Vương Nhất Bác sau khi kí hết sấp tài liệu trên bàn , cậu lại để mắt đến tấm thẻ sinh viên kia ...
- Cho cô thời gian năm phút , gửi mail cho tôi tất cả thông tin liên quan đến người này !
- Vâng ! Vương tổng .
Cô thư ký chuyên nghiệp liền nhanh chóng ra khỏi phòng , đi làm nhiệm vụ Vương tổng đã giao.
Cậu lại đang tính toán gì để hành hạ anh chàng kia đây ? ...
...
Tiêu Chiến - chàng sinh viên khoa thiết kế ...
Hôm nay anh ở nhà để hoàn thành nốt bức tranh đã vẽ dở hai tuần nay.
Những bức tranh trước đã bán hết rồi.
Rất nhiều người thích tranh anh vẽ.Đang mải miết tô tô vẽ vẽ thì điện thoại anh reo lên.
Số máy lạ ...- A lô !
- Anh là Tiêu Chiến ?
- Vâng , là tôi . Anh là ...
- Không nhận ra tôi sao ? ...
- Hả ? ... Xin lỗi , anh là ai ?
- Mới cách một ngày mà đã quên rồi . Anh không định trốn nợ đó chứ ?
- Nợ ??? .... Là ... Là . .. Vương thiếu gia sao ?
- Tôi tưởng anh quên tôi rồi .
- Vương thiếu gia ... tôi ... tôi ... cậu có thể cho tôi thêm thời gian không ?
- Được . Anh muốn bao lâu cũng được . Nhưng mỗi ngày tôi đều sẽ nhắc anh , cũng tính lãi lên đó . Thế nào ?
- Vương thiếu gia , cậu đừng ức hiếp người như vậy chứ ? Cậu ... quá đáng ...
- Tôi quá đáng ? Thế anh không định xù nợ tôi chứ ?
- Tôi ... ... Không có . Tôi sẽ trả . Tiêu Chiến tôi dù có nghèo cũng không để nợ nần ai đâu .
- Tốt . Vậy tôi chờ anh .
Kết thúc cuộc hội thoại.
Một người lo lắng xen lẫn bất mãn , nhưng cũng đành bất lực . Anh không cách nào khác .
Người kia thì đắc ý trong lòng. Biết chắc thế nào anh ấy cũng mắng cậu nhưng chẳng làm gì được cậu. Vương Nhất Bác cảm thấy trò này thật vui.
...
Lại thêm một ngày nữa trôi qua .
Có vị tổng tài nào đó tâm tình rất không vui .
Không hiểu sao cậu lại thấy cực kỳ vô vị.Lần nữa giao phó công việc cho phó tổng là anh họ Lưu Hải Khoan. Còn cậu thì cưỡi môtô ra ngoài trút bỏ tâm trạng khó chịu này.
Đi qua con đường mà hôm trước cậu gặp anh , bất giác cậu dừng xe lại , đưa mắt nhìn quanh như đang tìm kiếm ai ...
Phải , cậu đang tìm bóng dáng chàng trai ấy .Chính bản thân Vương Nhất Bác cũng không hiểu sao lại như vậy.
Càng ngày bóng hình anh càng chiếm hết tâm trí cậu.
Nhắm mắt vào cũng đều là gương mặt ấy , nụ cười ấy hiện lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction : HỢP ĐỒNG VỚI TỔNG TÀI BÁ ĐẠO
FanfictionTruyện Full Tác giả : Phương Ruby Đam. Sủng. Ngọt ( short fic)