"Lillie này...làm bạn gái tớ chứ?"
Bằng một giọng nói nhẹ nhàng, với một gương mặt bình thản, Glenn, chàng công tử nhà Frost, quay lại nhìn cô gái đi sau mình.Cô gái ấy, giờ đang mặt đối mặt với Glenn, là Lillie, tiểu thư của tập đoàn Aether, đứng đực tại chỗ, bất ngờ.
"...tớ..." - Cô nàng với mái tóc kem ấy ấp úng. - "Tớ...xin lỗi...cho tớ thời gian..suy nghĩ đã."
*Một tuần sau...
"Sao rồi Lillie? Cậu nghĩ thế nào?" - Chạy lên trước mặt cô nàng tiểu thư với chiếc mũ vành rộng, tôi quay xuống, đi lùi, nhìn mặt Lillie.
Không trả lời, cô nhóc nhà Aether vẫn cứ đi, mắt còn hơi ngước lên nhìn trời.
Sao mà nhìn ánh mắt có vẻ xa xăm vậy nhỉ? Vẫn đang nghĩ gì sao?
Hay là...
Cười khúc khích, sau đó chuyển cười gian, tôi dừng chân, rồi chọt nhẹ mũi Lillie:
"Sao thế cô bạn? Có vấn đề gì hửm?"
"H-heh? Gì cơ??" - Cô nàng lập tức giật mình, bừng tỉnh, ngay sau đó thì ôm mũi, nhìn tôi mà không hiểu gì.
Không nói thêm câu nào, tôi chỉ cười...một cách "hơi hơi" gian xảo, sau đó thì quay lại phía trước.
Tới rồi.
"Anh Pres! Millefeui!" - Một bên nắm lấy tay nàng tiểu thư, tay kia vẫy vẫy hai người còn lại.
Bọn họ hiện giờ mới chỉ đang bắt đầu dọn thảm với bàn nướng ra thôi, vậy là mình tới sớm. Có Glenn là vẫn chưa thấy đâu, chắc tí là cậu ta đến ngay thôi.
Hm? Các bạn thắc mắc bọn tôi làm gì ở đây hử?
À thì...đơn giản thôi. Anh Preston là người đề nghị việc này, ngay sau ngày mà Glenn tỏ tình với Lillie.
Mà...lạ ghê, Lillie cũng thích Glenn, ít nhất là tôi thấy vậy, thế mà không hiểu sao hôm đó cô nàng lại chọn câu trả lời là..."suy nghĩ đã", sau đó còn nhờ Noivern của Glazio đưa về lập tức.
Tính ra Glenn hôm ấy trông có hơi nản, thấy cứ thở dài, có lẽ do thấy Lillie chạy biến khỏi mình như thế, tội cu cậu. Vậy nên...yên tâm đi Glenn, người bạn thân của cậu này đây sẽ khiến nàng tiểu thư nhà Aether chấp nhận lời tỏ tình của cậu!
Nhưng giờ cứ phải chờ tên tóc lọn dài đó tới đã.
Và cả Glazio. Hai người này không hay tới muộn, lạ thật.
"Khoan, từ từ đã, ai lại làm thế." - Millefeui bỗng dưng lên tiếng, ngăn việc anh Pres đang làm lại. - "Dừng tay đi ạ, nhìn em làm đây này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokémon Short Stories: Involved Fortune
FanfictionYo :b mình là tác giả fic "Pokemon: Vùng đất Roria" đây 👋 fic này sẽ là một fic nhỏ dành cho các reader từng theo dõi fic mình và fic của @AbyssGlenn :3 • Lưu ý: Mọi tên nhân vật (trừ OCs), mọi tên địa danh và mọi tên Pokémon đều thuộc quyền sở hữu...