* Chương 1: Xuyên qua là cái hảo ngạnh
Mở ra mí mắt, là xanh lam trời cao cùng phiến phiến mây trắng, cái này làm cho Sư Nguyệt không cấm ngẩn ra, đáy lòng kinh ngạc vô cùng.
Nàng...... Không phải tại địa lao sao? Như thế nào sẽ có không trung?
... Chẳng lẽ...... Đây là sau khi chết thế giới?
Sư Nguyệt thất thần nhìn trời xanh, đầy mặt hoảng hốt.
Sơ sơ chuyển tỉnh, đại não vẫn ở vào chờ thời trạng thái, trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây, làm như rỉ sắt đội bay vừa mới thượng du, yêu cầu chút giảm xóc thời gian.
Đột nhiên dạ dày bộ một trận kịch liệt quặn đau lôi trở lại Sư Nguyệt suy nghĩ, khiến nàng nhịn không được nhíu mày hừ nhẹ thanh.
Tuy rằng dạ dày đau đến khó chịu, thậm chí ẩn ẩn có chút buồn nôn cảm giác, nhưng này kích thích vẫn là thành công làm Sư Nguyệt đại não tế bào một lần nữa về vị.
Nàng run run giơ tay sờ sờ ngực trái, dưới chưởng là mỏng manh nhảy lên. Theo sau lại thật sâu hô hấp một chút, quanh hơi thở tất cả đều là cỏ xanh mùi hoa......
Sư Nguyệt ngơ ngẩn.
Chính mình...... Không chết? Lại vẫn có thể cảm nhận được đau đớn, còn có tim đập, còn có thể hô hấp!?
Nàng không chết!
Vốn tưởng rằng chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ, lại không nghĩ liễu ánh hoa tươi lại một thôn, sống sót. Cái này kêu Sư Nguyệt như thế nào không vui kinh ngạc?
Nàng tuy không sợ hãi tử vong, nhưng nếu có tồn tại cơ hội, tất nhiên là không thể tốt hơn.
Chỉ cần có thể tồn tại, không có người muốn chết, Sư Nguyệt cũng không ngoại lệ.
Nhưng mà, thật lớn kinh hỉ còn chưa hướng hôn Sư Nguyệt đầu óc, nàng như cũ là lý trí.
Theo lý mà nói, ám môn tuyệt không sẽ như vậy qua loa bỏ ' thi ', huống chi chính mình vẫn là trong đó thành viên, một khối ' thi thể ' sẽ để lộ ra nhiều ít tin tức, ám môn biết rõ này lý.
Niệm cập nơi này, Sư Nguyệt cảnh giác tâm quá độ, muốn lập tức đứng dậy quan sát hoàn cảnh, bất đắc dĩ thân thể thật sự nhũn ra vô lực, vô pháp làm lớn động tác.
Nàng đành phải cố hết sức hoạt động tứ chi, phế đi sức của chín trâu hai hổ mới ngồi dậy, gần đơn giản như vậy động tác, đã lệnh nàng hơi hơi thở dốc.
Nhiều năm thói quen cùng đầy bụng hoang mang, thúc đẩy Sư Nguyệt lập tức nhìn quét bốn phía hoàn cảnh, trong mắt toàn là cảnh giác nghiêm túc.
Đây là một mảnh xanh mượt rừng rậm, cỏ cây sum suê tươi tốt, cây cối cành lá thành ấm, một chút hoa dại tán rơi rụng lạc mở ra.
Mà nàng giờ phút này thân ở ở một phương còn tính trống trải trên cỏ, cách đó không xa có một gian nhà gỗ, nhà gỗ như là bị bão cuồng phong thổi quét quá, sụp đổ hơn phân nửa.
Cửa phòng trước có một cái đường mòn, kính thượng kính bên vẩy đầy nho nhỏ đá cuội, làm như bị phiên ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (QT) Vũ Nhi 【 Đấu La 】
JugendliteraturNguồn: Wikidich Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Xuyên sách , Kiếm Tam , Chủ thụ , Cận thủy lâu đài , 1v1 Thực nhẹ nhàng văn án: Không hiểu tình, không hiểu ái Sư Nguyệt, ở xuyê...