2

772 19 2
                                    

Dọc theo tro bụi hoa văn, Cố Lương đem tủ đầu giường đẩy hồi vị trí cũ.

Quả nhiên, có một tờ giấy lộ ra.

Cố Lương nhặt lên tờ giấy, trên đó viết: "Viết cấp lời của mình —— đêm nay hảo hảo đãi ở nhà, nơi nào đều đừng đi. Tất cả liền muốn kết thúc, cuối cùng kết thúc..."

Thô thô xem xong nhật ký, cùng với xem xong đoạn này nội dung vở kịch, Cố Lương đại khái hiểu chính mình đóng vai Mạnh lão bản xảy ra chuyện gì.

Mạnh lão bản khả năng chết qua đến mấy lần, cũng phục sinh quá đến mấy lần.

Nguyên bản, hắn một khi phục sinh sau, sẽ mất đi 24 giờ ký ức, là không nhận ra được chuyện này.

Mãi đến tận một ngày nào đó, khả năng bởi vì một cái nào đó thời cơ, hắn phát hiện chính mình đang không ngừng mà chết đi sống lại.

Vì thế hắn làm cái gì, phá vỡ cái này khốn cục, đem mình triệt để giải cứu ra.

Hắn biết mình hội lại một lần nữa bị giết, lại một lần nữa mất trí nhớ, cho nên cố ý cải biến trong phòng ngủ phong thuỷ bố cục.

Hắn làm như thế, dĩ nhiên không phải vì phá hoại phong thuỷ, cấp chính mình đưa tới tai kiếp.

Làm như vậy mục đích có hai cái: Một trong số đó, bảo đảm mất trí nhớ sau mình nhất định hội chú ý tới sự biến hóa này, tiện đà phát hiện giấu ở tủ hạ tờ giấy; thứ hai, bảo đảm tờ giấy này sẽ không bị trừ chính mình ở ngoài người thứ hai nhìn thấy.

Bởi vậy, Mạnh lão bản đêm nay sẽ không lại ra ngoài.

Cái này không ngừng chết đi sống lại tuần hoàn, cũng đem triệt để kết thúc.

Bất quá, cứ việc minh bạch điểm này, tại sao đối với mình lại là hung thủ, Cố Lương vẫn không có triệt để làm rõ.

Hắn cảm thấy được chính mình hôm qua làm ra xác thực phán đoán trước, cần phải tỉ mỉ chải vuốt quá nội dung vở kịch cùng với mỗi cái nhân vật tuyến thời gian.

Chỉ là hắn cái gì đều quên mất, giờ khắc này chỉ có thông qua quyển nhật ký đem tất cả mọi chuyện phục bàn một lần.

Mà Cố Lương cũng không phải rất gấp.

Hắn trước tiên lầu trên lầu dưới tái đi một lượt, đem hết thảy cửa sổ quan trọng, sau đó hắn cấp chính mình nóng cháo, nấu trứng gà ăn, tái tắm rửa sạch sẽ, mới bắt đầu bưng lên quyển nhật ký chải vuốt dòng suy nghĩ.

-

Cùng thời khắc đó.

Cách vách lão Vương trong sân, đèn sàn chiếu sáng bùn đất bên trong lưỡng bộ thi thể, đều là Cố Lương.

Dương Dạ ngồi ở trên băng ghế nhỏ nhìn chằm chằm thi thể không nói một lời.

Một bên cạnh, có người dời cái băng ghế lại đây ngồi vào bên cạnh hắn, bất quá nàng chỉ nhìn chăm chú liếc mắt một cái thi thể, liền không dám nhìn nữa cái nhìn thứ hai.

Chính là Lý Hiểu Ngọc.

Lý Hiểu Ngọc trật cái đầu, nhìn về phía cách vách cửa hàng quan tài.

Chân Nhân Kịch Bản Sát - Mộc Xích TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ