Ngoại truyện: Người xa, tim gần

355 25 1
                                    

Kim Doyeon đang dùng muôi đảo thức ăn, ánh mặt trời men theo máy hút mùi bên cạnh cửa sổ chiếu vào phòng, khiến dáng người cao lớn của cô càng giống như một bức tượng tạc.

Mỗi tội chiếc áo phông của cô lại vạt trong vạt ngoài. Choi Yoojung đưa tay ra giúp cô sơ vin lại áo, cô mỉm cười, thấp giọng nói: "Đừng ăn đậu hũ của tôi nữa."

Choi Yoojung cảm thấy Kim Doyeon là người không biết xấu hổ nhất mà mình từng gặp.

Ác ma nhỏ trong lòng Choi Yoojung bắt đầu ầm ĩ, cảm thán "sờ hông Kim Doyeon một cái đi, sờ eo thon của cô ấy một cái đi, cho đáng cái danh ăn đậu hũ". Nhưng cuối cùng thì cô vẫn ngượng ngùng bỏ tay xuống.

Nhưng Kim Doyeon lại quay sang nhìn cô, đồng thời đổ nồi trứng xào cà chua ra đĩa, nói một cách thờ ơ: "Thân là một thiếu phụ vẫn còn thướt tha như em, đã làm thì phải làm đến nơi đến chốn chứ. Sờ một cái thôi mà cũng không chịu sờ? Em coi Kim Doyeon tôi là ai?"

Choi Yoojung dứt khoát xoay người rời đi.

Cuối cùng lại bị Kim Doyeon kéo trở lại, ôm vào lòng. Phòng bếp của khách sạn cũng khá lớn, hai người cười cười, nói nói một lát, rồi lại ôm hôn nhau một lúc. Đợi đến lúc Kim Doyeon hôn đủ thì đồ ăn cũng đã nguội, lại phải bỏ đồ ăn vào lò vi sóng hâm lại. Trong lúc đợi đồ ăn, Yoojung ôm vai Doyeon, hai người ngồi xuống hai chiếc ghế nhỏ.

"Đúng rồi, một người chị họ hàng xa của tôi sẽ đến đây đấy." Kim Doyeon nói.

Choi Yoojung ngạc nhiên ngẩng đầu, trừ Sei ra thì đây là lần đầu tiên cô thấy Doyeon nhắc đến họ hàng thân thích của mình.

"Đến đây sao?"

"Đúng vậy." Kim Doyeon hút một điếu thuốc, "Cũng không thân thiết lắm, trước kia chỉ nghe nói qua về chị ấy, tên là Kim Taeyeon, cũng là cảnh sát hình sự."

"Vậy sao lần này hai người lại liên lạc được với nhau?"

Kim Doyeon nhìn cô một cái đầy hàm ý, "Khách sạn chúng ta đứng đầu bảng xếp hạng các khách sạn trong thị trấn. Trước kia chị ấy đã từng đặt phòng. Nhưng có lẽ bệnh nghề nghiệp nặng quá, đặt phòng xong lại còn đi điều tra tài liệu kinh doanh của người khác, thế là tra ra được tôi. Mà em biết đấy, quy định của tôi là đã đặt phòng rồi thì không được huỷ. Kim Taeyeon chắc thấy dù sao cũng là họ hàng, cũng nên chào hỏi trước một câu, nên hôm qua đã gọi điện cho tôi."

"Ồ." Thì ra lần này hai chị em họ hàng xa nhà này liên lạc với nhau, cũng chỉ là tình cờ mà thôi, hơn nữa lại còn.... Không bỏ chút thể diện xuống được?

Nhưng mà nghe nói đối phương là một cảnh sát, Choi Yoojung lại hứng thú, hỏi tiếp: "Thế trước kia hai người đã từng gặp nhau hay chưa?"

Kim Doyeon hút một hơi thuốc, "Khi còn bé từng gặp nhau một hai lần. Nhưng mà kiểu tiểu thư nhà giàu như chị ta, tôi không chơi cùng nổi. Mà này, em cũng không cần để ý đến chị ta quá đâu, cứ đối đãi như khách bình thường thôi, cùng lắm thì khuyến mãi thêm một đĩa trái cây cho chị ấy."

Choi Yoojung: "Như vậy... Có vẻ không tốt lắm. Dù sao thì cũng phải mời người ta bữa cơm chứ."

Kim Doyeon liếc cô một cái: "Thôi được, em là chủ nhà, em muốn sao thì làm vậy."

[DoDaeng] Em Là Ai [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ