Chap 5

867 70 6
                                    

Tiêu Chiến nằm ngủ quên trên sofa , chập tối anh lại lên cơn sốt rồi.
Người mệt mỏi không chút khí lực.
Đôi mắt nhắm lại nặng trĩu không thể hé mở.
Thân thể anh nóng ran nhưng cảm giác lại tựa như băng , tỏa ra hàn khí . Khi nóng khi lạnh thất thường .

""    Lại sốt nữa sao ... rõ ràng lúc chiều mình thấy khỏe rồi mà ... Còn ngồi trò chuyện với trưởng phòng  ... Haiizzz  ... mai mình phải đi làm , không được ... cố gắng dậy ăn thôi ... ăn xong sẽ khỏe ...  ""

Tâm trí Tiêu Chiến vẫn rất tỉnh táo , nhưng thân thể anh lại không thể điều khiển được , ...

Đang cố gắng gượng dậy để bước đi thì anh nghe tiếng môtô quen thuộc  ... tiếng xe dừng lại trước cửa nhà anh ...

Là Vương tổng sao ?

Vương tổng đến thăm anh ?

Nghe tiếng bước chân người đến gần mà anh không cách nào dậy nổi .
Miệng muốn nói mà cũng cảm thấy nặng nề không thốt nổi nên lời  ...

Vương Nhất Bác nhìn thấy cánh cửa khép hờ. Nhưng bên trong thì không thắp điện.

Không hiểu là tình huống gì đây ?

Cậu chầm chậm tiến đến gần xem xét  , trong lòng thì bắt đầu lo lắng , không biết có chuyện gì với anh không  ?

-  Tiêu Chiến  !

(  Im lặng ... )

-  Tiêu Chiến  , anh có trong đó không ?

( Im lặng  ... )

Cậu sốt ruột không đủ kiên nhẫn nữa , chỉ lo sợ anh xảy ra chuyện gì , liền không ngần ngại mở cửa bước vào , lần mò công tắc bật điện ...

Thấy anh nằm co ro trên sofa , dường như rất lạnh .
Vương Nhất Bác chạy ngay đến xem anh.

-  Anh sốt cao rồi ... !!

Tiêu Chiến nghe được liền nhẹ gật đầu . Anh không còn chút sức để nói chuyện .

-  Ngốc manh  , bệnh vậy sao lại nằm đây chứ ?

Vương Nhất Bác biết anh đang lạnh nên vào phòng ngủ lấy chăn đắp cho anh .
Đóng kín cửa và cửa sổ ngăn gió lùa vào.
Kế tiếp lại rót cho anh ly nước ấm ...

- Anh ăn gì chưa ?

( Lắc đầu )

-  Tôi nấu cháo cho nhé !

Nhận được cái gật đầu từ anh , cậu liền vào bếp nấu cháo..

-  Cháo ? Cháo ... nấu làm sao ?

Vương thiếu gia từ khi chào đời chỉ có người khác nấu cho cậu ăn. Có bao  giờ cậu tự mình nấu đâu .
Vậy mà mới một phút trước đó cậu mạnh miệng đòi nấu cháo cho người ta .

Đứng trong bếp, có vị Vương tổng uy nghi giờ phút này lại vò đầu bứt tai chỉ vì chuyện cỏn con này ...
Cũng may cuối cùng cậu phát hiện có gói cháo trong tủ, đành nấu cháo gói cho anh vậy .

Mười phút sau , Vương Nhất Bác bưng chén cháo nóng hổi ra đút cho anh ăn .

Tiêu Chiến bây giờ toàn thân yếu ớt , đành phó mặc cho cậu chăm sóc ...

Fanfiction  : HỢP ĐỒNG VỚI TỔNG TÀI BÁ ĐẠO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ