Mùa đông của 7 năm trước.
Yuna vừa dẹp chén đĩa đã dọn rửa sang một bên, vừa thở dài.- Haiz... Sắp tới mùa lễ hội nhảy điệu Kagura Tế Thần rồi ba mẹ nhỉ.
Mẹ Yuna hiền từ nhìn đứa con, rồi khẽ nói:
- Năm nay sẽ có một chút thay đổi. Con sẽ nhảy đôi với Saga tiểu thư nghen.
- Saga tiểu thư..... Ai vậy ạ?
- Thì là Erina bạn thân của con đó.
Yuna nhăn mặt. Kagura truyền thống của nhà mình kết hợp lại với Erina khó lắm, vậy sao không phải là người lớn đại diện ra nhảy nhỉ? Nghĩ tới đó, cô nhóc hỏi với bố:- Vậy sao ba không nhảy ạ?
- Năm nay ba nhảy thì sẽ đau lưng mất.Người bố của Yuna khẽ đấm nhẹ vào lưng mình, rồi cười gượng.
- Hừm.... Thôi con sẽ luyện tập trước vậy!
- Ba mẹ nhờ con nhé!Nghe tiếng cổ vũ của ba mẹ, đôi mắt xanh lam của Yuna ánh lên tia rực rỡ rồi chạy đi thay đồ.
Tối hôm đó.
Erina tíu tít chạy sang cùng Yuna rồi hớn hở cầm tay con bạn, cười mỉm hệt như một cô bé ngây thơ.- Tớ biết là nhảy Kagura rất khó nên mình cùng cố lên nha, Yuna!
- Ừm, Erina!Trước cảnh tượng thân thiết đó, ai cũng phải mủi lòng và không thể không công nhận rằng đúng là hai đứa trẻ được giáo dục tử tế.
Chỉ là họ nghĩ vậy, mọi thứ chỉ thật sự xảy ra đúng bản chất cho đến khi Erina và Yuna nhốt mình trong phòng riêng sau khi nhảy Kagura.- Mày có thích nhảy Kagura không Erina?
Nghe con bạn hỏi, Erina nhăn ngay mặt lại, buông một câu khó chịu:
- Đm, nhảy như c*c, khó như l*n!!
- Cho tới mùa xuân sẽ mệt đây......
Nghe con bạn khó chịu như vậy, Yuna cũng đồng tình theo. Cô bé nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi đang tụ tập đông vui, ăn chơi nhảy múa, quẩy bar căng như chị Nhung rồi quay qua đứa bạn hỏi:- Nhìn vui nhỉ. Hay xuống không mày?
- Tao không thích nơi đông người.
- Vậy à.Thấy con bạn cộc cằn, Yuna cũng không hỏi nữa, mà tiếp tục liếc mắt ra cửa sổ rồi nói nhỏ:
- Tao nhớ ông bà tao từng kể cho tao một câu chuyện về quỷ. Đặc biệt là cứ ban đêm là quỷ sẽ xuất hiện và ăn thịt người, nhất là trên núi, nơi tụ tập nhiều quỷ nhất.Erina nhìn con bạn, nhớ lại gia phả kiếm đạo của hai đứa, rồi khẽ chau mày như cảm thấy khó hiểu mông lung:
- Nhiều người đông như quân Nguyên ở dưới thế kia thì chắc chắn là không con quỷ nào dám ló mặt ra được. Truyền thuyết thì cũng chỉ là truyền thuyết......
- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!Tiếng hét vang vọng, Yuna và Erina đều đồng loạt vô thức theo quán tính liếc ra cửa sổ, Erina cũng vô thức chỉ tay ra bên song cửa cùng với khung cảnh nhầy nhụa, máu người phún ra tung tóe, cùng với cảm khoái của máu thịt do con quỷ gây nên.
- Yuna.... Quỷ kìa.....
- Hơ......Trước khung cảnh kinh hoàng đó, Yuna cũng mất hết tỉnh táo, khẽ liếc ra bên ngoài.
Ở đó, ruột người nhầy nhụa, hoa lá của vườn vốn được chăm sóc cẩn thận thì bị giày xéo đến mức không còn nhận ra hình dáng ban đầu của vườn hoa nữa. Tiếng thét thì cứ liên tục vang vọng, xác chết chồng lên xác chết, những cái đầu người và hộp sọ thì văng tung tóe trên thảm cỏ xanh mướt tới nỗi màu xanh ban đầu đã biến mất, thay vào đó là những lớp máu. Lớp máu chưa khô hẳn chồng lên những lớp máu đã khô, tạo thành tông đỏ- đen và xanh xỉn màu ghê rợn và nổi bật.Thảm sát nối tiếp thảm sát. Giết chóc rồi giết chóc. Tàn sát để tàn sát.
Và kẻ đã gây ra cảnh tượng kinh hoàng đó.....- " Quỷ ".
Ngay khoảnh khắc nghe thấy âm thanh dữ tợn, nhưng âm sắc thì lại mong manh và trầm buồn đó, Yuna và Erina - Hai đứa trẻ duy nhất còn sống sót - bịt tai lại.
Hôm đó thời gian như ngừng trôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Our Wish
FanfictionYukino, Yuna, Erina, cả 3 người 3 đặc tính khác nhau, nhưng đều cùng chung một nguyện ước. Biết bao giờ thì hoàn thành? Ước là cách để chúng ta cố gắng tiến về tương lai, và mãi mãi là như vậy. Mỗi ngày trôi qua để hoàn thành tâm niệm của đời mình...