13.

219 16 0
                                    


Plan dẫn Arai đến viện cùng với Mean. Lần đầu tiên đến đây nên Arai vui vẻ vô cùng. Cô tíu ta tíu tít chơi với bọn trẻ, vừa hòa hợp trò chuyện với Mean. Mean cũng không có động thái gì làm lạ, vô cùng hưởng ứng với sự nhiệt tình của Arai. 

Đối với cậu_Dẫu sao...hôn lễ cũng cần được cử hành..phải không?_

Plan đứng một bên vừa có chút vui nhưng thoáng lại hơi chạnh lòng. Chính anh cũng không biết là đang tác hợp cô với Mean hay là đang tự đạp đổ tình yêu giữa anh và Mean nữa..

Nhưng hình như....Dù là thế nào thì cũng vẫn mang cùng một ý nghĩa thì phải.

Kết thúc chuyến thăm, Arai có hẹn với bạn nên không về nhà cùng với Plan được. Plan định đi xe về một mình thì Mean cản lại, cậu muốn cùng anh nói chuyện một chốc nên trên đường về cả hai đã ghé một quán cà phê để dễ nói chuyện:

- Thế.. chuyện anh muốn trao đổi cùng em là gì thế Pi?

- À.. cũng không có gì. Chỉ là dạo này tao thấy có vài chuyện kỳ lạ xảy ra ở viện nên mới muốn hỏi xem ý mày thế nào thôi?

- Là...chuyện gì vậy Pi? Em mới về nước nên cũng không nhận ra có gì quá kỳ lạ cả?

Đôi lời này Plan có chút khó nói, quả thực không biết mở lời thế nào. Thấy Plan cứ ấm a ấm úng nhìn Mean, Mean hớp một ngụm cà phê rồi lên tiếng:

- Có chuyện gì không ổn à anh?

- Thì..chuyện là..tao thấy mấy nay tự nhiên bọn nhỏ được chuyển đến gia đình nhận nuôi rất nhiều mà thời gian làm thủ tục lại nhanh hơn thường lệ. Tao...tao thấy có gì đó không đúng..cho nên...

Mean đặt cốc cà phê xuống,dùng ánh mắt khó hiểu nhìn Plan, cậu ngẫm nghĩ một hồi.  Xem như đã hiểu ý của Plan...Mean từ tốn trả lời:

- Nên anh muốn em xem xét qua tình hình hiện tại. Bởi vì em là cháu của Viện trưởng nên có gì thì em có thể xử lý được. Ý anh là thế này đúng không Pi?

Nghe lời của Mean nói, Plan thở phào nhẹ nhõm, dường như cậu đã hiểu được của anh:

- À ừ... đúng..đúng rồi.

- Anh.. Đang nghi ngờ có chuyện mờ ám gì đang diễn ra.. phải không?

_ Chậc.. Nếu bây giờ nói thật cho nó biết thì có ổn không đây? Liệu...Ai Mean có tin mình?_

Thấy Plan im lặng không nói gì, Mean tiếp lời:

- Hm.. Em sẽ xem xét chuyện này. Cảm ơn anh đã báo với em.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Lúc về đến nhà, tâm trạng mỗi người lại tồn tại hai nỗi lo âu khác biệt....

Mean thì đang lắng lo không biết chuyện giữa cậu và Plan sắp đến đây sẽ như thế nào nếu hôn lễ giữa cậu với Arai sẽ cử hành đúng như dự định. 

Mặt khác, cậu cũng đang suy nghĩ về những chuyện Plan nói ban nãy.. Liệu chuyện gì đang thực sự xảy ra với Viện của ông nội... 

Nhân tình - MeanPlan's Fanfiction Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ