Jeongyeon giật mình tĩnh dậy sau khi nghe tiếng gõ cửa vừa đứng dậy đã ngã xuống vì chóng mặt cố gượng dậy mở cửa.
"mấy đứa dậy hết chưa, dì đang nấu xanh giải rượu mấy đứa nhớ qua đó nha"- mẹ nayeon mỉm cười hiền hậu.
"Dạ vâng"- jeongyeon gật đầu rồi quay đầu vào trong"Ya!! Dậy, dậy"- jeongyeon hét vào tai từng người
"Hở...ơ..."- jihyo bật dậy mắt nhắm chặt
"đây là đâu"- dahyun lơ ngơ ngồi dậy
"Chết tiệt"- jeongyeon đanh mặt lại sau đó cầm chổi đánh từng người một có như vậy 30p sau mọi người đã có mặt ở nhà nayeon.
"Để con phụ gì"
Mọi người dọn đồ ăn ra bàn đang sắp xếp lại chén đũa thì ở đâu vọng tiếng ra.
"WHAT IS LOVE~"
"Tiếng gì vậy"- jihyo uống một ngụm coca thì xém nữa đã sặc vì tiếng kia.
"Ai biết"- momo nhúng vai, sana và mina đang ở trong bếp phụ mẹ nayeon cũng nghe thấy tiếng gì đó nhưng đang bận nên cũng chả để ý.
"CHEER UP BABY~~~ CHEER UP BABY~~"
"HÚ HÚ..."
nayeon đang ở trong nhà tắm múa may điên cuồng, nayeon có thói quen là vừa tắm vừa nghe nhạc nên nhà tắm chẳng khác nào cái sàn nhảy.
"Ai mà đẹp dữ ta"
nayeon nhìn thấy bản thân mình trong gương mà không ngừng cảm thấy tự hào khi mẹ cô đã đẻ ra một người đẹp không góc chết như cô, nayeon cứ đưa mặt vô gần sát gương.
"Aaaa...."
Cách cửa phòng tắm mở ra, nayeon nhìn chằm chằm vào chân mình nên không để ý phía trước.
"Mẹ có thấy cái dao cạo lông chân của con để ở đâu không, woa con hôm trước cạo xong mà giờ chúng ra nhiều chưa kìa"- nayeon cứ cuối xuống rồi kéo lên nhìn lòng chân của mình.
"Cả râu mép nữa nó ra nhanh lắm luôn"- nayeon ngước lên, mở to mắt ra đứng đơ như tượng, tất cả mọi người đều không cử động nhìn nayeon chằm chằm.
"Cái...cái đó, mẹ bỏ trong cái ly gần khăn lau mặt "
"Dạ vâng"
Nayeon chạy thẳng vào nhà tắm đóng cửa một cái rầm.
"Sao họ lại ở đây, haizzz im nayeon mày sao không chết cho rồi"- nayeon đập đầu vào tường không ngừng chửi mình
"Hahaha...."- momo bật cười
"Không ngờ lông chân nayeon unnie lại nhiều như vậy"- jihyo
"Phụt.... hahaha"- dahyun không nhịn được nữa cười lăn lóc ra sàn.
Jeongyeon hồi nãy giờ vẫn đứng im không nói gì, rồi ho lên một tiếng.
"Đừng nói nữa, lo ăn đi" jeongyeon ụp chén cơm vào mặt momo
"A...nóng nóng"- momo nhảy dựng lên
"đừng chọc chị ấy, con gái không thích bị chọc vậy đâu"- sana
BẠN ĐANG ĐỌC
[2yeon] I Choose To Love You
Romance"Mãi mãi yêu em Chị sẽ yêu thương em Hệt như khoảnh khắc này đây Hơn bất cứ ai trên thế giới này Chị sẽ mãi yêu thương em....."