[A/N: Bad words alert! (^__^)v ]
<<Someone's POV>>
**bzzt**bzzt*
Inilabas ko ang cellphone ko sa bulsa ko nang maramdaman kong nagba-vibrate ito, tanda na may tumatawag or nagtext.
Huminto muna ako sa paglalakad atsaka ko tiningnan ang caller.
Calling +63948*******
Argh.. mukhang alam ko na kung sino ang pwedeng mga tumawag saakin.
It's either wrong number, or si dad. Or pwedeng iba I guess?
[Hello?]
"......"
[Hello, Snow..]
Sht. Sino kaya to? At pano nya nalaman number ko?!
"........"
[Hello Snow?!]
"...."
[Hello?!]
"....."
[PNYETA!! MAGSALITA KA NAMAN BABAE KA!] Ayan sige mainis ka, nang tantanan mo na ko -___-
"..."
[HELLO SN--]
"Wrong number ka, gago." sabay ko in-end call.
Aba'y peste, wala akong panahon para kumausap ng mga autistic. -__-
*bzzt**bzzt*
From: +63948*******
Kung malaman ko na ikaw si Snow, patay ka saking babae ka. At hawak namin ang daddy mo. Pumunta ka dito sa likod ng simbahan. Kung hindi, patay to samin.
--end--
Putspa. Sino ba tong hudas barabas bayabas na to? Teka, mareplyan nga.
To: +63948*******
Lul.
--end--
Pagkasend na pagkasend to, tiningnan ko muna kung anong oras na then tinawagan ko si daddy kasi sure akong nasa office lang to ngayon.
*ring**ring**ring**ring*
[Hello?]
"Bye" tapos inend call ko agad nang marinig ko ang boses ni dad. Okay naman sya eh, chineck ko lang kung sya ba talaga yung nakidnap.
Siraulo nung tumawag na yun ah. Sinisira araw ko litsi -,-
*bzzt**bzzt*
From: +63948*******
Sa oras na malaman naming ikaw si Snow, hahanapin ka namin at sisiguraduhin namin na magbabayad ka sa pagpatay mo kay Mr. Paredes at sa mga tauhan nya. Gagantihan ka namin, lalo na ni Boss. Tandaan mo yan.
--end--
Napalunok ako ng laway sa nabasa ko.
Teka. Nate-threaten ba ko? Syempre oo. Kahit nakapatay na ako, babae lang din ako, may pinapahalagan at iniingatan din akong mga tao.
Ayoko silang madamay sa kasalanang ginawa ko.
Should I tell this to dad or not? Nah wag na. I can protect them and myself on my own.
<<Kaidee's POV>>
Kasalukuyan kaming nagsusulat ngayon ng lecture nang mapatingin ako sa tumabi saakin. Si Jarred pala.
BINABASA MO ANG
My Angel Demon
Action[HINDI PO ITO FANTASY AT LALONG-LALO NAMANG HINDI TO HORROR KAYA BAGO NYO PO ITO IGNORIN, PAKI BASA PO MUNA ^_^] This story is about a type of cold yet pretty and lovable girl who met and married to her oh-so-called 'prince charming' at their young...