6

292 4 0
                                    


Hắn đến chăm sóc thật tốt thân thể của chính mình, bảo trì một cái hảo trạng thái mới được.

Người yêu trước, trước phải học được yêu mình.

Chính mình trạng thái rất kém cỏi tình huống hạ, là không có cách nào hảo hảo người yêu, hai người ở chung chất lượng cũng sẽ không cao, thời điểm đó, chỉ có thể tiêu hao lẫn nhau tình cảm.

Bởi vậy Cố Lương suy nghĩ cái biện pháp, cuối cùng là dựa vào hoa đào mật châm rượu, chỉ cần ăn một chút, là có thể một giấc đến hừng đông.

-

Ngày hôm đó. Cố Lương dậy sớm, nấu cho mình bát thanh thủy mặt, trở về đến sân vườn nghỉ ngơi.

Không có giải trí thiết bị, không có vụ án có thể phá, triệt để không có việc gì thời điểm, tưởng niệm liền sẽ bị thả vô cùng lớn.

Cố Lương ngồi ở trên ghế đá, nhìn bên cạnh hoa đào từng mảnh từng mảnh hạ xuống, nhất thời càng nhàm chán sổ nổi lên cánh hoa.

Một bên sổ cánh hoa, hắn một bên tại trong đầu tưởng Dương Dạ.

Không trách cổ nhân có thể viết ra nhiều như vậy bách chuyển thiên hồi liên quan với tương tư câu thơ.

Này không phải là không có đạo lý.

Chờ Cố Lương đếm tới thứ 160 cánh hoa thời điểm, nghe được tiếng bước chân.

Hắn vừa quay đầu lại, liền thấy Minh Nguyệt cùng đã từng đóng vai Lưu người hầu gái NPC đi tới.

Cố Lương quả thật có chút kinh ngạc, sau đó nhìn Lưu người hầu gái bưng cái đĩa lại đây, buông xuống một bình trà, hai cái cốc, cùng một ít điểm tâm, tái đứng ở một bên cạnh.

Sau, Minh Nguyệt liền ngồi xuống Cố Lương trước mặt.

Cố Lương nhìn về phía hắn: "Đây là ý gì? Ngươi có thể tùy tiện thấy người chơi sao?"

Minh Nguyệt giải thích một chút: "Đối với tiến vào cao cấp kịch bản người chơi, hệ thống nhân viên công tác, đặc biệt là thủ hạ thiếu nhân thủ, có thể chọn lựa ngưỡng mộ trong lòng ứng cử viên. Hệ thống chấp thuận, đang đùa gia lúc nghỉ ngơi, nhân viên công tác tìm tới người chơi tiến hành nói chuyện."

"Dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết là người chơi các hạng dữ liệu được điểm, phù hợp một cái nào đó loại công tác yêu cầu mới có thể."

"Tỷ như ngươi tại trí tuệ, lô-gich một loại được điểm, là phi thường cao, hệ thống tính toán, cho rằng ngươi là có thể đảm nhiệm được phía ta bên này công tác. Bởi vậy ta là có thể tới gặp ngươi."

"Cơ hội này, kỳ thực xem như là chính ngươi tranh thủ đến. Ngươi ở trong game tương quan biểu hiện vô cùng tốt."

Cố Lương gật đầu: "Minh bạch. Ngươi tìm ta, hoàn là muốn cho ta vì ngươi làm việc. Nhưng ta nhớ tới, ta cự tuyệt qua."

Minh Nguyệt buông tay nói: "Nhưng ngươi bất cứ lúc nào cũng có thể thay đổi chủ ý."

"Ta có thể nói cho ngươi, ngươi lần này tổng hợp ước định bên trong, du hí thái độ này một hạng, được điểm đặc biệt thấp. Quá mức tiêu cực thái độ, hội nhượng ngươi tiến vào rất đáng sợ kịch bản. Nếu như ngươi bây giờ quyết định đến ta bên kia đi, thoát ly người chơi thân phận, liền không cần phải đi trừng phạt bổn."

Chân Nhân Kịch Bản Sát - Mộc Xích TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ