01

3.9K 142 1
                                    

"mã thiên vũ xông lên! thành đô lâm lâm yêu chết người"

cậu bé vừa dứt lời thì nhanh chóng lon ton rời đi, liền bị mã thiên vũ kéo lại, anh hỏi ai dạy con nói thế, cậu nhóc trả lời là mama của cậu. sau đó liền tranh thủ hôn má anh một cái rồi rời đi duới sự ngỡ ngàng của mã thiên vũ, sự ghen tị của các fan. cậu nhóc đó là hạ tuấn lâm, cậu có một mama siêu bá đạo là fan của mã thiên vũ, nên khi thần tượng tổ chức buổi họp fan bà liền ôm con mình đến, cũng từ đó hạ tuấn lâm cũng nổi tiếng không ít.

nhớ lại mà cảm thấy buồn cười chết đi được, sau lần đó mã thiên vũ còn nhận cậu là con nuôi.

cũng vì nổi tiếng không ít, cùng sự lanh lợi vốn có, mỗi dịp gì đó mọi người đều xem cậu như minh tinh mà quay quay chụp chụp, bảo cậu hát cậu nhảy. đấy là bước đầu khiến cậu thấy hứng thú với ca hát, còn nguyên nhân thúc đẩy chính lần hồi tiểu học cũng như mọi hôm hạ tuấn lâm cùng bạn học đi bộ về nhà, trên được gặp phải nhân viên của thời đại phong tuấn, người kia cũng là một fan của mã thiên vũ nên đã nhớ được cậu là ai, liền có hảo cảm cùng trò chuyện, hỏi cậu có hứng thú với ca hát không, có muốn làm nghệ sĩ nổi tiếng như mã thiên vũ không, cứ như vậy hai người trò chuyện đến tận nhà của cậu. thế là hạ tuấn lâm trở thành thực tập sinh của tf gia tộc. bước vào một thế giới mới, một gia đình mới.

từ đó ước mơ tỏa sáng dần cháy bỏng, mới đầu hạ tuấn lâm nghĩ chỉ tham gia cho vui nhưng thực sự càng ngày cậu càng yêu mến. rồi còn có cả, trong suốt hành trình làm quen được với rất nhiều bạn mới, những người hyunh đệ không ruột thịt nhưng lại đối xử với nhau như anh em một nhà, được vui chơi cùng nhau, còn có ngủ cùng nhau nữa. nhưng cuộc sống ấy mà, nào ai biết trước điều gì sẽ xảy ra chứ, các hyunh đệ lần lượt rời đi, những người cậu yêu mến nhất, còn có người thì debut, còn cậu, trương chân nguyên, ngao tử dật cùng lý thiên trạch và cả trần tứ húc, chẳng biết sẽ đi về đâu nữa. mới cùng nhau vui vẻ chơi đùa, nào ngờ bây giờ đã thành ra loại sự tình như thế này.

"nghĩ gì mà mơ màng thế"

anh quản lí kéo cậu về thực tại, khiến cho cậu giật mình đôi chút

"à em nghĩ chút chuyện thôi"

"biểu diễn xong rồi em về ký túc xá hay muốn đi ăn không?"

"sao cũng được"

cậu vừa được phát hành bài hát <break down> và đang trong thời kì quảng bá, nó hợp với cậu lắm.

ở trong giới showbiz này, muốn ngây ngơ cũng là điều không thể. tuy tuổi nhỏ, nhưng tuấn lâm lại có cái nhìn rất trưởng thành về nó, trải qua một giai đoạn như thế thì chẳng dễ dàng gì. những va chạm, vấp ngã, những chia ly khiến cho hạ tuấn lâm trưởng thành hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn, cũng khiến cho cậu càng sầu não hơn, vì càng biết nhiều thì đồng nghĩa với việc áp lực hơn rồi, cậu nhớ mọi người quá, rất nhiều chuyện khiến cậu phiền muộn.

bị anti hắc bẩn, luyện tập không đủ, thành tích không tốt,đủ thứ chuyện trên đời mà cậu phải gánh vác.

năm 2018 kết thúc là thế, năm 2019 cậu gần như không hoạt động tin tức dần ít đi, không phát nổi weibo thường xuyên như trước. khiến cho các fan lao đao, liệu rằng..

tuấn lâm cũng nghĩ như họ, nhưng cậu chẳng thể làm gì khác thôi vậy cứ tiếp tục ôn thi trung khảo. chuyện khác để sau.

trùng phùng | nghiêm hạo tường x hạ tuấn lâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ