PN

264 1 0
                                    


Chương 193: Phiên ngoại bánh ngọt 1

Bên trong phòng họp.

Dương Dạ sau khi ngồi xuống, mặt hướng mọi người, câu nói đầu tiên là: "Việc này , đúng là rực rỡ tốt không chân chính."

Cố Lương lông mày chọn một chút, suy đoán hắn trước tiên dùng một câu nói này kéo vào cùng Ninh Việt quan hệ, câu tiếp theo phỏng chừng liền muốn dùng "Tuy nhiên" hai chữ mở đầu .

"Bất quá —— "

Quả nhiên, Dương Dạ tiếp tục nói: "Kia một lát các ngươi Ninh Việt cũng không có khởi tố rực rỡ tốt, chúng ta thu mua rực rỡ tốt thời điểm, làm giá trị còn lại điều tra cũng là cũng không nhìn thấy tương quan tố tụng tranh cãi, bằng vào chúng ta ban đầu đối với chuyện này là không biết chuyện."

"Đương nhiên, hiện tại chúng ta toàn bộ tiếp nhận rực rỡ tốt nghiệp vụ, nên đối với chuyện này phụ trách, ta ngày hôm nay ôm to lớn nhất thành ý đến, nhất định sẽ cấp Ninh Việt một cái thoả mãn trả lời. Thế nhưng hiện tại hải căn nguyên đã vào ở trang trí, đồng thời hải căn nguyên bên kia theo chúng ta cũng có rất nhiều nghiệp vụ hợp tác, nói thật, ta kỳ thực rất khó xử."

Dương Dạ một bên nói chuyện, Cố Lương một bên ở trong lòng họa trọng điểm, hoàn toàn rõ ràng hắn ý tứ.

Dương Dạ lời này đơn giản biểu lộ hai điểm ——

Số một, rực rỡ tốt vi ước sự, Dương Dạ bọn họ hoài dư tập đoàn thu mua rực rỡ tốt thời điểm, đối với chuyện này là không biết chuyện. Cho nên hiện tại muốn bọn họ bồi thường cũng hảo, ứng đối kiện cáo tố tụng cũng hảo, bọn họ kỳ thực cũng rất vô tội rất oan ức.

Hắn đây là đang nói cho Ninh Việt, các ngươi muốn là đề rất quá phận yêu cầu, không thích hợp.

Thứ hai, hắn biểu đạt hải căn nguyên cùng hắn có hợp tác, hắn thật khó khăn ý tứ, thực tế mang ý nghĩa hắn đã quyết định cùng hải căn nguyên hợp tác, muốn cho Ninh Việt từ bỏ mảnh đất này.

Tại ngắn ngủi phô đệm sau khi hoàn thành, Ninh Việt người còn chưa nói thượng lời nói, Dương Dạ đã nói thẳng: "Hải căn nguyên nếu đã vào ở trang trí, mà giữ nguyên kế hoạch, toàn bộ trung tâm thương mại sang năm mùa xuân sẽ khai trương. Nếu như bây giờ nhượng hải căn nguyên dỡ bỏ, các ngươi vào ở sửa chữa, thời gian không còn kịp nữa, sẽ ảnh hưởng toàn thể khai trương tạo thế. Tổng hợp cân nhắc, khối khu vực này, ta vẫn như cũ hội cho thuê hải căn nguyên."

"Chúng ta hoài dư Bộ an ninh môn phi thường chuyên nghiệp, có thể bảo đảm hải căn nguyên đến tiếp sau trang trí không bị nghẹt cào. Ngoài ra ta nghĩ, các ngươi cũng không có cái kia dự toán mỗi ngày mời người qua bên kia gây sự."

"Về phần nói tố tụng, hoa luật sư phí, tha cái một năm hai năm... Tức khiến các ngươi thắng, cũng không quá tất yếu. Có thời gian này cùng tinh lực, sớm là có thể trùng mới tuyên chỉ? sửa chữa buôn bán, cho nên, lãng phí thời gian này không kiếm tiền, hà tất?"

"Bởi vậy, chúng ta trực tiếp đàm luận đình tiền hòa giải đi."

Dương Dạ nhìn về phía Cố Lương kia phương người, "Cái này hẹn ta giải định rồi. Các ngươi tưởng muốn bao nhiêu bồi thường?"

Chân Nhân Kịch Bản Sát - Mộc Xích TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ