Chap 6

224 17 11
                                    

Sáng hôm sau mặt nayeon sưng lên một đống, jeongyeon nhìn mà lắc đầu xem ra tối qua nayeon đã ăn hết không chừa miếng nào rồi lăn ra ngủ luôn nên bây giờ cái mặt nó ngu hết thuốc chữa.

"Ăn nữa đi, ăn nhiều vô"- jeongyeon nhéo hai cái má của nayeon kéo căng ra.

"A...ưm~ đau"- nayeon chu mỏ ra, jeongyeon vô thức liếm môi sau đó đột nhiên jeongyeon cảm thấy mặt mình đỏ lên

"cũng tại em, mua cho chị nhiều quá chị sợ bỏ phí nên mới ăn hết"- nayeon thoát khỏi cái véo má kia rồi chống hai tay lên vẩu miệng cãi.

"Chị muốn tìm lí do biện hộ thì làm ơn chọn cái gì nó hợp lí một cái"- jeongyeon chau mày rồi lại véo má nayeon

"Tokbokki có thể cho vào tủ lạnh rồi hâm lại ăn, tại chị ham ăn quá nên mới vâyh thôi"

càng nói jeongyeon càng mạnh tay khiến nayeon đau đến kêu la om sòm sau khi nhìn thấy cái má kia đã đỏ chót thì jeongyeon mới buôn ra.

"Em chỉ giỏi ăn hiếp chị thôi"- nayeon nhăn cả gương mặt lại rồi đá vào chân jeongyeon

"Chị không dễ ăn hiếp như hồi nhỏ đâu nha ple~~"

nayeon lè lưỡi trêu jeongyeon rồi bỏ chạy, còn jeongyeon thì sau cái đá đó thì đau đến muốn nức xương, xem ra tài nghệ của nayeon đã nâng lên một tầm cao mới không thể đùa, tính bỏ qua cho nayeon nhưng khi vừa ngước lên nhìn nayeon đang lè lưỡi trêu mình thì liền đứng phắt dậy kéo quần lên đuổi theo nayeon, cả hai đi đến đâu thì tiếng ồn đến đó thu hút tất cả sự chú ý của mọi người đang đi jeongyeon vô tình đụng phải một cô gái.

"Xin lỗi, em không sao chứ"

jeongyeon đỡ người kia đứng dậy, thấy jeongyeon đụng người ta nên nayeon đã quay đầu lại nhìn, thấy hai người đứng gần sát như vậy jeongyeon còn ân cần đỡ như vậy lòng nayeon bắt đầu thấy khó chịu.

"Vâng không sao"- cô gái kia lắc đầu rồi phủi bụi

"Nè đi thôi sắp trễ giờ làm rồi đó"- nayeon chạy vô xen ngang

"vậy tôi xin phép đi trước"- jeongyeon cúi chào đi được vài bước thì khựng lại.

"Sao vậy, sao không đi nữa"- nayeon nhìn chằm chằm rồi sau đó jeongyeon quay đầu chạy về phía cô gái kia nắm lấy tay cô gái kia, mặt nayeon liền đen lại.

"Này tôi có chuyện muốn nói"

"Chuyện gì"- cô gái kia bất ngờ hỏi

"Từ đây cho đến khi về nhà nhớ nhìn kĩ giao thông, đặc biệt là ngã tư hiểu chứ"- jeongyeon

"Chị nói gì vậy"- cô gái kia nghi ngờ nhìn jeongyeon

"ờ....tại dạo này giao thông không được tốt lắm nên tôi nhắc vậy thôi"- jeongyeon buôn tay cô gái kia ra sau đó rời đi

"Nhớ nhìn kĩ đường đó"- jeongyeon trước khi rời đi vẫn quay đầu lại nhắc nhở

"Mới có gặp một lần mà nhìn gì mà nhìn dữ vậy, thích người ta rồi chứ gì"- nayeon đi mà miệng luôn lầm bầm nhưng tai jeongyeon cực thính nha nghe hết và rõ từng chữ một.

"È hem.... không có chuyện đó đâu, nếu có thích thì phải thích người tên Im cà chớn kia kìa"- jeongyeon hắn giọng nói một tràng rồi đột nhiên tăng tốc độ lên.

[2yeon] I Choose To Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ