Đổng Uyển trên mặt kinh ngạc biểu tình không giống như là trang, "Ta còn thật không biết hắn là người như thế bố trí. Tại ta góc nhìn bên trong, hắn chính là loại kia... Ngốc đại cái, cùng ta vị trí xã hội thượng lưu hoàn toàn không hợp, mà thành thật đáng tin, không nghĩ tới..."
Lúc này Lý Hiểu Ngọc cũng đi tới, nàng không dám nhìn trong phòng thi thể, cho nên là đưa lưng về phía thi thể âm thầm vào tới.
Nàng mở miệng nói câu: "Mà đã có thần chú tồn tại... Không quản Dung Danh Viện có biết chuyện này hay không, kỳ thực cũng không đáng kể. Bởi vì cái kia thần chú nói, không quản xảy ra chuyện gì, nàng đều hội vẫn như cũ yêu hắn. Nàng cần phải đối Phùng Nam Hữu không có sát cơ."
"Ai, là như thế này không sai. Cho nên hiện tại cái gì cũng nhìn không ra đến."
Mạnh Tiền Trình gãi đầu một cái, "Liền nửa giờ hiện trường tra xét thời gian, chúng ta tìm một chút biệt manh mối đi."
-
Nửa giờ sau, hiện trường vụ án tra xét xong xuôi, Phùng Nam Hữu gian phòng từ đó bị phong toả.
Vừa nãy hiện trường tham án thời điểm, vừa bắt đầu Lý Hiểu Ngọc xuất phát từ sợ sệt, không có vào nhà.
Liên quan với nàng cái này hành vi, Cố Lương vẫn chưa cảm thấy đến mức dị thường, dù sao tại họa da cái kia kịch bản bên trong, toàn bộ hiện trường tham án thời gian, nàng đều ở trong sân phun.
Huống hồ, cứ việc tâm lý sợ sệt, cuối cùng Lý Hiểu Ngọc vẫn là vào nhà, tích cực cùng đại gia thương lượng lên vụ án đến.
Về phần Đổng Uyển, vừa bắt đầu cũng chưa đi đến phòng, nhưng ở Mạnh Tiền Trình hỏi nàng lời nói sau, nàng liền vào được, sau đó tham dự độ cũng coi như cao.
Duy nhất không có từ đầu tới đuôi không có vào nhà, cũng không có tham dự thảo luận người là Hách quản gia.
Giờ khắc này hắn trơ mắt nhìn đại gia từng cái từ hiện trường đi ra, chỉ hỏi câu: "Đón lấy đi chỗ nào?"
Đã từng Lý Khoa Học, bây giờ thành Hách quản gia, từ đầu tới đuôi biểu hiện, so với NPC hoàn như NPC.
Cố Lương đánh giá hắn vài lần, cuối cùng nhìn về phía Mạnh Tiền Trình."Trinh thám, ngươi nói xem?"
Mạnh Tiền Trình nói: "Mới vừa không nói xem oa oa, trước đi xem oa oa đi."
Như thế, từ Phùng Nam Hữu gian phòng ra ngoài sau, mọi người trước sau đi đến rõ ràng diễn viên, ngải bạn thân, Dung Danh Viện, Hách quản gia, mỹ thiết kế, Dung đại lão gian phòng.
Mỗi người trong phòng đều có một con dương oa oa, tuy rằng tướng mạo, tóc tai cùng xuyên đều không giống nhau, nhưng các nàng có một cái điểm đặc trưng chung —— thiếu cánh tay phải, ngực có bị người đâm vết tích.
Trinh thám trong phòng oa oa cũng không thể may mắn thoát khỏi.
Cuối cùng đại gia đi đến chính là Dương Dạ đóng vai Dư Tra Nam gian phòng.
Đến vào lúc này, đại gia kỳ thực đều không có gì mong đợi, cho là Dư Tra Nam gian phòng trong tủ treo quần áo dương oa oa đơn giản cũng là như thế cái tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Nhân Kịch Bản Sát - Mộc Xích Tố
RomanceChân nhân kịch bản sát [ vô hạn ] Cường cường, vô hạn lưu, điềm văn, hồi hộp suy lý, vô hạn, du hí, bẻ cong, công khai tao công VS buồn bực tao thụ Tích phân: 253,678,320 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 192 tuổi + x lần chết lâm...