Một tuần nữa trôi qua ,
Mỗi ngày đi làm là một ngày đầy niềm vui của Vương Nhất Bác.
Từ cái lần cậu tỏ tình với anh , ngày ngày cậu đều rất quan tâm anh , thích trêu anh nhiều hơn .
Những lần nhìn vẻ mặt anh ngại ngùng lúng túng thì cậu lại khoái chí cười .- Tiêu Chiến ! Pha càfê cho em ...
...
- Tiêu Chiến ! Em muốn ăn táo ...
...
- Đến giờ ăn cơm rồi . Hôm nay anh nấu nhiều chút , ăn chung với em đấy nhé !
...
...
Tiêu Chiến bây giờ không còn ngồi trong phòng thiết kế nữa , mà chỉ theo sát Vương Nhất Bác 24/24 .
Công việc chính là trợ lý đặc biệt của cậu .
Trong mắt người khác thì là một chân sai vặt của Vương tổng .
Nhưng mỗi khi có dự án quan trọng cần thiết kế , thì anh vẫn là chuyên viên thiết kế chính của dự án đó.
Người ngoài cuộc phần thì ghanh tị với anh , phần thì ngưỡng mộ anh vì được đích thân Vương tổng ưu ái .
Nhưng tuyệt nhiên không một ai dám hó hé nửa lời sau lưng anh ..
.
.- Tiêu Chiến ! Ngưng vẽ đi ...
- Vương tổng ???
- Cùng em ra ngoài ...
Cậu lái môtô đưa anh ra biển hóng gió .
( Không hổ là Vương tổng , tùy hứng có thể đưa người thương đi biển ngay cả khi đang làm việc ... 😍 )Tiêu Chiến muốn phản đối chuyện đi môtô , vì anh sợ tốc độ, sợ cảm giác mạnh ...
- Vương tổng , cậu có thể lái ôtô được không ? Tôi sợ ...
Vương Nhất Bác lơ đi lời khẩn cầu đáng thương của anh , cậu nhanh kéo tay anh đi ...
- Không sao !! Chỉ cần anh ôm chặt em ...
Sao cậu không biết anh sợ chứ. Nhưng đi ôtô thì sao thích bằng cảm giác được anh ôm chặt lấy cậu từ phía sau .
Tiêu Chiến dù sợ nhưng cũng không thể không đi ."" Đành vậy , cùng lắm ôm chặt cậu ấy , nhắm mắt vào thì sẽ không sao . ""
Vậy là Vương Nhất Bác cậu đã được thỏa ý nguyện.
...
Đến biển , hai người chọn chỗ ngồi ưng ý để thư giãn .
Bây giờ mới 4h chiều , nhưng nắng đã rất dịu , ngoài biển gió mát , thật sự làm tinh thần thoải mái vô cùng .Những con sóng nhỏ lăn tăn xô vào bờ , từng lớp từng lớp sóng nối tiếp đè lên nhau.
Tiêu Chiến ngắm nhìn chúng một cách si mê , anh cảm thấy lòng mình như những con sóng nhỏ này. Có chút gì đó xôn xao, dao động ...Càng nhìn càng có vẻ thích thú , anh thò hai chân xuống nghịch nước , trên mặt hiện rõ nụ cười tuyệt mỹ kia ...
Vương Nhất Bác chưa bao giờ dời tầm mắt khỏi anh , mọi sắc mặt cử chỉ của anh cậu đều thấy hết .
- Tiêu Chiến .. anh cười lên rất đẹp ...
Anh chính là phong cảnh đẹp nhất cuộc đời em !Vương tổng cao lãnh giây phút này lại trở thành Vương u mê.
Cậu cứ bị nụ cười của anh làm si mê , ngắm mãi không dứt ra được.
Trông anh vừa đáng yêu lại vừa có vẻ đẹp hết sức mị hoặc .
Cứ thế cậu ngắm nhìn anh chơi đùa cùng sóng biển , nhìn đến ánh mắt ngây dại ra .
Nước bắn lên làm ướt áo anh .
Chiếc áo sơmi trắng dính sát cơ thể , lộ ra thân hình nhỏ gọn, body hấp dẫn dụ người ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction : HỢP ĐỒNG VỚI TỔNG TÀI BÁ ĐẠO
FanfictionTruyện Full Tác giả : Phương Ruby Đam. Sủng. Ngọt ( short fic)