7

242 4 3
                                    

Chương 175: Huyết tháp la (24)

Dương Dạ làm sao đột nhiên hỏi cái này đâu?

Cố Lương tự hỏi cũng không có lộ ra cái gì rõ ràng kẽ hở.

Sau đó Cố Lương nghĩ, đại khái là bởi vì hai người quá quen thuộc đi.

Yêu một người thời điểm, sẽ vẫn luôn nhìn chăm chú vào hắn.

Nhìn kỹ hắn một lông mày liếc mắt một cái, lưu ý hắn nhất cử nhất động.

Bởi vậy, một người nếu là hơi hơi có một chút không đúng hoặc là nói không tự nhiên chi tiết nhỏ, là chạy không thoát tên còn lại đôi mắt.

Cố Lương nghĩ thầm, nếu như đổi vị trí nơi chi, hắn hẳn là cũng hội nhận ra được Dương Dạ không đúng.

Bất quá rất khoái Cố Lương liền lòng sinh một chút không xác định, bởi vì Dương Dạ kỹ năng diễn xuất quá tốt rồi, ít nhất mạnh hơn chính mình rất nhiều.

Nghĩ tới đây, Cố Lương tâm hơi hơi có chút rầu rĩ —— sự bất quá tam, tổng không đến nỗi lần này hắn liền sẽ bị Dương Dạ phản hệ thống bài võ.

Tầm mắt chuyển hướng về phía trước, tùy ý ấm phong phất ở trên mặt, Cố Lương nhàn nhạt mở miệng: "Chiều hôm qua 6 điểm 15 phân, ta vì sao lại làm trái quy tắc, cái vấn đề này nhưng thật ra là ta vẫn muốn cùng ngươi phân tích. Bởi vì nó xác thực rất trọng yếu."

"Chỉ có điều ta vốn là muốn nghe xong đại gia tuyến thời gian tái với ngươi giảng, bằng không chỉ nói ta tại sao làm trái quy tắc, phân tích không ra quá nhiều đồ vật. Mà nếu ngươi hỏi, ta trước hết nói cho ngươi."

"Ấn kịch bản quy định, ta nhân vật Cố lớp trưởng, tối hôm qua tiệc tối trước hội vẫn luôn chờ tại ký túc xá. Bất quá ta bản thân lúc đó đi thư viện, một mặt ta là tưởng nhìn lại một chút năm ngoái liên hoàn vụ án giết người đưa tin, mặt khác, ta là muốn tìm Lý Hiểu Ngọc tâm sự."

"Ngày hôm qua 5 điểm, phát hiện không có ai chết lại, tất cả mọi người cho là liên hoàn vụ án giết người bị phá, mà trong lòng ta khá là bất an, luôn cảm thấy sự tình còn chưa kết thúc, sau..."

Vào lúc này Cố Lương vốn là muốn nói, đương nghe xong đại gia đón lấy an bài, biết đến Lý Hiểu Ngọc hội một người đi thư viện, hắn cảm thấy được nàng có thể gặp bất trắc, liền tưởng quá khứ tìm nàng tâm sự.

Mà lời chưa kịp ra khỏi miệng, Cố Lương ý thức được cái này lô-gich nếu như đổi một góc độ, chính là hung thủ lựa chọn giết người thời cơ góc độ.

Làm hung thủ, Cố Lương tuyệt đối muốn tẫn khả năng mà che giấu một chuyện —— tại chiều hôm qua đại gia mở hội thảo luận tiệc tối thời điểm, hắn thăm dò rõ ràng tất cả mọi người tuyến thời gian.

Vì vậy tại ngắn ngủi dừng lại sau, Cố Lương đổi đề tài nói: "5 giờ rưỡi sau, đại gia liền tản đi. Nhiệm vụ của ngươi hình như là đi cấp Vương giáo đổng thu thập gian phòng? Ngược lại ngươi đi được rất sớm. Ta lạc hậu ngươi vài bước, là theo Lý Hiểu Ngọc đồng thời đi ra ngoài. Mà Lý Hiểu Ngọc biểu tình phi thường không đúng, tay luôn luôn tại run. Ta suy nghĩ, nàng hoặc là hung thủ, hoặc là người chết, cho nên ta nghĩ tìm nàng tâm sự."

Chân Nhân Kịch Bản Sát - Mộc Xích TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ