1

2.6K 40 9
                                    

Quyển thứ nhất nhập môn trải nghiệm bản: ( Bạch lão đại cái chết )

Chương 1: Bạch lão đại cái chết (1)

Cổ điển trên bàn vuông xếp đặt sáu tấm thẻ bài.

Đối ứng với nhau, bàn bên cạnh vây quanh sáu người.

Một cái trầm thấp treo quỷ âm thanh tự trong phát thanh vang lên: "Hoan nghênh đi đến kịch bản diễn dịch suy lý du hí. Các ngươi trước mặt có sáu tấm bài, bao hàm 【 hung thủ bài 】, 【 trinh thám bài 】, 【 người chết bài 】, cùng với 【 phổ thông thân phận bài 】. Xin mọi người lấy ra thẻ bài, thu được chính mình sắp đóng vai nhân vật."

Cố Lương hơi nhíu mày lại, lấy đi trước mặt một tấm bài.

Mặt bài bao quát hai bộ phân, bộ thứ nhất phân viết: "Ngày hôm nay người chết gọi Bạch lão đại. Ngươi gọi Trương luật sư, nam, 32 tuổi. Ngươi có một cái bạn gái trước, tên là Hoàng bạn gái. Hoàng bạn gái bị Bạch lão đại cường bạo quá, càng tại hắn cưỡng bức hạ cùng hắn ở chung. Vì giải cứu Hoàng bạn gái, ngươi giả trang luật sư tiếp cận Bạch lão đại, tùy thời mưu sát hắn."

Bá đạo tổng tài cưỡng chế yêu? Này cái gì kịch cẩu huyết bản?

Cố Lương nhướn mày, tiếp tục nhìn xuống.

Mặt bài bộ thứ nhất phân nội dung là nhân vật nội dung vở kịch giới thiệu, bộ phận thứ hai nội dung nhưng là nhân vật tuyến thời gian, cũng tức bàn giao nhân vật cái nào đoạn thời gian làm chuyện gì.

Cố Lương lấy đến tuyến thời gian rất đơn giản.

"Buổi sáng 11:30, ngươi đi ngang qua nhà bếp, phát hiện bên trong không có ai, nhân cơ hội hướng canh gà bên trong bỏ thêm kiểu mới ngon miệng phục in-su-lin, muốn cho không có bệnh tiểu đường Bạch lão đại vì hạ đường huyết phát tác mà chết. Ngươi quan sát một quãng thời gian rất dài, Bạch lão đại mỗi ngày đều hội kiên trì mà uống canh gà. Cho nên ngươi cho rằng ngươi kế hoạch nhất định sẽ thành công."

In-su-lin có thể khẩu phục?

Này hợp lý sao?

Mang theo nghi hoặc, Cố Lương nhìn thấy mặt bài dưới thấp nhất mấu chốt điểm nhắc nhở.

"1, ngươi khả năng chính là bản án hung phạm, xin chú ý che dấu thân phận."

"2, lần này kịch bản là đơn giản nhất người mới trải nghiệm hình thức, thuận lợi sống tiếp, ngươi liền có cơ hội trải nghiệm địa ngục cấp độ khó tinh phẩm kịch bản. Chúc ngươi du hí vui vẻ!"

Thần hắn mẹ du hí vui vẻ.

Cố Lương xiết chặt thẻ bài, đồng tử hơi thu rụt lại.

Sau năm phút, tựa hồ là ngầm thừa nhận tất cả mọi người xem xong kịch tình, quỷ dị phát thanh lần thứ hai vang lên: "Hiện tại tuyên bố cụ thể quy tắc."

"Số một, Bạch lão đại chính là bản án người chết, hắn sắp theo kịch bản nội dung chết đi."

Phát thanh mới vừa tuyên bố xong điều thứ nhất quy tắc, Cố Lương chếch đối diện một cái trung niên hói đầu nam nhân đã ngã xuống.

Chân Nhân Kịch Bản Sát - Mộc Xích TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ