Chap 2

299 21 5
                                    

Ngày hôm sau cả đội bắt đầu tìm và lấy thêm thông tin, ai cũng gấp gáp riêng jeongyeon thì lại bình thản đến lạ.

"Chúng tôi là cảnh sát, chúng tôi muốn hỏi ông một số việc thưa ông park jin young "

jihyo đưa thẻ cảnh sát lên, sau đó bắt đầu tra hỏi, nayeon thì đứng một góc riêng jeongyeon thì không biết lại chạy đi đâu mất, jihyo sau khi tra hỏi thì cũng đã xong nên rời đi

"Jeongyeon đâu"- jihyo nhìn xung quanh rồi hỏi nayeon

"Chị không biết nữa"- nayeon thở dài, jeongyeon cứ như là ma vậy lúc ẩn lúc hiện

"chị có số của jeongyeon không"

"Không"

"Thiệt tình cái con người này...."- jihyo chống hông, gương mặt khó coi đến lạ

"Tôi đây"- jeongyeon đi từ hành lang ra dáng vẻ ung dung

"Em đi đâu vậy"- nayeon chạy tới hỏi nhưng liền bị cho ăn cục bơ

"Tôi mệt rồi, xin phép được về trước"- jeongyeon đút hai tay vào túi quần sau đó bỏ đi.

"Nè...chờ chị với"- nayeon đuổi theo.

"Sao lúc nào cũng một người đi một người chạy là sao, rồi bỏ tôi lại một mình ở đây vậy hả"- jihyo bất lực nhìn.

* quay ngược thời gian*

Sau khi bị tra hỏi park jin young bỏ vào phòng vừa xoay người đã thấy jeongyeon đang tựa trên ghế gác chân lên bàn, trên tay đang cầm một con dao phẫu thuật rồi còn huýt sáo nữa.

"Cô...cô sao lại ở đây"

Jeongyeon không nói gì bước tới lại gần ông ta, jeongyeon bước một bước ông park lùi một bước đến khi lưng ông ta chạm đến tường.

"Cô muốn gì"

"đừng tưởng không ai biết việc ông đã làm, tôi biết tất cả những việc đó"- ánh mắt sắc lẹm như muốn giết người của jeongyeon khiến cho ông ta lạnh đến sống lưng.

"Giờ tự thú hay để tôi giúp ông"- jeongyeon đưa dao lên cổ ông park sau đó nhẹ nhàng di chuyển.

"Đ...đừng"- ông ta sợ hãi nói

"Cây dao này đã dính máu một lần nếu thêm lần hai thì sẽ không sao đâu ha"- jeongyeon mỉm cười, nụ cười giống như một con ác quỷ vậy.

"Xin...dừng lại đi"- ông ta sợ hãi đến tột cùng

"Ông sợ sao vậy lúc ông giết người ông có cảm giác sợ à"

"Tôi...tôi..."- ông ta lắp bắp nói, mồ hôi bắt đầu tuông

"Bằng chứng tôi nắm hết, nên ông có chối cũng vô dụng thôi"- jeongyeon nhướn mày.

"Tại cô ta ép tôi, cô ta tống tiền tôi"

"Tôi không cần biết lí do, ngày mai nếu tôi không nhận được tin ông tự thú thì..."-

jeongyeon quay lưng lại bước vài bước thì nhanh xoay người lại ném cây dao xẹt ngang qua má ông ta.

"Tôi sẽ giết ông coi như lấy lại công bằng cho người đã chết với lại cách giết người của ông còn non nớt lắm nếu ông muốn nhìn thấy cách giết người mà không để lại bằng chứng gì thì đến tìm tôi, tôi sẽ thí nghiệm lên ông"

[2yeon] I Choose To Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ