Hôm nay là ngày kỉ niệm 10 năm trụ sở cảnh sát được nhận huy chương danh giá liên tiếp trong vòng 10 năm. Ngày hôm nay, mọi người đều có mặt để dự tiệc ăn mừng, ai cũng khoác lên mình những bộ đồ đắt tiền sang trọng bước vào. Sáng hôm nay vì có chuyện gấp nên jeongyeon không thể chở nayeon đi được, từ lúc vào mắt jeongyeon lúc nào cũng nhìn ra cửa.
"Nè, cậu nhìn gì ngoài đó vậy"- jihyo đập vai jeongyeon một cái khiến jeongyeon câu mày
"Có ai đâu"- jeongyeon uống một ngụm rượu
"Chà....hôm nay sao cậu ăn mặc đơn giản vậy"- jihyo lùi ra xa nheo mắt nhìn bộ đồ jeongyeon đang mặc.
Jeongyeon bình thường cũng đơn giản nhưng dự một buổi tiệc như vậy mà cũng mặc đơn giản như vậy thì tới jihyo cũng quỳ, mà nhìn cũng được quần sọc caro, áo sơ mi trắng và giày sneaker có màu đen trắng nhìn tổng thể thì khá đẹp vừa lịch sự lại vừa trẻ trung năng động, cộng với chiều cao khá lí tưởng nên jeongyeon mặc cái gì cũng đẹp.
"Tìm mãi không ngờ hai cậu ở đây"- momo và mina đi tới, sau đó thì chaeyoung và sana
"Ủa sana, dahyun đâu"- jihyo
"Em ấy bận rồi"- mặt sana yểu xìu
"Chị ấy mà, ham công việc quá mức"- chaeyoung thở dài
"Kì lạ nha, bình thường mấy buổi tiệc như vậy nayeon unnie hay đi sớm mà nhỉ"- mina nhướn người tìm
"Hình như có tuổi rồi nên bắt đầu chậm chạp ấy mà"- momo buôn một câu chọc ghẹo
"Cậu thiệt tình"- sana gằng giọng nhưng sau đó liền mỉm cười "Đã nói đúng mà còn nói lớn"
Mọi người bắt đầu cười phá lên nhưng sau đó liền im lặng khi nhìn người con gái kia bước vào, mọi người trong đại sảnh ai cũng bị người kia hớp hồn.
Nayeon hôm nay mặc một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt khá mỏng, không phải khá mỏng mà là rất mỏng nhưng đó là cách nhìn của yoo jeongyeon mà thôi, tiếp theo đó là chiếc váy màu trắng ôm sát tôn lên vòng ba đầy đặn và vòng eo con kiến, giày cao gót màu trắng và chiếc túi sách không quá to cũng không quá nhỏ, hôm nay nayeon đặc biệt để mái phần đuôi tóc cũng được uốn nhẹ lên tạo cảm giác thanh lịch nhẹ nhàng nhưng nhìn tổng thể thì vừa sexy vừa ngọt ngào, đôi môi đỏ nọng , nhưng đó chỉ là gì con mắt yoo jeongyeon nhìn và nghĩ.
"Oh my gosh"- mina và mọi ngươkf há hóc mồm, jeongyeon cũng không ngoại lệ từ nãy giờ cứ dán chặt vào nayeon chưa chớp mắt lần nào.
"Trời, ai đây chị em đây sao"- jihyo mở to mắt, bình thường mắt đã to rồi giờ càng mở to lên trông cứ như mắt jihyo sắp rớt vậy
"Coi chừng rớt mắt"- sana bên cạnh huýt nhẹ tay jihyo
"Chào mấy đứa"- nayeon bước đến đưa tay lên vẫy qua vẫy lại, rồi dừng lại ngay jeongyeon
"Ôi má ơi sao mặc đơn giản như vậy mà cũng đẹp là sao"
Nayeon mím môi, sao đó liền cố đánh bay suy nghĩ của mình dạo này nayeon cứ cảm thấy mình ngày càng lậm jeongyeon nhiều hơn thì phải.
"Giữ giá, phải giữ giá"- nayeon lầm bầm trong miệng
"Chị nói gì vậy"- momo
"Không có gì mà dahyun và tzuyu đâu"- nayeon cố đánh trống lảng qua chuyện khác
BẠN ĐANG ĐỌC
[2yeon] I Choose To Love You
Romance"Mãi mãi yêu em Chị sẽ yêu thương em Hệt như khoảnh khắc này đây Hơn bất cứ ai trên thế giới này Chị sẽ mãi yêu thương em....."