8. Trầm luân

217 25 0
                                    

Chương 8.

Đêm cao nguyên, sự lạnh lẽo thấm vào tận xương tủy. Choi Yoojung vòng tay ôm lấy đầu gối ngồi dưới gốc cây. Từ đây nhìn về phía đằng xa, thị trấn nhỏ trông như một ngôi sao phát sáng. Ở đó, có người mà cô yêu, cũng là nơi có một cuộc sống cô mong muốn.

Vậy mà bây giờ, nơi ấy lại khiến cô trốn chạy trối chết.

Choi Yoojung cúi đầu, cảm giác được bản thân đang run lên, nước mắt chảy xuống, rồi lại nhanh chóng lau khô đi.

Cô không biết mình phải làm sao bây giờ. Đáng lẽ, cô phải luôn tỉnh táo đề phòng, để bất cứ lúc nào cũng có thể dứt khoát ra đi; thế nhưng, cô đã quá buông lỏng bản thân, dừng chân ở khách sạn của Kim Doyeon, dung túng chính mình rơi vào mộng đẹp.

Kết quả phải trả giá chính là không thể quay lại sao?

Cô kìm nén tiếng khóc của mình, không dám khóc lớn sợ có ai đó phát hiện một người con gái một thân một mình đêm khuya thanh vắng khóc như đê vỡ. Trời một màu đen, cỏ cây cũng một màu đen, ngay cả tiếng dế kêu dưới chân cũng chỉ một màu đen. Cô đưa tay chỉ thấy hình dáng năm ngón tay mờ ảo. Gió thôi cỏ lay, núi đá lởm chởm, cô ngồi yên tĩnh trong bóng tối.

Đột nhiên có người vỗ nhẹ lên vai Choi Yoojung, cô giật mình sợ hãi thiếu chút nữa đã hét lên. Nhưng không thể bởi một bàn tay quen thuộc đã bịt miệng cô lại.

Cô kinh hãi quay người.

Trăng sáng chiếu rọi trên đỉnh đầu, xung quang là một mảnh tĩnh lặng, hình như không có cảnh sát.

Cô vô thức thở phào nhẹ nhõm. Nhưng lại chạm phải ánh mắt sắc như dao của người ấy, lồng ngực như bị siết chặt.

Cánh tay cô bị cô ấy nắm chặt: "Tại sao thấy cảnh sát lại chạy trốn?"

Choi Yoojung cắn môi không nói.

Kim Doyeon lạnh lùng liếc nhìn cô một cái, kéo cô lên: "Theo tôi trở về."

Trong lòng Choi Yoojung như có một cơn gió lạnh thổi quá, hết lần này tới lần khác cố chấp bất động. Cuối cùng, cô vẫn bị kéo lọt vào lòng cô ấy. Kim Doyeon ôm chặt lấy cô, cúi đầu nhìn. Nước mắt cô dâng tràn khóe, tựa như hồ nước vây khốn lấy cô những ngày qua, vô cùng trong suốt, trong đó như có sóng ngầm bắt đầu dâng trào. Kim Doyeon có thể thấy rõ ràng.

Trong lòng Kim Doyeon vẫn là trĩu xuống, thấp giọng hỏi: "Sao lại khóc?"

Lòng Choi Yoojung đau như dao cắt: "Doyeon... em xin lỗi, xin lỗi... em không thể trở về được."

Dưới tán cây, gió đã ngừng thổi.

Cô dựa vào thân cây, ngây ngốc nhìn trời. Kim Doyeon ngồi bên cạnh, hút thuốc để đè nén tâm tình. Choi Yoojung cúi đầu, nhìn vào chấm đỏ trên điếu thuốc, kể cả giờ khắc này, Kim Doyeon vẫn trông vô cùng xinh đẹp lạnh lùng.

"Tội gì?" Kim Doyeon lẳng lặng hỏi.

Choi Yoojung sững sờ, thấp giọng trả lời: "Giết người!"

Bàn tay đang cầm điếu thuốc lá đưa lên của Kim Doyeon sững lại, hít sâu một hơi, cô nói: "Vô tình hay cố tình?"

Choi Yoojung: "Vô tình."

[DoDaeng] Em Là Ai [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ