Chương 1: HÔN LỄ

211 17 0
                                    

Earth chợt tỉnh giấc, trong đầu ong ong từng tiếng, có lẽ do hôm qua cậu đã quá chén. Liếc nhìn đồng hồ, chỉ mới hơn 4 giờ sáng. Vốn dĩ muốn nằm nghỉ thêm chốc lát để tỉnh rượu nhưng Earth mò mẫm đi đến bồn rửa mặt, thẳng thừng tát từng lớp nước lạnh băng lên mặt để làm dịu đi thân thể đang run rẩy vì cơn ác mộng vừa trải qua. Earth buông hơi thở dài, hôm nay là ngày cưới của cậu.

Đúng 5 giờ, cửa phòng Earth khẽ vang, người gõ hẳn không mong muốn nhìn thấy khuôn mặt trầm uất vì bị đánh thức của Earth.

"Cậu Earth, đến giờ chuẩn bị rồi ạ. Hôm nay cần phải dậy sớm để mặc lễ phục và chọn phòng tân hôn ạ."

Tiếng người giúp việc vọng vào phòng. Earth đang ngồi trầm mặc trên chiếc sofa bằng da, khuôn mặt nhìn nghiêng có phần hơi trẻ con. Nhưng tổng thể không vì thế mà bớt đi một chút lạnh lẽo nào, đôi con ngươi to tròn ẩm ướt, thế nhưng lại không toát lên một chút ánh sáng ấm áp. Khi nhìn vào, tưởng chừng như những ngọn sóng ngầm trong đôi mắt Earth có thể nuốt chửng tâm trí đối phương và kéo họ xuống đáy sâu của sự trống rỗng. Không ai hiểu nổi chàng trai 23 tuổi - Earth Katsamonnat này, cháu trai độc tôn của dòng họ Namwirote đã thực sự trải qua những thăng trầm gì để rồi đối mặt với mọi thứ bằng sự lạnh lẽo và xa cách như thế?

Earth mở cửa, nhìn bao quát một lượt dọc quanh hành lang là 3 người giúp việc đang xếp hàng chờ đợi sự cho phép vào phòng của cậu. Ba cô gái tưởng chừng mình có thể ngừng thở ngay lúc này, bởi vì áp lực mà Earth tạo ra không hề dễ chịu chút nào. Earth mở rộng cửa tỏ ý mời vào, để mặc bản thân mình bị xoay như con quay. Sau khi hoàn thành xong phần chuẩn bị, Earth nhanh chóng lấy lại bộ dạng cứng cỏi và nhanh nhẹn bước ra khỏi phòng, hướng về phía phòng bếp có người đang ở đó. Là ông của cậu, cũng là người đứng đầu nhà Namwirote đang ngồi yên lặng chờ đợi cậu.

"Ăn sáng!"

Người đàn ông ước chừng hơn khoảng 70 dùng chất giọng nghiêm nghị nói ra một câu không đầu không đuôi rồi hướng ánh mắt sắc bén nhìn về phía Earth. Ông của Earth, một doanh nhân nổi bật với tài lãnh đạo và nhìn người chuẩn xác, ai ai cũng có phần kính trọng và nể sợ ông. Earth cũng như thế, cậu kính trọng người ông này vì những bảo bọc thô ráp nhưng đầy quan tâm mà ông đã dành cho cậu. Kể từ khi mất đi cha mẹ trong vụ tai nạn 20 năm trước, Earth dần dà ngăn cách bản thân với thế giới. Chỉ có ông là người duy nhất hiểu rõ được những đau khổ mà cậu trải qua, ông dùng một phương thức rất khác biệt, độc nhất để chữa lành vết thương tâm lí trong tinh thần của cậu. Earth mất đi ký ức về hình dáng cha mẹ của mình, cậu tưởng chừng đó là điều tốt để vơi bớt đi đôi ba phần giày vò trong lòng cậu. Nhưng Earth lại vô cùng khiếm khuyết vì mất đi những yêu thương mà cậu vốn phải được nhận. Trong 20 năm mà cậu trải qua cùng ông của mình, Earth bị cách ly khỏi xã hội bởi một phần vì bị ám ảnh tâm lý mà cậu luôn mang theo, một phần còn lại vì những lo lắng thái quá của người ông dành cho mình. Và rồi, Earth trở thành một chàng trai sống thiếu sót với những yếu tố đời thường nhất mà mỗi con người cần có.

"Đã chuẩn bị xong chưa?"

"Dạ rồi, thưa ông! 10h con sẽ đi chọn phòng tân hôn, 5h chiều sẽ ghé qua đón Anne tới sảnh tiệc. Mọi thứ sẽ thật hoàn hảo."

[KaoEarth] WITH YOU /dropped/Where stories live. Discover now