Earth dừng xe tại một khu phố sầm uất nằm cách đường cao tốc không xa, khu dân cư có phần xập xệ nhưng lại tỏa ra ánh sắc rực rỡ của những chiếc đèn disco cùng ánh sáng phản quang lên cửa kính loáng bóng của những chiếc xe thể thao. Earth chọn khu vực này là vì thế, tối tăm, hỗn loạn và dễ hòa mình vào đám đông. Những gì cậu cần là vài tiếng nghỉ ngơi trước khi có thể chạy xa hơn khỏi tầm kiểm soát của ông mình. Cậu lẩn thẩn đi vào một quán lounge gần khu đỗ xe, vừa có thể nghỉ ngơi, vừa có thể chạy thoát ngay lập tức. Ghé vào quầy pha chế, sự mệt mỏi vì căng thẳng cực độ cùng tiếng nhạc trầm dịu làm Earth thấy mình như chìm vào ảo giác. Tâm trí cậu như chiếc kính vạn hoa, nhưng những hình ảnh trong chiếc kính vạn hoa đó không đẹp đẽ như bầu trời sao hay những dải ngân hà trong vũ trụ, mà chỉ là những hình ảnh lần lượt lướt qua, nhá nhem và cực đoan. Đó là những khoảnh khắc mà Earth luôn bị ám ảnh, cửa kính xe nứt vụn bắn vào người cha mẹ cậu, máu chảy thành dòng, chiếc xe bị hất văng đi, trời đất đảo lộn, tiếng vang dội của kim loại va chạm, tiếng thét của cha mẹ mình, lồng ngực ấm áp của cha, mùi hương ngọt ngào của mẹ, đất và cát bụi, lỗ tai vang lên từng tiếng ù ù không rõ ràng,...Tất cả dần hòa vào làm một, méo mó và bệnh hoạn. Earth nhíu mày cố gắng xóa bỏ những ám ảnh trong đầu, chộp lấy ly rượu vừa được phục vụ hớp một ngụm lớn, rượu cognac lan dần trong cổ họng cậu.
Kì lạ, rượu cognac luôn làm cổ họng cậu nóng rát, nhưng rồi cậu lại cảm thấy ngọt ngào khó tả. Sức nóng của rượu như con rắn nhỏ, trườn dần trườn dần vào trong lồng ngực cậu, luồn lách khắp các ngỏ ngách, đốt đi những phiền muộn và sầu đau mà Earth đang mang theo. Dẫu biết là cảm giác ảo, Earth vẫn không thể kiềm chế bản thân liếm hai cánh môi của mình, cậu vẫn muốn lưu giữ thêm một chút ngọt ngào và thỏa mãn mà rượu mang lại, cậu muốn hơn thế nữa.
Màn hình điện thoại sáng. Siwat đã gửi sơ đồ vị trí của những người đuổi bắt Earth. Earth vô thần mở màn hình xem lướt qua, có điều gì đó không ổn, trong 10 chấm xanh đang di chuyển cực nhanh trên sơ đồ điện tử, có 4 chấm xanh đang tập trung gần đây, mà chính xác hơn, đang đứng xung quanh chiếc Porsche của cậu. 6 chấm xanh còn lại rẽ vào 3 hướng khác nhau trên đường cao tốc, người dưới tay ông cậu lúc nào cũng sắc bén, họ dự tính được có thể sẽ bị Earth đánh lừa.
Earth cười thầm, đôi mắt vằn lên những tia giận dữ, tứ bề thọ địch, bốn bề không biết đi về đâu, vì nơi đâu cũng là kẻ địch. Đầu Earth lướt qua vài phương án khả thi. Earth hoàn thành ly rượu của mình, cảm thấy có chút bồng bềnh nhưng đầu óc lại tỉnh táo kì lạ. Xoay người nắm chặt hành lý đi về hướng ngược lại so với 4 chấm xanh.
Đang tức tốc chạy về phía đường cao tốc, Earth đâm sầm vào một người nhỏ thó, cao không quá lỗ tai của Earth và xương xẩu. Người này ngước đôi mắt hung hiểm lên nhìn Earth, trừng trừng vài giây, nhắm không thể một mình kiềm chế Earth, hắn tách ra rẽ vào một con hẻm gần đó, lấy bộ đàm gọi cho đám cấp dưới. Hắn là người dưới trướng của chủ nhân nhà Namwirote, lấy nhu thắng cương, như con cáo nhỏ linh hoạt, dùng trí thắng cường.
Earth không muốn so đo với kẻ này, cậu chạy thật nhanh vào khu vực xập xệ nhất. Nấp mình vào một góc tối của con hẻm mù mịt, nghiêng mình quan sát tình hình. Tiếng tim đập vang dội trong lồng ngực cậu bắt nhịp cùng tiếng thở dốc đứt đoạn, Earth lạnh mặt tự vấn, đã đi đến bước đường này, tuyệt đối không thể bị bắt về, thà cứ ra ngoài kia lăn lộn vài năm, nhân bằng chí khí hổ bằng uy. Nếu đã phá vỡ sự cân bằng, Earth tuyệt đối không muốn quay về ngôi nhà đó, rồi cậu cũng sẽ bị hãm chặt vào những xiềng xích vô hình, những cánh cửa không bao giờ mở ra đón ngoại nhân, những sợ hãi lệch lạc và sự bảo vệ thái quá của ông mình. Cậu cần phải đi, vì đâu đó trong cậu biết, ngoài kia có thứ mà cậu đang cần tìm kiếm, bắt buộc phải tìm kiếm.
YOU ARE READING
[KaoEarth] WITH YOU /dropped/
FanficWriter: ZAN (Rose Chomesri) Beta: YING (@fhjying1) Tag: 1x1, ngược tâm ngược thân, đô thị, hiện đại, hắc bang, ngược cực mạnh :) HE. Source ảnh bìa: babycooheart. Lưu ý: đây là fanfiction, các tình tiết trong truyện đều do người viết tưởng tượng, n...