp tức cúi đầu chào anh và niềm nở nói:" Như cũ đúng không ạ?" Plan cười mỉm rồi khẽ gật đầu, chân bước thẳng đến chỗ ngồi.

Nhân tình - MeanPlan's Fanfiction Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ