458. Phó Cửu mặc nữ trang 10

87 3 0
                                    

Anh yên lặng như vậy tựa ác ma, trên tay còn cầm ly rượu vang đỏ, chậm rãi thu hết mọi động tĩnh xung quanh vào đáy mắt.

Gia hỏa kia muốn chơi trò mèo vờn chuột ư? Tần Mạc nhìn ảnh chụp trên màn hình điện thoại, kế tiếp nâng mắt quan sát nơi khác.

Mỗi cái giơ tay nhấc chân vô cùng tự phụ, hấp dẫn không ít ánh mắt nhìn lại đây.

Hàn Tố Tố trực tiếp dẫn người đến gần, bộ dáng hết sức vui vẻ, nâng tay tháo mặt nạ xuống, mỉm cười: "Tần đại ca, là em, Tố Tố."

Tần Mạc vì bị người cắt đứt suy nghĩ, ánh mắt trầm trầm.

Hàn Tố Tố là người chỉ biết xem sắc mặt, không nhìn ra những cái khác. Cô duỗi tay đẩy bạn mình tới trước: "Đây là Hào Giai, lần trước em chưa kịp giới thiệu, cậu ấy cũng là fan của anh."

Mặt Hào Giai ửng đỏ, vừa định bắt tay chào hỏi Tần Mạc đã thấy anh cất điện thoại, tiếng nói rất lạnh: "Tôi đang vội."

Chỉ có ba chữ.

Không dư thừa.

Tay Hào Giai cứ thế cứng đờ giữa không trung.

Cô ta cũng chỉ xấu hổ trong giây lát, tiếp theo lập tức thu tay về, nhưng trong lòng lại có chút âm trầm.

Vừa rồi cô đã thấy Tần Thần muốn đi về phía Tiết Dao Dao, khi chạm mặt với các cô thì lại là thái độ này.

Mặc dù Tiết Dao Dao là thành viên của chiến đội Đế Minh.

Nhưng không phải cô cũng là fan Tần Thần sao?

Tần Thần rất không quý trọng fan của mình như các cô.

Nhưng mà Hào Giai không nghĩ nhiều về phương diện này.

Hiện tại cô và Hàn Tố Tố nhìn không thuận mắt nhất chính là heo mập Tiết Dao Dao.

Còn một kẻ nữa là...

Người phụ nữ cướp hết nổi bật của các cô đang ngồi trong góc cách đó không xa kia.

"Hôm nay thật không suôn sẻ!" Sau khi về tới ghế bao bên các cô, Hào Giai mới tức giận quát: "Một con heo mập chưa đủ sao, còn tới thêm một ả thích tìm xui xẻo."

Hàn Tố Tố cầm di động, sau khi gửi xong tin nhắn, mắt sáng rực lên: "Đừng buồn, nói cho cậu nghe chuyện này. Tí nữa một người chị rất tốt của tớ sẽ trở về. Nếu chị ấy tới, chắc chắn ai cũng phải nhường đường."

"Chị nào của cậu?" Hào Giai biết xuất thân của Hàn Tố Tố, đương nhiên rõ bạn bè bên cạnh cô ta không phú cũng quý.

Hàn Tố Tố tiến lại gần tai cô, thấp giọng nói một cái tên.

"Cậu nói cái gì, Vu..."

Hàn Tố Tố lập tức vươn tay bịt kín miệng Hào Giai: "Cậu nói nhỏ thôi."

"Đại tiểu thư duy nhất của Vu gia ư?" Hào Giai vẫn không thể bình tĩnh: "Tớ thấy lúc chị ấy mặc đồng phục cảnh sát rồi, xinh đẹp rạng ngời, đó chính là nữ thần của tớ!"

Hàn Tố Tố cười nói: "Lát nữa chị ấy sẽ tới ngay, đến lúc đó chẳng lẽ còn sợ không đoạt lại được ánh hào quang của chúng ta sao?! Huống chi quan hệ giữa Vu gia và Tần gia vốn dĩ rất tốt."

"Ý của cậu là nói Tần gia và Vu gia cố ý muốn..." Hào Giai suy đoán.

Hàn Tố Tố làm bộ không thèm để ý đáp: "Vẫn chưa xác định. Nhưng mà quan hệ giữa chị Vu với Tần đại ca luôn luôn rất tốt, cậu hiểu chứ?"

Hào Giai gật gật đầu. Tuy rằng trong lòng rất tiếc nuối vì theo suy đoán, tám mươi phần trăm Tần Thần đã có chủ nhân.

Chỉ là bây giờ so sánh với những cái đó, cô càng nguyện ý nhận được ánh mắt nhìn chăm chú của người khác.

Bởi vì từ lúc bắt đầu, đã có không dưới tám người muốn mời người phụ nữ đeo mặt nạ kia nhảy.

Không biết lụm được may mắn ở đâu mà ngay cả heo mập Tiết Dao Dao cũng được mời một lần.

Bên phía các cô lại không có người hỏi thăm.

Việc này đối với loại người như Hào Giai và Hàn Tố Tố, không thể nghi ngờ chính là đánh vào thể diện của các cô.

Cho nên, miếng mồi này, các cô nhất định phải giành lại!

Mà lúc này, Tần Mạc đang đứng trước mặt các cô đột nhiên dừng bước chân, lấy điện thoại ra xem tấm ảnh chụp lần nữa để đối chiếu góc độ. Mặc dù cặp mắt đen thâm thúy kia bị ngăn cách bởi mặt nạ cũng không ngăn cản được ánh sáng lộng lẫy phát ra từ nó.

Tìm được rồi...

Bên này Phó Cửu còn không biết được,có một tấm trong đống ảnh chụp kia sẽ tiết lộ ra hành tung của mình.

Rốt cuộc dựa theo quy định, cần thiết phải phát phiếu mời, mới có thể chứng minh cô đã ăn mặc nữ trang tới hội trường.

Trước lúc bị tung ra, cô còn phải xuất cảnh.

Cho nên bạn học Phó Cửu cũng nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ.

Chụp xong tấm đầu tiên, liền bắt đầu nghĩ nên chụp tấm thứ hai như thế nào.

Đồng thời, cô cũng đề phòng đám người ở trong chúc rượu Đại Thần.

Nhưng người nọ đột nhiên quay đầu, không hề báo trước đem ánh mắt thả xuống chỗ cô.

Phó Cửu cả người đều lùi về sau một bước, như vậy Tần Thần hẳn là không phát hiện được cô đi? Nhưng mà người nọ lại bước tiếp theo một bước hướng tới cô đi tới.

Phó Cửu ở nơi tối tăm, Đại Thần ở chỗ rất sáng.

Cô có thể cực kỳ rõ ràng nhìn thấy mặt nạ bạch kim thượng đẳng đính đá bạc.

Thậm chí còn có thể thấy cả khóe miệng ai đó hơi hơi giơ lên, giống như tà mị tươi cười.

Hệt như một cơn gió, nhè nhẹ cuốn lấy tâm hồn, lại có cảm giác bị khóa trụ.

Kia, trong nháy mắt phảng phất bốn phía đều tất thảy lặng im.

Ánh mắt thâm thúy như vậy dừng ở trên người Phó Cửu.

Thế nhưng hô hấp đều có chút cảm giác mê người.

Chẳng lẽ đại thần sớm nhận ra cô?

Khả năng không phải rất lớn.

Cô hiện tại cả thân thể một nửa là ẩn trong bóng đêm.

Lẽ ra không nhận ra mới đúng.

Chính là bối rối muốn giải thích, hắn đã cách cô càng ngày càng gần, bóng người cao ngất đĩnh bạt.

Thậm chí Phó Cửu thấy cả cổ tay áo màu bạc thêu hoa cùng bao tay màu đen tinh tế của Tần Mạc.

Bây giờ không thể tiếp tục trốn tránh.

Chẳng nhẽ, cô hóa trang kém như vậy...

Phó Cửu không động đậy, vẫn lười biếng dựa vào ghế sô pha, một đôi nhân dài khẽ lộ ra, sương khói ngập tràn... bộ dạng cuốn hút quyến rũ.

Mặc dù trong lòng loạn lạc, bất quá biểu tình như cũ lười nhác mà yêu mị, nhìn không ra lấy nửa điểm hốt hoảng.

Chưa kể cô cầm một chén rượu, nhàn nhạt uống một ngụm vang đỏ, liếm môi đỏ mọng. Nếu quyết định đánh cuộc một phen, vậy tốt nhất cứ ngụy trang.

Hai người khoảng cách gần lắm rồi.

Phó Cửu luôn có một loại tâm lý trở về năm đó.

Bị người đuổi theo, vẫn là Tần Thần xâm nhập trí óc tới giờ!

Theo nam nhân kia, hơi thở nồng đậm phiêu du tiếp cận, mang theo áp bách độc chiếm cắn nuốt lại đây.

Ánh đèn hạ, con ngươi ai đó thật giống phát ra tia sáng đầy sao.

Phảng phất ở trước mặt hắn, bất luận cái gì đều không thể che giấu.

Rốt cuộc, nam nhân cũng đứng trước mặt cô.

Lúc này Tần Mạc cũng xác định người ngồi trong bóng tối kia.

Không, phải nói là, trước hết nhìn đến cặp chân nộn phấn thon dài.

Nó phi thường xinh đẹp, trắng noãn như ngọc, đối lập với đêm tối càng non mịn.

Đặc biệt là cô còn mặc một cái váy lụa thuần đen, trải dài trên chân ánh sứ mềm mại.

Còn có, chỗ mắt cá chân điểm thêm một hoa hồng đỏ tươi màu huyết, tôn lên làn da cực phẩm, xinh đẹp lại đặc biệt chân thật.

Váy lụa cũng không phải nặng nề bất động, mà theo động tác uyển chuyển đung đưa so với ánh đèn càng thêm duy mỹ.

Cổ áo hơi trễ xuống dưới, xương quai xanh gợi cảm tinh xảo,ẩn hiện lộ ra.

Lướt qua một lượt, ánh mắt Tần Thần đều trầm đi vài phần.

Hơn nữa chỉ cần nhấc đầu là có thể thấy mắt đối phương.

Trắng đen tách biệt, thỉnh thoảng mang theo thủy quang lóe lên.

Yêu tinh.

Trí óc Tần tổng tự nhiên nhảy ra hai chữ này. Bất quá là nháy mắt.

Ngón tay hắn nắm chặt. Thân thể máu xuyên suốt lưu thông tựa hồ biến nhiệt.

Tần Mạc rất rõ ràng phản ứng đó là cái gì...

ĐẾ THIẾU SỦNG TRONG LÒNG: NAM THẦN QUỐC DÂN LÀ NỮ (P.3)Where stories live. Discover now