* Các bạn hãy đọc chap này thật chậm rãi, và lắng nghe At Dawn của Ever So Blue nhé 💜🌼.
" Hôm nay là một ngày nắng đẹp, bởi vì đẹp nên thích hợp cho những lần gặp lại. "
🌼🌼🌼
Đã một thời gian kể từ ngày lễ Trắng, Agressios đầy dịu dàng khi khoác lên người bộ cánh xuân tươi mới tràn ngập màu sắc. Rực rỡ như hoa văn trên áo của các quý cô chăn chiên dưới chân núi Daxly. Đối với tôi, đây cứ như một điều kì diệu vậy. Bởi khi mùa đông qua đi, lúc những đóa hoa rực rỡ sắc tím huyền của Nữ thần Rexephlon nở đầy thung lũng Xanh, đấy là báo hiệu của một năm mới đến. Và với Agressios, mùa xuân đến đồng nghĩa với tuần lễ Le'xi - Thanh Trừng sắp bắt đầu. Đây là một trong 12 tuần lễ Đen của mảnh đất này, để rửa tội và ban phước cho những linh hồn tôn thờ Thánh.
Phố Xenl ngày ngày trôi qua trong yên ả. Những áng mây tháng 12 nhẹ nhàng xuyên qua từng khe hở đáp xuống cung đường với những đường cong đẹp mắt. Hoà chung nhịp điệu với thiên thanh là dòng sông Vange đang uyển chuyển lả lướt trôi đầy tình ý, sau khi được người dân nhuộm lên thân mình một màu xanh thăm thẳm. Quang cảnh đẹp tuyệt vời như bức tranh sơn dầu đến từ phương Đông mà Namjoon đã mua nó trong một lần tình cờ ghé qua cửa hàng đồ cổ BLENDED nằm ở ngỏ Six vậy.
Thanh bình, hoài niệm và rộng mở.
🌼🌼🌼
" Đẹp đúng không? Anh đã luôn thắc mắc vì sao Namjoon lại thích nơi này đến như vậy trước khi từ phố Pecan chuyển đến. Có một lần anh đến thăm cậu ấy, và trở về nhà với cảm giác, chà Hoseok, mày yêu rồi. "_ Tôi nói với Taehyung trong lúc cả hai nghĩ ngơi sau một buổi sáng đầy nhiệt huyết với những khách hàng của December. Hiện tại đang là xế chiều, quán đã thưa khách, chúng tôi có thể thư giãn sau một buổi bận rộn trước khi đóng cửa quán sớm hôm nay.
Thật ra thì Namjoon từ tối qua đã thấy không khỏe, đến sáng nay còn tệ hơn. Tôi đã rất lo lắng và muốn ở cùng cậu ấy, nhưng Namjoon bảo rằng có thể tự lo được, còn muốn tôi nhất định phải mở cửa December như thường lệ. Tôi đã đồng ý trước lời động viên rằng cậu sẽ làm tốt thôi của người bạn thân, dĩ nhiên với giao kèo rằng phải đóng cửa sớm, tôi sẽ về với cậu ấy lúc 7 giờ. Cả hai sẽ ăn tối cùng nhau ở nhà bác Gare.
"Sau đó thì sao? "_ Em hỏi bằng chất giọng từ tính, sau khi từ quầy pha chế bước ra và để cạnh tôi một ly trà đào. " Nó rất ngon, chua chua ngọt ngọt em chắc anh sẽ thích. "
Nói đoạn, em ngồi xuống cạnh tôi, cũng tự thưởng cho mình một ly trà đào tương tự. Màu sắc của nó rất đẹp, và vị của nó cũng tuyệt như lời em nói.
" Anh nghĩ mình đã tương tư nơi này những hai năm. Sau đó thì như mấy chuyện tình lãng mạn trên ti vi ấy, anh bỏ nhà, đến với người tình trong mộng của mình. "_ Vừa nói tôi vừa giơ tay chạm nhẹ những ngọn tóc đang tung xõa dưới quạt gió, chân thành cảm nhận sự mát mẻ dễ chịu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHope] u are my life🌼
Fanfictionu so beautiful. u are my everything. một câu chuyện nhẹ nhàng về một chàng trai say nắng một chàng trai khác giữa lòng thành phố Regvien thơ mộng. Không chấp nhận chuyển ver, reup, đem ra ngoài Watt dưới bất kì hình thức nào.