Tập đoàn Đại Long - giao dịch bất động sản & thương mại lớn nhất Trung Quốc .
Người thừa kế bao đời nay luôn là gia tộc họ Vương . Với số cổ đông chiếm đến 90% .
Bây giờ , quyền thừa kế lần thứ 15 chính là Vương Nhất Bác - thiếu gia của Vương gia .
Vương Nhất Bác giờ chính là Vương Tổng của tập đoàn Đại Long .Nhắc đến Vương tổng , người ta không bàn đến độ tài giỏi của cậu vì cậu đã quá xuất sắc.
Cái mà người ta e dè cậu chính là sự lạnh lùng, tàn bạo trên thương trường .
Vương tổng - thanh niên 22 tuổi là đối thủ đáng gờm của các tập đoàn thương mại khác.Hôm nay là ngày ký kết hợp đồng với một đối tác Nhật Bản, mọi tài liệu và kế hoạch đã chuẩn bị hoàn hảo , chỉ cần gặp mặt và bàn giao là OK.
Giờ hẹn đã sát đít mà các giám đốc chi nhánh chưa thấy Vương tổng của họ nhúc nhích gì .Cậu ấy đang làm gì vậy ... ?????
...
( Phòng làm việc Tổng tài Vương Nhất Bác)
- Hải Khoan ca , anh cầm tài liệu và hợp đồng đi gặp đối tác đi !
- Em không đi sao ? Đối tác là Nhật Bản đó !
- Không cần . Em tin tưởng anh .
- Vậy em bận gì mà không đi ?
- Em có hẹn rồi !
Nói dứt lời , cậu liền đưa tài liệu cho Lưu Hải Khoan.
Còn mình thì khoác vội chiếc áo vest đen rồi bước nhanh ra ngoài. Bỏ mặc Lưu Hải Khoan đứng ở đấy cười khổ .- Hừ ... chắc lại đi đua xe rồi chứ gì ... thằng nhóc này ... khi nào mới trưởng thành đây ?
Thế là Khoan ca đành phải thế đứa em họ này đi gặp đối tác . Dù sao đây cũng không phải là lần đầu .
...
Xe môtô khí thế ngang tàng lao vút đi trên đường cao tốc, chẳng lo sợ điều gì , nhìn nó dũng mãnh như chú sư tử đang săn mồi.
Vương Nhất Bác đang rất thích thú khi tận hưởng cảm giác mạnh như này .
Chỉ khi ngồi lên con chiến mã này , Vương tổng mới thật sự hài lòng với bản thân mình .Đi hết đoạn đường cao tốc , chiếc môtô Yamaha màu xanh lục rẽ vào đường đến quảng trường , kế tiếp là trường đua ...
Bỗng ở đâu một con mèo trắng chạy băng qua đường , Vương Nhất Bác không ngờ đến tình huống, liền phanh xe gấp , bánh xe cà lên mặt đường tạo nên một vệt đen dài , còn có hơi khói bay lên ...
- Chết tiệt !!!! ...
Cậu bị làm cho giật mình , rít lên kẽ răng .
Cũng may Vương Nhất Bác là tay đua chuyên nghiệp , chân cũng đủ dài, tay vững chắc khống chế chiếc xe phân khối lớn như vậy .
Lúc này xe cộ lưu thông trên đường cũng rất ít .
Không có xảy ra tai nạn .Vương Nhất Bác ngoảnh nhìn lại kẻ phạm luật kia , con mèo cũng đã ngoan ngoãn đứng im một chỗ , chắc nó cũng hú hồn hú vía rồi .
Cùng lúc , có một chàng trai khác đuổi tới , ...
- Tiểu Hoa , em chạy lung tung đi đâu thế ? Nguy hiểm lắm có biết không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction : HỢP ĐỒNG VỚI TỔNG TÀI BÁ ĐẠO
FanfictionTruyện Full Tác giả : Phương Ruby Đam. Sủng. Ngọt ( short fic)