Chương 41: Tiểu Vũ tỷ uy vũ! Bát đoạn quăng ngã vạn tuế!
Không vui hai mắt nhìn Tiểu Vũ một trận tỏa ánh sáng, trong lòng khen.
Hảo một cái xinh đẹp đáng yêu tiểu mỹ nhân!
Trời xanh a, đại địa a, chẳng lẽ đây là các ngươi đưa cho hắn lễ vật sao?
Hắn thật sự hưng phấn cực kỳ!
Không vui thề, chính mình đêm nay nếu là buông tha này chờ cơ hội tốt, hắn chắc chắn hối hận cả đời!!
Ho khan một tiếng, không vui bay nhanh thu hồi chính mình trong mắt quỷ dị quang mang.
Hắn đĩnh đĩnh ngực, bày ra một bộ nghiêm chỉnh tư thái, biến hóa cực nhanh, nếu không phải Tiểu Vũ vẫn luôn nhìn chăm chú vào hắn, chỉ sợ đều phải bị đã lừa gạt.
"Tiểu cô nương, đã trễ thế này còn ra tới mua kẹo a? Bên này như thế hẻo lánh, ngươi sẽ không sợ đụng tới người xấu sao?"
Không vui bản khởi gương mặt, hơn nữa hắn kia giống như hàm hậu bề ngoài, đừng nói, thật là có vài phần ra vẻ đạo mạo bộ dáng.
Nơi xa Sư Nguyệt nghe vậy sau, trên mặt lại lạnh vài phần, kia phát ra hàn khí không cấm lệnh Đường Tam đám người run lên, nàng trong lòng cả giận nói.
Ngươi còn không phải là cái kia người xấu sao!?
Đương nàng thấy không vui kia ánh mắt tùy ý nhìn quét Tiểu Vũ kiều đuổi khi, cái loại này phẫn nộ càng là cọ cọ sinh trưởng tốt.
Này đối đáng chết áp phích thật nên phế đi hắn mới là!
Tiểu Vũ chớp chớp xinh đẹp màu đỏ mắt đẹp, như là có thể véo ra thủy tới dường như.
"Thúc thúc, vậy ngươi là người xấu sao?"
Nàng kia nhỏ giọng bộ dáng xem cách đó không xa Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn cùng Oscar trong lòng không cấm một trận run rẩy.
Này vẫn là ở đối chiến trung quăng ngã bọn họ giống quăng ngã bao cát giống nhau Tiểu Vũ sao
Này, này cũng quá có thể trang! Còn bọn họ ngây thơ a uy!!
Chỉ có Đường Tam trên mặt biểu lộ cười khổ vẫn chưa ngạc nhiên, trường hợp như vậy, sớm tại nặc đinh thời điểm hắn cũng đã kiến thức qua.
Luận mê hoặc tính, trừ bỏ kia siêu có thể trang Tiểu Nguyệt ngoại, Tiểu Vũ cần phải so với lúc trước vừa tới đến Học Viện Sử Lai Khắc , trang ôn nhu thực tế Tiểu ma nữ Ninh Vinh Vinh làm càng tốt.
Đặc biệt là nàng giả bộ cái loại này nhu mỹ thanh vũ bộ dáng, cơ hồ không có bình thường nam nhân có thể miễn dịch.
Bất đồng chính là, người tốt nhìn đến như vậy nàng chỉ biết sinh ra thương tiếc, mà không vui loại người này nhìn đến lúc này Tiểu Vũ, lại chỉ biết chảy nước miếng.
Không vui nghe Tiểu Vũ nghi vấn, lập tức lời lẽ chính đáng nói.
"Thúc thúc đương nhiên là người tốt. Tiểu cô nương, ngươi tên là gì, năm nay bao lớn a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) (QT) Vũ Nhi 【 Đấu La 】
Fiksi RemajaNguồn: Wikidich Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Xuyên sách , Kiếm Tam , Chủ thụ , Cận thủy lâu đài , 1v1 Thực nhẹ nhàng văn án: Không hiểu tình, không hiểu ái Sư Nguyệt, ở xuyê...