0

947 54 0
                                    

Nhóm chat: Thế giới ngầm

@Minhhao Alo mấy quễ, tới chưa tới chưa?

@Becca127 Đang trên đường qua đón t/b
 Ê t/b mày xong chưa, tao sắp đến trước cổng nhà mày rồi

@T/b_deuream Ầu sắp xong nè
                                 Đi nhanh qua giúp tao chọn quần với, đang phân vân không biết nên mặc cái thú mỏ vịt perry hay vịt momo đây

@yu_unnie Khỏi phải phân vân, mặc cái có hình BMO á

@T/b_deuream ok ok

@Minhhao Tui nói cái này, hôm nay tui dẫn thêm bạn tới được không?

@yu_unnie bạn nào bạn nào?

@Minhhao bạn cùng chơi game, đánh Pubg thì gặp
cũng là người Trung giống tui á, tui định dẫn lên nói chuyện cùng cho vui, hợp thì add vô nhóm luôn được không?

@yu_unnie Đẹp trai không đấy?

@Minhhao đẹp, đẹp lắm, đẹp ngang ngửa tui đấy :>>>

T/b đã dislike tin nhắn này

@yu_unnie úi úi thế dẫn ngay lên đi, chị đợi sẵn tại quán luôn rồi

@Minhhao bớt đi bà chị, liêm sỉ đua nhau chạy hết ra ngoài chuồng gà rồi kìa

@Becca127 xuống đi T/b, tao đợi dưới này rồi

@T/b_deuream okkkk

---

"Nè, T/b, đi nhanh lên, đừng để bạn mới phải đợi chứ"

"Biết rồi, khổ lắm, nói mãi. Chân tớ đâu được như chân cậu" Tớ cố gắng đi nhanh nhất có thể để ngang hàng với Becca. 

"Ê mà tò mò không biết bạn của Minh Hạo thì như nào ta" 

"Không trẻ trâu như ổng là được, tớ chẳng ngại kết bạn thêm đâu"

Tớ nghĩ một chút, chẹp miệng: "Tớ thấy tụi mình đều là người ngoại quốc cả, kết được càng nhiều bạn càng tốt"

"Ừa, chí lí" Becca đồng tình. "Ê mà mày đi nhanh lên, mày cứ đi chậm làm tao phát ngán rồi đây"

"Biết rồi mà" Tớ cau mày chu mỏ than thở.

Chóng vánh hai đứa cũng tới được chỗ hẹn, đó là một quán cà phê nho nhỏ, ẩn sâu trong một con ngõ mà có lẽ là chỉ mỗi hội của chúng tớ biết. 

"Ê T/b"

"Gì?"

"Ai tới sau thì phải hét "Ì tô rốôôôôô" lúc vào quán nhá" Becca nói rồi phóng thật nhanh thân hình 1m64 của nó tới trước. Để lại tớ hoảng sợ cố gắng chạy theo với đôi chân cụt lủn của mình. 

"Áaaaaaa, mày giám bỏ tao lại hả Becca?" Tớ vừa chạy vừa nói. Khỉ thật, nó chạy nhanh quá, tớ không bù nổi.

Becca vừa hạ cánh ngay trước bậc thềm, đẩy cái cửa kéo ra và mừng rỡ vì đã chạy nhanh hơn tớ (đương nhiên rồi, chân dài mà còn ăn gian), nó quay đầu lại, ngóng xem tớ đã đến chỗ nào rồi. Nhưng lần này có chút khá khẩm hơn những lần trước, tớ bám sát nút Becca, cũng vì vậy mà suýt nữa tớ đã đâm nguyên quả đầu vào cửa rồi.

"Ì tô rốôô- ực" Tớ mở cửa, hét lên. Đáng lẽ phải kéo dài chữ ô kia ra, nhưng mà chạy mệt quá nên, ừ tớ đứt hơi giữa chừng đấy.

"Hai đứa tụi bây làm trò con heo gì đấy hả. Lại làm đứa em trai yêu quý của chị sợ rồi" Giọng chị Yu lải nhải.

"Ủ uôi, nay anh Minh lên chức em trai yêu quý rồi cơ á-" Tớ quay qua nhìn mỉa mai, thì mới sững hết cả người ra.

"Không, Chenle mới là em trai yêu quý của chị nhá" Chị Yu nhấc khóe môi, vỗ vai cậu trai bên cạnh.
Tớ và Becca như chìm vào sa mạc, ngôn ngữ như cát bay đi đâu mất tiêu. Hai đứa đờ đẫn cứ đứng sững ra đó.

AAAAAAAAAA! LẦN NÀY TÔI SẼ GIẾT MINH HẠO, SAO ANH TA KHÔNG BÁO TRƯỚC "NGƯỜI BẠN CÙNG CHƠI GAME" LẠI LÀ ZHONG CHENLE CHỨ!

AAAAAAAAAA! LẦN NÀY TÔI SẼ GIẾT MINH HẠO, SAO ANH TA KHÔNG BÁO TRƯỚC "NGƯỜI BẠN CÙNG CHƠI GAME" LẠI LÀ ZHONG CHENLE CHỨ!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
-chenle- keep this simpleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ