Side Oneshot 1: Lillie

60 4 0
                                    

Chú ý: Oneshot này được viết dựa trên cái kết (chưa hoàn thiện) của fic "Pokemon: Metal X and Bronze Y" của AbyssGlenn . Nói tóm tắt là fic đó là crossover giữa 2 vũ trụ là Pokespe và Pokeani, Glenn từ ban đầu là người của Pokespe. Tới kết cậu nhóc phải chia tay Satoshi, Serena, Tess và Lillie để về vũ trụ của mình.

Giờ vào fic thôi nào :b

_______________________________________

Đã được 6 tháng rồi...kể từ khi ba bọn tôi quay trở lại.

Mọi thứ vẫn có vẻ bình thường...

Chắc thế...

Có gì đó thiêu thiếu nữa.

'Tắc!'

Nghe được âm thanh lạ hoắc vang lên bên tai, và nó lại còn rõ to, tôi giật bắn mình sực tỉnh.

"...Gì thế?"

Ngước lên nhìn...là cô nàng Y, đang ngồi đối diện, nghiêng người lên nhìn tôi.

Khoan, cậu ta ngồi đây từ khi nào thế?

"Dạo này hay thơ thẩn lắm đấy nhé." - Ngồi trở lại ghế, Y ngoáy ngoáy cốc nước Nomel Berry bằng ống hút, rồi uống một ngụm. - "Kể từ khi cậu ra khỏi được cái viện chết tiệt đó. Có chắc là đầu óc cậu vẫn ổn chứ? Không bị...cấy mã miếc hay mệnh lệnh gì vào đầu đâu, phải không?"

"Mã với mệnh gì giờ này, tôi ổn thật mà." - Đưa cốc trà Pecha Berry lên miệng rồi uống, tôi nhìn Y. - "Mà cậu tới đây lúc nào thế? Tôi đâu có mời cậu đâu?"

Và...giờ cô nàng đang nhìn như tôi trông giống...một sinh vật lạ vậy.

Face palmed, cô gái với mái tóc nâu sáng ấy như muốn bỏ cuộc:

"Cậu là người mời tớ từ đầu, kiểu như có gì đó quan trọng lắm ấy. Và giờ thế này đây."

À...phải rồi. Dạo này mình hay quên quá.

"Vậy vấn đề là gì?" - Y nhìn tôi nghiêm túc, rồi lại hơi nhếch môi. - "Là về cô nàng Lillie đó hử?"

Vừa nghe xong thì lập tức tôi giật bắn mình, nhìn lên, nàng Y bây giờ đang có vẻ thỏa mãn lắm. 

...trúng tim đen rồi.

"Biết ngay mà~"

...nhìn cái mặt kìa.

"Nhưng không phải lo." - Y uống cốc nước vài ngụm, rồi lấy ra một tấm ảnh. - "Đây."

Như phản xạ, tôi nhận lấy tấm ảnh đó, và trong hình là...

"Lillie??!!"

...chết, mình lỡ nói lớn quá... Mọi người xung quanh cứ nhìn kìa...

"Ahem...Y, đây...là Lillie?" - Giả vờ lấy tay che miệng rồi ho nhẹ, tôi ổn định chỗ ngồi, rồi nhìn cô gái kia với ánh mắt khó hiểu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Pokémon Short Stories: Involved FortuneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ