Sau cuộc điện thoại, Tiêu Chiến cũng xin phép Vương tổng quay về chỗ làm việc .
Vương Nhất Bác không biết làm gì hơn đành phải cho anh rời đi.
Anh có ở lại thì cũng chỉ xem sắc mặt của cậu vì thẹn quá hóa giận .Anh vừa đi khỏi , Vương Nhất Bác liền đấm nắm tay thật mạnh xuống bàn . Miệng không ngừng mắng chửi tên nhân viên vừa gọi điện.
Thật tức chết cậu mà.
...
Buổi tối ,
Sau khi ăn cơm xong , Tiêu Chiến tranh thủ phác họa trước một số bức tranh khách đã yêu cầu .
Nhưng mãi mà anh không thể hoàn thành bản phác họa. Bởi tâm tư anh cứ nghĩ về chuyện lúc trưa nay Vương tổng đã nói .- Trưa nay cậu ấy nói gì nhỉ ? Thích trêu mình sao ? Lý do gì chứ ? ... À ... mà tiếp xúc với Vương thiếu gia cũng được một tháng rồi , cậu ấy cũng đâu đến nỗi lạnh lùng gì như người ta nói . Đâu đó vẫn có tính rất trẻ con ... mà ... Cũng đôi khi rất dịu dàng tình cảm ... biết chăm sóc người khác nữa ... Vương thiếu gia ... nếu cậu ấy cười lên thì người cực hảo soái a ... ...
Càng nghĩ sao tự dưng trong lòng anh dấy lên chút xao xuyến , tư vị kì lạ. Hơn hết là cảm giác như vừa đánh rơi một nhịp nơi trái tim .
Cứ như thế . Suy nghĩ nối tiếp suy nghĩ .
Chẳng biết từ lúc nào tâm trí anh toàn chất chứa hình ảnh của cậu .
Đến khuya , nhìn lại vẫn chưa có bản phác họa nào ra hồn cả ."" Tiêu Chiến a Tiêu Chiến , rốt cuộc ngươi bị làm sao vậy ???? ""
.
.
.Sáng ngày hôm sau , Tiêu Chiến đi làm với vẻ mệt mỏi, vì đêm qua anh thức đến hai giờ sáng.
Tên trưởng phòng kia lại được dịp chăm sóc anh.
Dĩ nhiên tất cả hành động chẳng thoát khỏi tầm mắt của Vương Nhất Bác....
- Vương tổng cho gọi tôi !
- Chị Lý , mấy năm nay chị làm thư ký vất vả rồi . Bây giờ thương trường ngày càng có tính cạnh tranh cao , công việc của chị không quá tải đấy chứ ?
- Công việc tôi vẫn ổn . Vương tổng , cậu ... hỏi vậy là .... ?????
- Tôi sẽ thêm trợ lý ...
- Trợ lý ???? Cậu tuyển rồi sao ?
- Là Tiêu Chiến !
- ??????
- Chị đi gặp anh ấy rồi sắp xếp đi .
Thư ký Lý lui ra làm việc.
Mặc dù có thắc mắc về sự kì cục này nhưng chị Lý cũng không hỏi nhiều , chỉ lo làm tốt công việc được giao .Làm cách này thì Vương Nhất Bác có thể đường đường chính chính đem theo anh bên cạnh mình 24/24 rồi .
...
Tiêu Chiến há hốc mồm kinh ngạc khi phải ký vào bản hợp đồng mới .
Đang say mê với công việc ở phòng thiết kế thì anh lại ... " bị ép " làm trợ lý cho Vương tổng .Vậy là mỗi ngày , thời gian anh xuất hiện bên Vương tổng còn nhiều hơn thời gian làm việc ở phòng thiết kế .
Vương Nhất Bác thành công cắt bỏ được cái đuôi đang suốt ngày tò tò theo anh kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction : HỢP ĐỒNG VỚI TỔNG TÀI BÁ ĐẠO
FanfictionTruyện Full Tác giả : Phương Ruby Đam. Sủng. Ngọt ( short fic)