- Éc éc. Chú lái đò wey!!!
- Sao thế?
Nghe giọng gọi với lại của Erina, ông lái đò kia dừng mái chèo lại, ngước lên, nhìn Yuna và Erina rồi nói như reo:- A! Là hai cô bé nhảy Kagura hôm qua đây mà.
- À vâng. Mà chú có biết Tổng Hành Dinh ở đâu không chú?
- Hửm? Chú mới nghe lần đầu á.
- Ồ, vậy thôi chào chú!Vừa nói dứt lời, Erina lại cầm tay Yuna, chạy đi mà chẳng thèm ngoái lại nhìn ông lái đò kia lấy một lần.
- Này cô bé!
- Gì vậy ạ?Nghe tiếng gọi trầm đục giật mình lại, Erina dừng bước, cô quay người lại, nhìn chủ nhân tiếng nói.
-.... Sao thế ạ?Thấy người đó mãi không nói gì, Erina hỏi lại, nghiêng đầu thắc mắc, thấy ông chú kia không nói gì bèn nhún vai với con bạn đứng cạnh, đang định quay đầu đi thẳng thì......
-..... Nhảy đẹp lắm.
- Không có gì, cảm ơn chú!Lần này thì cả Erina lẫn Yuna đều lên tiếng, cả hai cúi chào ông chú lái đò kia một lần cuối rồi lại chạy thẳng.
Trên đường đi......- Ê Eri.
- Gì?
- Có con quạ kìa mày.
- Thì sao?
- Nó đang bay ra chỗ mình.
- Kệ nó. Đi tiếp.
- Ê tụi bay lơ tau là không được nhá quạ quạ!!!!!!!!Con quạ bay xuống, giọng khè khè khó nghe, lại còn nói ầm cả làng xóm lên nữa chứ, nhưng điều bất ngờ hơn là....
- QUẠ BIẾT NÓI?!?!?!?!??!?!?!
Cả Erina lẫn Yuna đều kêu lên thất thanh, có vẻ không tin điều trước mặt mình là sự thật. Mặc cho hai đứa nọ đứng như trời trồng giống tượng cẩm thạch hóa đá trăm năm, con quạ lớn giọng thông báo:
- Thế này nhá. Tụi bay đi thẳng rồi quay lại, xong lại quay lại đi thẳng đi tiếp....
- Thế tóm lại là đi thẳng hay quay lại?- Cả hai đứa xoay người lại, khó chịu hỏi con quạ.
- Đi đi quạ quạ. Tóm lại là đi thẳng rồi gõ cửa vô từng nhà có hình hoa tử đằng ó. Còn mấy lời trước là tau xạo chó thôi quạ.
- Hãm vậy?!
- Thôi Yuna.Trong lúc con bạn đang lôi xềnh xệch mình đi thì Yuna đang nhìn con quạ bằng cái mặt kiểu:
" Tao sẽ vặt lông mày ra, quay chín xong bày ra đĩa cùng vài đóa hoa hồng. Mày không thoát được đâu con trai, tu bi con tờ niu =)))))".
Sau tầm 3 tiếng, à không 30 phút đi gõ cửa từng cái nhà thì.....
- Ey ku, cái nhà thứ bao nhiêu rồi?- Yuna mất bình tĩnh sau một thời gian dài chỉ gõ, gõ và gõ. Erina vỗ vai an ủi:
- Không nhiều lắm đâu.
- Không nhiều lắm là bao nhiêu?
- Tầm 7749 nhà thôi.
- Đm mày..... - Yuna vừa nói vừa gõ vào căn nhà có in hình gỗ hoa tử đằng trước mặt, lần này thì cánh cổng khẽ mở ra.- Wao ditme tuyệt vời! Tới nơi rồi!!!!- Cả hai đứa sau một hồi mệt lả thì cuối cùng cũng đã vào được, đúng là mừng ghê. Đúng lúc cả hai vào khám phá thì có hai người mặc đồ đen, trùm kín miệng bước ngang qua Yuna và Erina. Một người nói:
- Uầy dễ thương ghê! Đem về nuôi đi mày~
Yuna và Erina:
...... Hả gì thế, thấy người ta dễ thương nên muốn bắt về phớ hôn. Hôn sợ FBI hã?????
(Au: Ai thèm đem hai bay về làm gì cho rảnh nợ =)))))))- Thôi đi bà. Mà hai em tên gì thế? Đang tìm ai hả?- Người kia tiếp lời, nhẹ nhàng hỏi hai đứa.
- Cuối cùng cũng đến rồi hả hai nhóc!!Ồ. Là giọng nói cứng rắn của thanh niên tóc trắng ban nãy cứu Erina và Yuna.
Tại một nơi nào đó......
Một cô bé xinh xắn đong đưa chân qua lại, miệng ngâm nga môt bài hát chẳng rõ tên, mái tóc đen điểm xanh lam và hồng bay bay theo gió, đôi mắt xanh ngọc ngẩng lên nhìn bầu trời trong vắt." Sao chị Mitsuri vẫn chưa tới nhỉ?".
_________________________________________Chào các bạn, sau một thời gian ngựa ông ngựa bà bên nick kia thì mình quay dìa rồi đeyyyyy =)))).
Chap 201 làm mình hơi thất vọng một xíu mà thôi, tui ổn :')
Erina2k7, Yunashizuki, nè mấy bạn, bạn Na đã quay trở lại và lợi hại hơn chưa ;))))Sắp tới mình sẽ đăng ngoại hình của hai đứa lên nha.
Thân~-Claris-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] Our Wish
FanfictionYukino, Yuna, Erina, cả 3 người 3 đặc tính khác nhau, nhưng đều cùng chung một nguyện ước. Biết bao giờ thì hoàn thành? Ước là cách để chúng ta cố gắng tiến về tương lai, và mãi mãi là như vậy. Mỗi ngày trôi qua để hoàn thành tâm niệm của đời mình...