03

1.7K 101 0
                                    


"bài hát tôi yêu nhất, ai vẫn còn hát vang?

người tôi yêu nhất, đều đã đi đâu cả rồi?

người anh em tốt nhất, còn ai bên cạnh?"

chẳng biết sao, nhưng bài hát này nó rất hợp với cậu. đây chính là những điều cậu muốn nói lên, trong suốt hành trình bao người đã rời đi bao người đã rời xa. cuối cùng chỉ có cậu, duy có cậu hoạt động một mình lẻ loi. cái giá của trưởng thành là thế, vốn tưởng cuộc sống này sẽ tràn đầy màu hồng nhưng nào có.

nhìn từng người hyunh đệ đã rời đi, cậu vốn tưởng người kia sẽ mãi bên mình không rời, nhưng đúng là trên đời này chẳng ai biết trước được điều gì. người kia rời đi, chẳng nói chẳng rằng với cậu, rời đi đã ba năm một tin nhắn hỏi thăm cũng chẳng có, có lẽ người kia cũng đã quên mất một người bạn thân là cậu.

tuy biết lần này sẽ tham gia show sống còn, phải chiến đấu để giành slot debut. nhưng đâu phải cậu muốn là được, đều do quyết định của công ty cậu chẳng thể làm gì.

nghĩ tyt debut chẳng bao lâu, mà phải đối mặt với chuyện này, phải tập luyện trải qua bao gian khổ như vậy mới có thể debut vậy mà trong phút chốc lại phải trở lại với thân phận thực tập sinh, tình cảnh này cậu không biết phải nói sao để an ủi bọn họ.

"thôi thì cuộc đời này có một,hạ tuấn lâm mình còn trẻ, còn nhiệt huyết cứ sống hết mình với để không có tiếc nuối gì với thanh xuân"

"hahahaha, aiya tự nhiên cảm thấy mình nói hay ghê. thật là một tâm hồn tràn đầu nghệ thuật"

buồn thì buồn, nhưng cậu vẫn có cách khiến bản thân vui vẻ. cậu chẳng thể nào sống trong buồn bã mãi được.

trùng phùng | nghiêm hạo tường x hạ tuấn lâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ