Tôi gặp em vào một buổi chiều đông se se lạnh, khi tôi ngồi thư giãn với tách cà phê nhả khói trên bàn, đầu hơi hướng về phía cửa sổ - nơi mà những đóa bông tuyết đáp xuống đẹp đẽ một cách kiêu kì.
Loa nhạc phát một bản ballad nghe thật êm tai, tôi nghĩ là do Namjoon chọn, cậu ấy tuy vụng về nhưng có tính nhã hứng cao, đó là lí do vì sao mọi người luôn đến December của cậu ta, một nét đẹp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây pha trộn với cách bày trí tinh tế phương Đông hoài cổ. Quán cà phê nhỏ xíu của cậu ta nằm yên ả nơi cuối phố Xenl, đối diện với dòng sông Vange xinh đẹp tựa người con gái của thần biển Poseidon.
Tôi để lòng mình lâng lâng giữa bài hát, miệng nhâm nhi tách Espresso nóng hổi. Một buổi chiều đẹp tuyệt vời, quán hôm nay không đông khách, tôi hoàn toàn có đủ thời gian ngồi thưởng cho mình một khoảng bình yên.
Tôi nằm gục xuống bàn, chân đung đưa theo điệu nhạc, mắt hơi nặng, có lẽ là do đêm qua thức quá khuya.
○Diingdingdong○
Tiếng chuông cửa ngân lên điệu nhạc đặc trưng của nó, đây cũng là món quà tôi tặng Namjoon khi cậu ấy quyết định tạo nên December. Có khách đến, là một người con trai. Tôi hơi nghiêng đầu, len lén nhìn cậu ta, và vì tôi vẫn còn đang mang con lười trên lưng, tôi sẽ để Jimin tiếp cậu ta vậy.
" Cho tôi một tách Americano. " Người con trai kia nói với Jimin sau khi cậu ta đã ngồi xuống bàn phía nơi cửa sổ. Miệng nhoẻn cười tươi rói.
Ấy chà chà, tôi thầm khen.
Mắt đẹp, mũi đẹp, khuôn miệng đẹp, giọng nói lại hay như thế. Và lạy Chúa, cậu ta làm cho Jiminie xinh xắn đáng yêu đỏ bừng mặt, thằng bé vội xoay lưng đi về quầy pha chế, vai run run.
Tội em tôi.
Nắng chiều cố len lỏi qua đám mây nặng trịch rọi xuống December, ánh sáng hắt lên dòng sông Vange thật đẹp. Nếu tôi mà là họa sĩ, tôi sẽ vẽ liền khung cảnh thơ mộng này, nhưng ngặc nỗi là tôi không, nên chỉ có thể nằm im thưởng thức.
Loa nhạc phát tiếp một bản ballad nào đó, rất phù hợp với tiết trời lúc này. Tôi cảm thán. Nằm im chán chê, lại vừa hay có khách đến. Tôi thu dọn ly Espresso đã nguội của mình, mỉm cười tiếp những vị khách của December.
🌼🌼🌼
Một buổi chiều êm ả không gợn sóng, đám mây trôi hững hờ và vài tia sáng xuyên mùa đông rọi xuống phố Xenl.
Đẹp thanh bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHope] u are my life🌼
Fanfictionu so beautiful. u are my everything. một câu chuyện nhẹ nhàng về một chàng trai say nắng một chàng trai khác giữa lòng thành phố Regvien thơ mộng. Không chấp nhận chuyển ver, reup, đem ra ngoài Watt dưới bất kì hình thức nào.