51 - 60

856 43 2
                                    


 * Chương 51: Ta ôm ngươi ở trong ngực ~ cất vào thân thể của ta ~

Đồng tử bỗng nhiên co rút lại, Sư Nguyệt chỉ cảm thấy chính mình trái tim bị người hung hăng toản ở, có trong nháy mắt tạm dừng, kinh hách vô cùng.

Coi giống chân thật quá phận, cực nhanh hạ trụy, dấn thân vào nhập sương mù trung, xám trắng sương mù trong phút chốc bị xé rách khai, sau đó lại chậm rãi dính hợp, Sư Nguyệt giống như thậm chí có thể cảm giác được soàn soạt liệt phong sinh sôi chụp quát ở trên mặt đau đớn.

Cơ hồ đồng thời, nàng nhanh chóng duỗi tay, một tay đem Tiểu Vũ xả tiến trong lòng ngực, nhắm hai mắt mắt, gắt gao ôm nàng, làm như phản xạ động tác với trước tiên bảo hộ nàng.

Có chính mình lót, Vũ Nhi liền có thể nhiều một phân sinh tồn cơ suất, nàng tưởng nàng tồn tại!

Trụy nhai thời khắc đó, Tiểu Vũ tức khắc sợ tới mức hoa dung thất sắc, nhưng không đợi nàng thét chói tai ra tới khi, đã bị xả tiến một hơi lạnh mềm mại trong lòng ngực, người nọ dùng sức, gắt gao ôm nàng, làm như sợ một thả lỏng, nàng sẽ có sự.

Sư Nguyệt đôi tay lực độ to lớn, lặc đến Tiểu Vũ thân thể một chút đau đớn, nhưng cũng là này đau đớn đánh thức nàng, nhắc nhở nàng giờ này khắc này, các nàng đều không phải là rơi xuống huyền nhai, mà là thân ở khách sạn trong phòng.

Nghĩ đến chỗ này, Tiểu Vũ liền yên tâm, hưởng thụ Sư Nguyệt ít có chủ động ôm.

Quanh hơi thở tất cả đều là dễ ngửi nhàn nhạt thanh hương, Tiểu Vũ tiếng lòng làm như bị người trêu chọc hạ, gạt ra một tiếng cùng linh hồn cộng minh âm vận.

Rõ ràng nàng so với chính mình còn yếu, nhưng ở nguy hiểm thời điểm, nàng tổng hội động thân mà ra, không tiếc bị thương, cũng muốn dùng kia nhỏ yếu thân hình ngăn trở nguy hiểm, muốn bảo hộ chính mình, muốn chính mình hảo hảo.....

Không chỉ là nguy hiểm hết sức, ở ngày thường, nàng đều đối chính mình tốt đến không được.....

Khóe môi hơi câu, Phi Mâu tràn đầy cảm động cùng nhu ý, Tiểu Vũ hơi hơi nghiêng đầu, ở kia trắng nõn cổ nhợt nhạt rơi xuống một hôn, chỉ tiếc Sư Nguyệt không lưu ý đến.

Trụy nhai thời gian làm như dài lâu, kỳ thật bất quá một hai phút sự.

Huyền nhai đế chỗ, có một loan trăng non hình đại hồ nước, quanh thân toàn là hoàng thổ loạn thạch, không có một tia sinh cơ.

Nhìn đến này hồ nước chỉ là búng tay gian sự, không chờ người nhìn rõ ràng bốn phía, coi giống liền đã là một đầu chui vào vực sâu hồ nước, hồ nước thanh triệt băng lam, có thể thấy rõ ràng chung quanh cảnh vật.

Có lẽ là cảm thấy đoán trước đau đớn muộn lâu tương lai, Sư Nguyệt mở mắt ra, lại thấy chung quanh màu xanh băng một mảnh, trên mặt đất trường thủy thảo, san hô chờ thực vật, ba lượng tiểu ngư thản nhiên xuyên qua với trong đó, ẩn ẩn còn có nước gợn lưu động, làm như ở trong nước.

Nàng ngẩn người, tùy theo mới nhớ tới này hết thảy chỉ là coi giống, không có trụy nhai gì đó phát sinh.

"Nguyệt, kỳ thật ngươi không cần sợ hãi nga."

(BHTT) (QT) Vũ Nhi 【 Đấu La 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ