Tên byun baekhyun đã bị bắt vào sáng ngày hôm sau lúc đầu hắn im lặng nhưng khi nhắc đến vợ mình thì hắn liền nổi nóng đến nỗi muốn giết luôn người tra hỏi, lí do anh ta giết vợ mình là vì biết được vợ mình ngoại tình với một người tên là kim jong dae rồi có thai, lúc đó anh ta rất tức nên đã dùng dao đâm vào bụng của vợ mình và thẳng tay giết luôn đứa bé sau đó anh đem giấu xác vào kho đông lạnh, tiếp theo đó là nhắn tin hẹn kim jong dae ra ngoài rồi giết cái xác cũng giấu vào kho đông lạnh, vì lúc đó vừa tức vì ghen vừa sợ nên anh ta đã đem thịt từ thi thể chế biến cho khách hàng ăn sau đó thì đem những mãnh xương chặt nhỏ rồi vứt xuống ống cống cách xa 100m.
Theo như xét nghiệm thì miếng thịt đó có mẫu ADN của cô kim teayeon và sau khi khám xét cả nhà hàng thì phát hiện thi thể của một đứa bé tầm 7 tháng tuổi đã chết và được bỏ vài trong tủ lạnh ngăn đông được cài ổ khóa, để chắc chắn hơn dahyun đã đem đi xét nghiệm ADN của đứa bé và baekhyun và sự thật không ngờ là đứa bé là con ruột của anh ta không phải của kim jong dae, sau khi xem kết quả xét nghiệm anh ta đau đớn khóc lóc thảm thiết và đã tử vẫn ở trong tù. Cảnh sát đã chôn cất thi thể của ba người sát với nhau để gia đình có thể hạnh phúc dưới kia.
Sau khi vụ án kết thúc mọi người ai cũng đau buồn mọi thứ đã qua nên không ai muốn nhắc lại nữa, một tuần sau khi kết thúc thì hôm nay là ngay sinh nhật của Im nayeon, cô chị cả già nhất nhóm lại bước sang một tuổi mới nên cả đám quyết định đi tới một tiệm bán chân gà lâu năm để ăn mừng, trên đường đi tưởng sẽ thuận lợi không ngờ lại gặp chuyện.
"CƯỚP CƯỚP"
Tiếng la hét phía sau thu hút một số người và trong đám đó có cả nhóm cô.
"NÉ RA KHÔNG TAO GIẾT HẾT"- một tên ăn cướp cầm con giao bấm khoảng 20cm chạy cấm đầu vơ dao qua lại.
"TAO BẢO TRÁNH RA CÓ NGHE KHÔNG"
Mọi người ai cũng né ra nhưng riêng jeongyeon và toàn đội lại đứng trơ trơ ra đó không duy chuyển nhìn tên cướp đang hét lên, hắn dừng lại rồi cầm dao chĩa vào jeongyeon nhưng jeongyeon nhanh nhẹn duy chuyển sang một bên rồi lên gối, hắn ôm bụng ngã xuống tưởng đâu bỏ cuộc không ngờ lại đứng lên chạy về phía chaeyoung.
"Không nên chạy hướng đó"- tzuyu lên tiếng nhưng xem ra là quá trễ tên kia hứng nguyên cái đá vào mặt.
"hướng đó lại càng không nên"
jeongyeon cũng lên tiếng nhắc hắn nhưng mà hắn hành động nhanh hơn não cuối cùng bị nayeon đấm xịt máu mũi
"NO NO"
dahyun đưa hai tay lên thành dấu X khi hắn lại cấm đầu chạy về phía sana đang ăn kẹo bông gòn và cuối cùng là bị vật nằm bẹp xuống đất, tưởng hắn sẽ từ bỏ mà đầu hàng nhưng đâu ngờ lại bắt một người làm con tin rồi kề dao vào cổ.
"Nếu không muốn con này chết thì biến ra chỗ khác cho tao"
mặt mày tên cướp bị bầm dập nhưng vẫn cố nói tưởng đám người phía trước sẽ né sang một bên cho hắn tẩu thoát nhưng thái độ ung dung của mấy người kia làm cho hắn thấy lạ liền nhìn xuống con tin trong tay vừa nhìn là hắn biết mình chọn sai thời điểm và sai người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2yeon] I Choose To Love You
Romance"Mãi mãi yêu em Chị sẽ yêu thương em Hệt như khoảnh khắc này đây Hơn bất cứ ai trên thế giới này Chị sẽ mãi yêu thương em....."