131 - 140

876 44 2
                                    

 * Chương 131: Sư lão sư cuối cùng một tiết khóa, giáo ngươi an ủi người cảnh giới cao nhất

Hồng nhật tây nghiêng, không trung một mảnh ráng đỏ hà.

Mặc dù là đã xảy ra mấy ngày hôm trước động viên đại chiến, nhưng đại bộ phận học viện lão sư vẫn là chẳng hay biết gì, đối việc này chút nào không biết, cuộc sống gia đình như cũ quá chính mình, có vẻ toàn bộ Học Viện Sử Lai Khắc giống như thế ngoại đào nguyên an bình tường hòa.

Sư Nguyệt nắm Tiểu Vũ đi trở về thuộc về hai người ký túc xá, một đường không nói gì.

Trở lại trong phòng, Tiểu Vũ đôi tay ôm chặt lấy kia khối cánh tay phải Hồn Cốt, yên lặng ngồi ở trên giường, trên mặt vô bi cũng không hỉ, rất là an tĩnh trầm mặc.

Nàng nhìn như bình tĩnh, chỉ là, Sư Nguyệt lại có thể phát hiện, cặp kia linh động có thần Phi Mâu, hiện tại giống như cục diện đáng buồn tĩnh mịch, vô thần mà ảm đạm.

Sư Nguyệt âm thầm thở dài, hiện tại Tiểu Vũ đại thù, cũng coi như là báo, mà khi cừu hận bị hủy diệt sau, nàng còn thừa cái gì?

Chỉ có lòng tràn đầy bi thương.

Người chết, không thể sống lại, chính mình không phải thần, mặc dù Tiểu Vũ lấy về Hồn Cốt, cũng có thể như thế nào? Nhiều lắm nhìn vật nhớ người thôi.

Sư Nguyệt đứng ở một bên, lo lắng nhìn Tiểu Vũ.

So sánh với Tiểu Vũ mất mát cực kỳ bi ai, Sư Nguyệt đã là đau lòng, lại là vô thố.

Nàng không biết chính mình nên nói chút cái gì đi an ủi đối phương, nên nói, nàng đều nói, nên giảng, nàng cũng nói, nhưng hiệu quả cực nhỏ.

Sư Nguyệt ở trong lòng ấp ủ thật lâu, cũng chỉ có thể nghĩ đến một câu "Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi", chỉ là, chỉ là giảng, lại cảm thấy không đủ để biểu đạt chính mình chân thành nhất ý tưởng.

Cho nên, Sư Nguyệt hảo sinh rối rắm, rối rắm dạ dày đau đầu cũng đau!

Cuối cùng, nàng chỉ phải ngồi ở Tiểu Vũ bên cạnh, duỗi tay một chút một chút theo đối phương phát, chậm rãi, nhẹ nhàng.

"Nguyệt, ôm ta một cái, hảo sao?"

Tiểu Vũ đột nhiên mở miệng, lệnh Sư Nguyệt trên tay một đốn, ngay sau đó nàng lập tức phản ứng lại đây, dịu ngoan ôm vòng lấy đối phương eo, đem người vòng ở trong ngực.

Tiểu Vũ đem đầu oa ở đối phương cổ trung, gương mặt kề sát gương mặt, nhắm mắt tế ngửi kia nhàn nhạt phát hương.

Nhưng ngay cả như vậy, nàng vẫn là cảm thấy vắng vẻ, trong lòng giống như thiếu một khối to, gió lạnh không ngừng từ chỗ hổng ra vào len lỏi.

Nàng nhịn không được lại ôm chặt Sư Nguyệt vài phần.

Chính là như vậy một cái rất nhỏ động tác, nháy mắt làm Sư Nguyệt hiểu được như thế nào cho phải.

Nàng hơi hơi nghiêng đầu, đầu tiên là hôn hôn Tiểu Vũ gương mặt, sau đó lại đem môi dừng ở đối phương trên môi, nhẹ nhàng vuốt ve, nhẹ nhàng nỉ non nói.

(BHTT) (QT) Vũ Nhi 【 Đấu La 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ