Đêm còn tiếp tục.
Ánh đèn vũ hội chiếu xuống.
Phó Cửu liền như vậy lười biếng ngồi, cầm trên tay một cái cốc có đế cao, nhẹ nhàng lay động, khóe miệng là ý cười nhợt nhạt.
Cô trước kia có nói qua.
Cô thực thích loại cảm giác này.
Ngụy trang ở bên trong đám người, nhìn người tìm kiếm chính mình, phi thường có ý tứ một sự kiện.
Chẳng qua cô trước kia là vì tránh né cảnh sát.
Mà hôm nay cô tựa hồ không cần trốn.
Bởi vì cô đã nhìn đến Lâm Phong hướng phương hướng tới Dao Dao.
Lâm Phong xác thật là hướng tới Tiết Dao Dao bên kia đi qua.
Hơn nữa hắn cảm thấy chính mình nhãn lực phi thường tốt, thế nhưng lần đầu tiên liền đã nhận ra! "Dao Dao!"
Hắn một câu vừa nói ra.
Tiết Dao Dao theo bản năng liền nâng mắt lên.
Phó Cửu chống sườn mặt, ở nơi tối tăm nhìn, mày đẹp hơi nhíu, về sau muốn giáo huấn nha đầu Dao Dao này, không cần vừa nghe có người kêu tên của mình liền có động tĩnh.
"Hắc, bị tôi tìm được rồi, đi!" Lâm Phong lôi kéo Vân Hổ, liền như vậy đi nhanh tới trước bàn.
Đầu tiên là từ trước người Tiết Dao Dao đảo qua, sau đó khom lưng một cái, trực tiếp đem ánh mắt đặt ở trên thân người ngồi ở bên cạnh Tiết Dao Dao, người nọ một đầu tóc bạc hỗn độn, vẫn là cái áo khoác đen.
"Ân......" Lâm Phong kéo gần lại khoảng cách, tiếp tục nghiên cứu, này hẳn là chính là phong cách Tiểu Hắc Đào thích không có sai!
Liền ở thời điểm hắn vừa định chỉ đối phương!
Một trận động tĩnh kịch liệt vang lên.
Không, không nên nói là động tĩnh.
Mà là thật thật tại tại đảo hút âm thanh trong không khí.
Nếu nói vừa rồi Phó Cửu xuất hiện làm người kinh diễm một phen.
Đây một vị đi vào này cơ hồ là trấn trụ toàn trường.
Trong vũ hội hoá trang người sắm vai quý tộc ma cà rồng hút máu không ít.
Nhưng tựa như ác ma lạnh nhạt cấm dục, cũng chỉ có hắn có thể làm được.
Tần Mạc!
Khi mọi người ý thức được người này.
Không đơn giản là fan, ngay cả những cô gái đang lựa chọn để bầu phiếu, cũng đều là một trận thét chói tai.
Phó Cửu cũng hướng tới phương hướng cạnh cửa nhìn qua.
Chỉ thấy nam nhân hai chân thon dài đứng thẳng, vẫn như cũ là bộ dáng ưu nhã tùy ý.
Hắn trên người mặc áo choàng màu trắng đen, phía dưới chân là đôi ủng khá dài.
Khuôn mặt tuấn tú trắng nõn lạnh lùng hoa mỹ, thế nhưng nháy mắt thất sắc.
Hắn trên tay thậm chí còn mang theo một đôi bao tay màu đen, bao tay kia như là được làm theo yêu cầu, bao lấy ngón tay thon dài, càng thêm có vẻ xinh đẹp.
Trên ngón áp út kia còn mang theo một chiếc nhẫn đá quý màu đỏ như máu, dường như tượng trưng cho thân phận quý tộc ma cà rồng hút máu của hắn, trên cổ tay áo màu đen có phiến hoa màu bạc.
Mỗi một chỗ, đều hiện vẻ đẹp hắc ám quý giá.
Thời điểm hắn nghiêng thân đi tới, mũi cao thẳng, hình dáng rõ ràng.
Các mảnh vỡ điểm xuyết cho tấm mặt nạ bạch kim của hắn, làn tóc màu đen thuần chất bay bay, khiến hắn trông đầy sức mê hoặc một cách tà dị.
Các thiếu nữ đã không khống chế được tiếng tim đập kịch liệt, đã bắt đầu hét lên.
"Tần Thần!"
"Tần Thần!"
"Tần Thần!"
Nghe từng đạo tiếng nói kia.
Phó Cửu trừ bỏ nghĩ đem đại thần ôm về nhà dưỡng, còn có một tầng ý tưởng chính là làm đại thần kim quang xán xán cũng không phải không dễ dàng.
Cẩn thận suy nghĩ một chút, đại thần mang mặt nạ cùng không mang mặt nạ có cái gì khác nhau, càng không có tham gia vũ hội hóa tranh lạc thú đáng nói.
Liền như vậy dáng người thon dài, cao lớn cùng khí phách đạm mạc khí tràng, vừa xuất hiện liền sẽ bị nhận ra.
Phó Cửu thời điểm nghĩ như vậy, liền thấy người nọ như núi phập phồng tuyệt đẹp sống lưng tạm dừng một chút, dường như là đã nhận ra cô đang nhìn chăm chú.
Một sườn mặt tuấn tú, liền tính toán đem ánh mắt lại đây...Nếu không phải lúc này Lâm Phong vươn cánh tay lên.
Phó Cửu nhất định sẽ bị Tần Mạc nhìn đến chính diện khuôn mặt.
"Đội trưởng, nơi này, chúng tôi ở chỗ này!" Thanh âm của Lâm Phong vào một vài thời điểm thật sự rất lớn.
Nghe được tiếng nói kia, Tần Mạc lúc này mới đem tầm mắt thâm thúy dời đi.
Trước đây Phó Cửu chưa từng cảm thấy biết ơn cái động tác vẫy tay này của Lâm Phong như bây giờ.
Không thể không nói, tính cảnh giác của đại thần thật đúng là quá cao, cô chỉ là chụp một tấm ảnh thôi, thế mà anh cũng có thể cảm thấy được.
May mắn, trừ bỏ có Dao Dao trợ giúp ở ngoài, còn có Lâm huynh...
Trên thực tế, Tần Mạc sở dĩ sẽ đem ánh mắt dời đi, cũng không phải bởi vì Lâm Phong.
Mà là bởi vì...... Anh cũng nhìn ra Tiết Dao Dao.
Lâm Phong còn đang ở kia kích động, chạy nhanh tiến lên một bước, chia sẻ thành tựu của mình: "Đội trưởng, anh nhìn đi, em tìm được Tiểu Hắc Đào!"
Tần Mạc duy trì tư thế đứng thẳng, cũng không có ngồi, mà là đột nhiên cong lưng, tay trái chống mặt bàn, ở trong không gian nho nhỏ kia, sát lại gần một chút cô bạn kia của Tiết Dao Dao.
Khuôn mặt của em gái kia lập tức đỏ lên, mặc dù cách một lớp mặt nạ, cũng có thể nhìn ra tim của cô đập khẩn trương bao nhiêu.
Dù gì thời điểm Tiết Dao Dao mời cô tới, cũng không có nói qua sẽ được gặp Tần thần
Hơn nữa Tần Thần thật là đẹp trai hơn nhiều so với trên TV.
Đặc biệt là trang điểm như vậy......
Bất tri bất giác, nh mắt của cô gái kia liền mang theo si mê.
Hận người đàn ông không thể gần cô ta một chút, lại gần một chút! Nhưng mà, liền ở ngay lúc này.
Tần Mạc lại đột nhiên rút tay mình về, một lần nữa đứng thẳng thân mình, tiếng nói nhàn nhạt phun ra năm chữ: "Không phải là tên kia."
"Không phải tiểu Hắc Đào?" Lâm Phong không tin: "Không có khả năng a, đội trưởng anh nhìn xem mái tóc bạc cùng với áo khoác của người này!"
Tần Mạc lại nhìn lướt qua cô gái kia: "Quần áo là của tên kia thì không sai, bất quá người thì không phải."
Lâm Phong tựa như đã chịu đả kích rất lớn, cả người đều ngây người: "Nhưng Dao Dao rõ ràng là ở đây, hơn nữa hình thể của người này......"
"Cố ý làm cho chúng ta xem." Tần Mạc lấy một ly rượu vang đỏ, ngẩng đầu uống một hơi cạn sạch, khóe miệng lại nâng lên một tia cười mà người khác không nhìn thấy.
Lâm Phong lấy di động ra, nhìn tấm ảnh chụp trên Wechat của chiến đội: "Nhưng mà không có sai a, tiểu Hắc Đào nhất định có tới, bằng không cậu ấy làm sao có ảnh chụp của nơi này, hơn nữa người mà cậu ấy chụp là đội trưởng...... "
"Tôi? " Điện thoại của Tần Mạc đã bị anh ném làm bể màn hình, cũng không có vào xem tin tức trên diễn đàn, lúc này nghe xong Lâm Phong nói, duỗi tay liền lấy điện thoại của đối phương, nhìn ảnh chụp của chính mình, ánh mắt hơi trầm xuống: "Góc độ này ở đây không thể chụp được."
"Đúng không?" Lâm Phong nhìn ảnh chụp kia nửa ngày cũng không phát hiện ra cái gì, đội trưởng làm sao đến cái này cũng hiểu.
Tần Mạc cũng không có đem điện thoại đưa lại cho hắn, mà là nhàn nhạt nói một câu: "Nếu tôi là cậu, tôi liền sẽ hỏi Dao Dao nhiều một chút, biết đâu sẽ tìm ra được gì đó."
"Ý kiến hay!"
Hai tròng mắt của Lâm Phong sáng lên.
Hoàn toàn không có ý thức được đây là lí do tùy tiện của đội trưởng đưa ra để lấy điện thoại của hắn.
Nếu là loại tình huống này.
Tiết Dao Dao khẳng định sẽ không nói bất cứ thông tin gì về Phó Cửu mặc nữ trang.
Lâm Phong chỉ biết dùng mọi phương pháp.
Mà sau khi đem Lâm Phong đuổi đi, Tần Mạc liền đi tới phía đối diện, đứng ở trung tâm người đến người đi của vũ hội.
Anh như là đang dùng đôi mắt đo lường cái gì.
Ví dụ như khoảng cách chụp ảnh cùng góc độ...
YOU ARE READING
ĐẾ THIẾU SỦNG TRONG LÒNG: NAM THẦN QUỐC DÂN LÀ NỮ (P.3)
RomanceTác giả: Chiến Thất Thiếu Mọi người vốn cho rằng cô là một nam sinh cao trung bị cong. Nhưng trên thực tế cô là một hacker chuyên nghiệp , dùng internet để bắt tội phạm. Cô giả nam tung hoành trong thế giới trò chơi, trừng trị kẻ xấu, lại nắm giữ tr...