Chương 4.
Choi Yoojung bỗng cảm thấy cực kì khó chịu.
Sao Doyeon lại thân mật với cô như vậy, thương hại mình cô độc trên đời này sao?
Nhưng không hiểu vì sao, cô lại có chút mong đợi ở nụ hôn này. Tựa như lúc mệt mỏi nhất đã gặp được chỗ dựa vững chãi, hay như là một đứa trẻ sợ hãi trong đêm tối được cho kẹo, toàn thân đều run rẩy.
Cô bất chợt đẩy Doyeon ra. Nhưng hành động này có lẽ là dư thừa, bởi Doyeon đã đạt được trọn vẹn nụ hôn này.
Không nói lời nào. Khuôn mặt quyến rũ của Kim Doyeon tự nhiên cũng xuất hiện hai vệt hồng khả nghi.
"Sao lại đẩy tôi?" Doyeon bỗng nở nụ cười, mang theo chút gì đó bất cần mà ngang ngạnh.
Choi Yoojung hoảng hốt cúi đầu: "Em... Sei nói với em có một căn nhà khác phía đầu phố cũng không tệ, em qua đó xem một chút. Doyeon không cần đi cùng em đâu." Ngữ khí cô hết sức cương quyết, hàm ý cự tuyệt rõ ràng.
Kim Doyeon từ trước đến giờ luôn phong độ ung dung. Đương nhiên nụ hôn vừa rồi cũng không hề có tính toán. Chỉ là ... cô không kiềm chế được bản thân, mà cũng không có ý muốn kiềm chế. Nhìn thấy khuôn mặt đỏ rần của Yoojung, cảm giác của cô như là mèo bắt được chuột. Trong lòng Kim Doyeon cũng có chút rối loạn, làm sao mình lại đi hôn cô ấy như thế.
"Ừm!" Doyeon nhàn nhạt đáp, "Em đi đi."
Đúng lúc trời đang mưa, Choi Yoojung lấy mũ từ trong ba lô, đội lên đầu, không quay đầu lại mà nói: "Hẹn gặp lại!"
"Choi Yoojung, hẹn gặp lại!" Thanh âm của cô rõ ràng mà mạnh mẽ, xuyên qua làn mưa truyền vào tai cô.
Choi Yoojung nghĩ, Kim Doyeon đúng là một người phụ nữ đặc biệt.
Thế giới bao la, ba chìm bảy nổi, chỉ có cô ấy mới thấy được sự tồn tại của cô, nhưng lại không ép cô ở lại.
Thật ra làm gì có căn nhà nào khác đâu? Cho dù có thì tiền đặt cọc đã đưa, thủ tục đã xong, làm sao có thể đổi ý được nữa.
Buổi chiều mát mẻ, mưa phùn không ngừng rơi, Choi Yoojung một mình đứng trên triền đê thất thần.
Bên dưới là một con sông, mặt nước tĩnh lặng, phảng phất như hòa làm một với sắc trời. Ven đó là những đám cỏ mọc thành cụm cùng những hàng cây, bình thường đi trong đó cứ như lạc giữa khu rừng hoang vắng. Choi Yoojung đi thất thần không có mục đích, đầu óc mông lung. Nghĩ đến việc tay mình đã dính máu tươi, nghĩ đến tương lai của mình như cánh bèo trôi dạt lênh đênh bất định.
Nghĩ đến Kim Doyeon...
Làm sao mới gặp có vài lần, đã sinh tình như vậy?
Cô lấy tay che mặt, giữa ngón tay những giọt nước mắt như có như không im lặng chảy xuống. Những giọt nước mắt men theo khớp xương tí tách rơi xuống.
Cũng buổi chiều đó, trái lại Kim Doyeon thoải mái hơn hẳn.
Khi vừa trở về khách sạn, Doyeon cảm thấy có chút gì đó phức tạp, có chút gì đó thoải mái, có chút gì đó xúc động mà cũng có chút gì đó sung sướng. Khó hiểu hơn nữa là trong nội tâm luôn tĩnh lặng của cô, nay lại thêm cảm giác dịu dàng kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoDaeng] Em Là Ai [Hoàn]
FanfictionKim Doyeon & Choi Yoojung. Em là ai Em đến từ nơi nào. Rồi lại muốn đi đâu. Tôi không muốn biết nữa. Tôi chỉ biết, khoảnh khắc gặp được em, tôi đã quên đi tất cả gian khổ trên đời, chỉ muốn ở cạnh em đến già.