31 - 40

877 40 7
                                    

Chương 31: Nửa đường sát ra cái Trình Giảo Kim!?

Mọi người tiếp tục nghỉ ngơi, nên ăn ăn, nên uống uống.

Không khí tươi mát, bóng cây lắc lư, ánh mặt trời ấm áp, nhỏ vụn quang điểm xuyên qua bóng cây, đầu ở trên người có nói không nên lời thoải mái húc cùng.

Đột nhiên, Sư Nguyệt nhĩ tiêm khẽ nhúc nhích, một ít tất tốt tiếng động truyền vào trong tai, từ xa đến gần, di động tốc độ cực nhanh!

Sư Nguyệt ánh mắt hơi trầm xuống, vỗ vỗ Tiểu Vũ tay, ý bảo lên.

Một bên Triệu Vô Cực tựa hồ cũng chú ý tới dị thường, hắn ánh mắt quét tới một phương hướng, quát lớn.

"Đều lên, có cái gì nói cho tới gần!"

Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch phi thường ăn ý dẫn đầu che ở Oscar Ninh Vinh Vinh trước mặt, bảo hộ không hề lực công kích phụ trợ hệ Hồn Sư.

Sư Nguyệt mấy người tắc lập tức tới gần thành đôi, bảo hộ ở Oscar hai người bên cạnh.

Trước tiên, tất cả mọi người phóng xuất ra chính mình Võ Hồn, bao gồm Triệu Vô Cực.

Triệu Vô Cực Võ Hồn vì mạnh mẽ kim cương hùng, là một loại cường lực Thú Võ Hồn.

Toàn thân không hề sơ hở, lực phòng ngự cực kỳ khủng bố, cho dù là cùng hắn cấp bậc tương đồng Hồn Sư, cũng rất khó phá vỡ hắn phòng ngự đối hắn tạo thành thương tổn.

Cứ việc tốc độ đều không phải là Triệu Vô Cực am hiểu, nhưng hắn cực cường lực công kích cùng lực phòng ngự tuyệt đối có thể đền bù không đủ.

Ở Hồn Sư giới, hắn còn xem như cái nhân vật, bị nhân xưng làm ' bất động minh vương ', bất quá không phải cái gì hảo thanh danh là được, bởi vì hành sự quá mức tùy tâm sở dục, làm người chính tà khó phân.

Sư Nguyệt mấy người từng nghe Ninh Vinh Vinh nói qua Triệu Vô Cực sự tích, trong đó nhất hoảng sợ, là hắn từng đắc tội quá Võ Hồn Điện, cái kia thế lực cực đại nhưng cùng hai đại đế quốc kề vai sát cánh Võ Hồn Điện, lúc sau Võ Hồn Điện tự muốn trừng phạt hắn, lại bị hắn chính là từ mười sáu danh giáo chủ vây công trung vọt ra, bỏ trốn mất dạng!

Phải biết Võ Hồn Điện giáo chủ, ít nhất đều là 60 cấp trở lên Hồn Đế cấp cường giả, mà khi đó Triệu Vô Cực cũng nên chỉ có 60 mấy cấp mà thôi!

Bất quá kinh này một trận chiến sau, bất động minh vương thanh danh này liền dần dần trừ khử, một trừ khử đó là mười năm.

Mọi người tuyệt không thể tưởng được, lúc trước bất động minh vương cư nhiên chạy tới Sử Lai Khắc dạy học!

Trở lại chuyện chính, mọi người căng thẳng thần kinh, cảnh giác nhìn quanh bốn phía, liền đại khí cũng không dám suyễn, sợ nguy hiểm chợt hàng.

Sàn sạt thanh âm từ nhỏ đến đại, càng ngày càng gần, mọi người đều có thể nghe được này thanh.

Chẳng sợ thân là phụ trợ Hồn Sư Oscar Ninh Vinh Vinh, đều có thể rõ ràng cảm giác được kia không biết sinh vật tiếp cận tốc độ có bao nhiêu mau lẹ.

(BHTT) (QT) Vũ Nhi 【 Đấu La 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ