4

487 9 0
                                    

"Quá tốt rồi, ta rốt cục có thể lấy nàng."

"Ngày 11 tháng 11 ngày đó, nhất định là đời ta hạnh phúc nhất một ngày."

"Chỉ là... Ta phát hiện xuất hiện một cái khác ta."

"Như vậy sao được đâu?"

"Mặc dù nói... Hắn yêu thích chính là một người khác, bọn họ cũng lập tức liền kết hôn rồi."

"Có thể vạn nhất đâu? Hắn là một cái khác ta, vạn nhất hắn muốn đoạt đi lòng ta yêu nàng đâu?"

"Không được! Ta phải giết hắn!"

Dương Dạ xem xong tờ này giấy, đã cảm giác được chính mình hiềm nghi giá trị đang không ngừng kéo lên.

—— sách, này pháo đài cổ khắc hắn đi? Liên với lưỡng hồi bị đánh thành nghi hung ?

Quả nhiên, đẹp hơn Tư Mã thượng phản ứng lại cái gì, nói: "Ngày hôm đó ký nếu như là Dung đại lão viết... Kia rất rõ ràng. Theo lý đêm nay 8 điểm, muốn kết hôn hai đôi, một đôi là hắn cùng ngải mụ mụ, một đôi là hỏi hào nhân vật cùng rõ ràng diễn viên. Hắn ý tứ nhất định là nói hắn muốn giết hỏi hào nhân vật. Nhưng bây giờ tử chính là hắn. Chuyện này ý nghĩa là —— "

Đẹp hơn ty nhìn về phía Dương Dạ: "Hắn có phải là muốn giết ngươi, lại bị ngươi giết ngược lại ?"

Dương Dạ ngược lại là thần sắc tự nhiên."Ngươi có thể như vậy hoài nghi. Thế nhưng ta không có. Ta ngày hôm nay một buổi trưa đều không ra khỏi cửa. Bất quá... Ta đã thấy một cái khác người chết. Hắn tới tìm ta."

Cố Lương lập tức nhìn về phía Dương Dạ: "Ngươi chừng nào thì gặp quá hắn?"

"Buổi chiều 3 giờ rưỡi tả hữu."

Dương Dạ nói, "Ta ngủ một giấc đến 3 giờ rưỡi, tỉnh lại liền nhìn thấy hắn tại phòng ta, cũng không biết hắn vào bằng cách nào. Sau đó hắn nói với ta chút kỳ kỳ quái quái."

Dương Dạ nhớ lại một chút, nói: "Những câu nói kia tương tự với... Ta cho các ngươi chân thành chúc phúc. Các ngươi hạnh phúc tương lai, cũng chính là ta một cái khác kết cục."

"Ta làm cho hắn rời đi, nhưng hắn luôn luôn tại tự biên tự diễn. Ta mặc kệ hắn, thẳng thắn đi buồng tắm, giữ cửa một khóa, rửa ráy đi. Ta tẩy nửa giờ tắm, đi ra thời điểm, hắn đã đi rồi."

Đẹp hơn ty nghi vấn hắn: "Phòng ngươi xuất hiện một cái người thần bí, ngươi liền chính mình đi tắm ?"

Dương Dạ bình tĩnh mà trả lời: "Ta là quỷ hút máu a. Ai đều không thể giết chết ta. Ta có cái gì tốt sợ sệt ?"

-

Từ Dung đại lão gian phòng ra ngoài sau, đại gia liền tứ tán ra lục soát.

Cố Lương cũng cùng Dương Dạ đi những phòng khác sưu tra.

Soát xong mấy cái gian phòng, trở lại hành lang thời điểm, Cố Lương bị Lý Hiểu Ngọc gọi lại.

Hai người đồng thời cùng Lý Hiểu Ngọc đi vào Cố Lương gian phòng.

Chỉ thấy Lý Hiểu Ngọc thần thần bí bí khép cửa phòng lại, sau đó lấy ra một tấm dẫn theo một chút huyết vỏ chăn.

Chân Nhân Kịch Bản Sát - Mộc Xích TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ