Chap 9: Yêu Hậu

1.4K 160 17
                                    

Mồng năm tháng hai năm Vĩnh Nguyên thứ sáu, Dực Vương cùng Hiệu Lạp Đích Công Chúa thành thân. Miêu Vương  vui mừng, dâng Kim Đế 10 tòa thành hồi môn, cùng Kim Đế ký hiệp ước hòa bình 10 năm. Toàn dân hoan hỷ.

Phác Chí Mẫn cởi phượng bào nặng trịch, mệt mỏi xoa vai.

- Ngươi mệt sao? - Kim Tại Hưởng từ đằng sau bước đến, đặt tay lên vai ái nhân.

- Tất nhiên mệt, phượng bào quá nặng. - Phác Chí Mẫn hồi tưởng vừa rồi y cùng Kim Tại Hưởng ngồi tại chính điện nhận quỳ bái của đôi tân lang tân nương, lại nhận lấy ánh mắt kinh ngạc có, khinh thường có, khiếp sợ có của bá quan văn võ. Y đưa tay nắm lấy tay nam nhân. - Hoàng thượng cùng thần tại Cần Chính điện, e là không hợp quy củ. 

- Không hợp quy củ nhưng lại hợp lòng Trẫm - Kim Tại Hưởng phì cười. - Sớm muộn ngươi cũng trở thành Hoàng hậu của Trẫm, điều này có gì không thỏa?

Phác Chí Mẫn lén chau mày, từ khi y nhận ra tình cảm của mình đối với nam nhân, lại cùng nam nhân hẹn ước, y đã chẳng muốn tiếp tục làm Yêu cơ hại quốc.

- Mẫn nhi chỉ muốn làm Hoàng hậu của Kim Tại Hưởng người, không phải Hoàng hậu của Đại Hàn. - Phác Chí Mẫn ôn tồn cầm lấy tay nam nhân. - Kỳ thật, Hoàng thượng. . . Người cũng không phải không nghe thấy điều tiếng, Mẫn nhi không muốn làm gánh nặng của người.

Kim Tại Hưởng hiểu lòng ái nhân, vòng tay qua cổ ôm lấy Phác Chí Mẫn vào ngực, nửa đùa nửa thật trêu ghẹo y.

- Lại suy nghĩ vẩn vơ gì thế? Chuyện này không phải đã sớm định rồi sao? Hay là Mẫn nhi hối hận, không muốn gả cho Trẫm nữa?

Phác Chí Mẫn bất đắc dĩ cười.

- Thần không phải đã sớm là của Hoàng thượng. Chỉ là, chúng ta hiện tại đã rất tốt.

- Ý Trẫm đã quyết. - Kim Tại Hưởng thơm nhẹ má mỹ nhân, lại buông tay ra, đến vào lấy một quả nho cho vào miệng. - Mẫn nhi không cần phải suy nghĩ, đã có Trẫm lo liệu.

Phác Chí Mẫn thở dài một hơi, trong lòng thật sự lo lắng.


Thời gian này Phác Chí Mẫn cùng Kim Tại Hưởng như hình với bóng. Kim Tại Hưởng cảm nhận ái nhân cuối cùng đã đối xử thật lòng với mình, xuân tâm hoan hỷ, mặt mày sáng rỡ, cung nữ thái giám hầu hạ đều lây theo bộ dạng gió xuân đầy mặt. 

Mà Phác Chí Mẫn dường như đã buông xuống kiếp sống "Yêu cơ" lấy nhan sắc hầu người, thật sự cùng Kim Tại Hưởng trải qua ngày tháng tươi đẹp, dùng chân tâm đối đãi lẫn nhau.


- Hoàng thượng, dùng trà hạt sen này đi.

Phác Chí Mẫn đưa trà đến bên môi Kim Tại Hưởng, mà Kim Tại Hưởng cũng thành thật tận hưởng mỹ nhân chăm sóc. 

- Ở thư phòng cùng Trẫm có chán không? - Kim Tại Hưởng một bên chăm chú phê duyệt tấu chương, một bên cùng Phác Chí Mẫn trò chuyện, giúp y đở nhàn rỗi.

- Không. Nếu chán thần đã chẳng đến đây. - Phác Chí Mẫn nâng phiếm quạt nhẹ nhàng phe phẩy. 

Kim Tại Hưởng ngừng lại, nhìn sâu vào mắt Phác Chí Mẫn, như có như không hỏi.

[VKookMin/NC17] Yêu CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ