Xin giới thiệu cô tên là Im nayeon năm nay 25 tuổi hiện vẫn còn độc thân chứ không phải ế đâu, tính tình vui vẻ hoạt bát
thật ra thì lúc nhỏ cô có thích một người nhưng người đó chả thích cô ngược lại thì giống như ghét cô mới đúng.*năm nayeon 8 tuổi*
Cô đang đi chơi ở công viên thì thấy một người cô bé khá dễ thương đang ngồi trên xích đu, xung quanh không có ai nên cô liền đi tới
"Chào em, chị tên là im nayeon"
Nayeon chìa cánh tay ra nhưng đáp lại là cái ánh mắt đầy lạnh lùng sau đó rời đi không nói lời nào, mấy hôm sau mỗi khi thấy em là cô liền chạy tới.
"Tụi mình làm bạn đi"
Dù cố gắng như thế bào nayeon vẫn thất bại, cô cảm thấy khá tổn thương, là một người hoạt bát, cô tin không lí gì bản thân không kết bạn được với ẻm.
*năm nayeon 9 tuổi*
Cô mất khá nhiều thời gian để biết tên em, cô cứ ngồi ở đó nói luyên thuyên còn em thì im lặng chả thèm ngó cô lấy một cái.
*năm nayeon 10 tuổi*
Hôm nay nayeon quyết định sẽ theo dõi em để biết nhà và em làm những gì nhưng theo đuôi được một lúc thì chả thấy đâu, sau đó đột nhiên ở đằng sau cất tiếng nói lạnh lùng.
"Theo tôi làm gì"
"Chị đâu có theo em, chị đang đi chơi thôi mà"- nayeon hồn nhiên trả lời, đáp lại là ánh mắt nghi ngờ của em ấy.
*năm nayeon 11 tuổi*
Hôm nay cô ham chơi nên về hơi trễ nên vô tình thấy em bước vào nhà đối diện nhà mình, cô không thể tin là em sống ngay cạnh mình mà mình không biết. Sáng hôm sau thấy em ra ngoài cô liền chạy ra hỏi.
"Nhà em ở đây sao"
"Không liên quan đến chị"
"Sao em cứ nói chuyện kiểu đó với chị vậy, chị lớn hơn em đó"
"Biến đi"
Em bỏ đi để lại cô vô cùng tức giận nhưng không hiểu tại sao càng thấy hứng thú hơn mỗi khi em nói như vậy, có lẽ là thích chăng
*năm nayeon 12 tuổi*
Cô hằng ngày vẫn bám theo em còn em thì chẳng nói gì cả, chỉ cần cô sơ hở một chút thôi thì em sẽ liền biến mất cứ như ma vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2yeon] I Choose To Love You
Romance"Mãi mãi yêu em Chị sẽ yêu thương em Hệt như khoảnh khắc này đây Hơn bất cứ ai trên thế giới này Chị sẽ mãi yêu thương em....."