《18》

5.7K 345 5
                                    

Sau khi tiễn người anh đáng quý đi ngủ, Jungkook không vội chuẩn bị mà nằm ườn trên giường, mở điện thoại xem một số cách tạo dáng cơ bản dành cho người mẫu. Đến khi nhớ rõ từng động tác, cậu mới xuống giường đi tắm rửa. Vừa tắm cậu vừa nhớ lại các động tác rồi đứng tạo dáng trước tấm gương được treo trong phòng tắm. Ngắm tới ngắm lui đến khi hài lòng cậu mới ra khỏi đó. Mở chiếc tủ, chọn cho mình bộ đồ mà bản thân vừa ý nhất, đeo lên một số phụ kiện, đội một chiếc nón. Xong, chụp một tấm hình. Đến khi ra khỏi nhà đồng hồ đã điểm một giờ trưa.

Jungkook đi bộ đến tiệm thức ăn nhanh. Gọi món xong lại nhắn cho Jimin xin nghỉ làm một hôm. Ăn xong đã là một giờ rưỡi trưa. Cậu bắt taxi đến công ti. Đến nơi vẫn còn sớm đến tận mười lăm phút. Jungkook ngồi đợi Taehyung trong sảnh, lòng bàn tay đã rịn ra một tí mồ hôi. Cậu thật sự rất hồi hộp, là lần đầu tiên tiếp xúc với Taehyung ở khoảng cách gần cực gần, còn gần hơn cả lúc trò chuyện trong fansign. Cậu chuẩn bị đăng hình lên instagram để chia sẻ niềm vui thì tiếng điện thoại vang lên

"Jungkook, em đến chưa?"

"Em đến rồi. Đang ở dưới sảnh"

"Em lại quầy tiếp tân nhờ chỉ dẫn lên phòng làm việc của anh đi. Anh đã thông báo cho nhân viên biết rồi."

"Em lên liền đây~~"

----------

"Hyung yêu dấu của Kookie ơiii"

"Anh đây. Em lại ghế ngồi đi" - vừa vào phòng cậu đã đi lung tung nhìn cái này lại ngó đến cái kia, trong lòng tự nhủ "đúng là làm sếp có khác". Namjoon đã thừa biết cái tính tăng động của đứa em, cũng chẳng buồn la rầy chỉ nhắc nhở Jungkook ngồi xuống ghế.

"Em ít phá đồ của anh đi. Một mình anh phá còn chưa đủ hả?" - ngồi xuống rồi nhưng Jungkook vẫn táy máy tay chân. Aizz chịu thôi lần đầu được đến nơi sang trọng đẹp đẽ thế này cơ mà. Mà hôm nay hơi bị nhiều lần đầu nhỉ?

"Hehe, anh làm sếp vậy chắc nhiều tiền lắm ha?"

"Anh cũng chỉ làm chức nhỏ thôi chứ có phải sếp to lớn gì đâu"

"Chức nhỏ mà đã được phòng làm việc to vậy rồi. Sướng muốn chết"

"Sướng gì em ơi. Công việc ngập đầu chứ ai như chú em, suốt ngày long nhong đu theo Taehyung"

"Nói chuyện hổng chơi lôi Taehyung của em vô nha!" - Taehyung vừa đến cửa thì nghe ai đó nhắc đến tên của mình mà...giọng nói quen lắm, là bé thỏ sao?

Tiếng cửa phòng mở ra, kéo sự chú ý của hai con người đang ngồi đấu võ mồm kia. Jungkook bắt gặp ánh mắt Taehyung đang nhìn mình chằm chằm. Đôi má phúng phính lại tự nhiên đỏ lên không kiểm soát, cánh môi lại cứ mấp máy. Namjoon lên tiếng cắt đứt bầu không khí hơi có chút bong bóng hồng này

"Taehyung vào đây.Hai đứa làm quen nhau đi." - Jungkook lại trưng ra bộ mặt khinh bỉ nhìn ông anh của mình.

"Chào em, anh là Taehyung" - anh vội vã đưa bàn tay ra, không lâu sau bàn tay mềm mại trắng nõn của Jungkook cũng đưa ra nắm lấy tay anh

"Em là Jungkook" - xúc cảm từ bàn tay của cả hai quá đỗi tuyệt vời, không ai muốn buông ra cả nhưng lại không thể không buông. Đôi bàn tay rời nhau ra trong sự luyến tiếc.

"Taehyung, em ngồi đi." - đợi Taehyung ngồi xuống rồi Namjoon mới nói sơ qua về công việc ngày hôm nay

"Vì người mẫu hợp tác với em xảy ra chút chuyện nên Jungkook sẽ là người mẫu tạm thời cùng em hoàn thành buổi chụp ngày hôm nay. Hai đứa có ý kiến gì không?"

"Em không" - Jungkook nhanh miệng trả lời. Cơ hội ngàn năm có một, nhanh tay thì còn chậm tay thì hết. Ngu gì mà ý kiến ý cò. Còn Taehyung đang tiêu hóa từng câu từ vừa mới nghe nên phản ứng có chút chậm...biết sao được, lần đầu được tiếp xúc với bé thỏ khoảng cách gần còn hơn cả fansign cơ mà. Anh có chút hồi hộp...

"Taehyung, em thế nào? Có ý kiến gì không?" - không nghe được câu trả lời của Taehyung khiến Jungkook có chút lo, trong đầu lại suy nghĩ cả đống thứ tiêu cực nhưng cậu đâu biết rằng là do niềm vui ập đến quá bất ngờ đối với anh nên não có hơi trì trệ

"Em không có ý kiến. Jungkookie, hợp tác vui vẻ" - hồi thần, Taehyung nở nụ cười mà anh cho là đẹp nhất có thể với Jungkook

"Vâng ạ. Mong anh giúp đỡ" - nghe được câu trả lời của Taehyung, mà còn được thần tượng gọi là Jungkookie, cậu không kiểm soát nổi được sự vui mừng mà nở nụ cười đặc trưng với hai chiếc răng thỏ trắng xinh. Nụ cười của cậu đâm thẳng vào trái tim đang đập liên hồi của Taehyung.

"Được rồi. Kết thúc màn chào hỏi. Xe đang đợi hai đứa ở dưới, chụp xong thì về lại công ti nhé!" - Namjoon dặn dò cẩn thận rồi tiễn Taehyung và Jungkook xuống lầu.

To be continue...

______________

...
...
...
...

Vì chap này khá là dài nên Én tạm thời sẽ chia ra làm hai chap nhé

Lâu lâu có người cmt như tiếp thêm động lực cho tui viết text vậy á :> cảm ơn bạn rất nhiều

Lâu lâu có người cmt như tiếp thêm động lực cho tui viết text vậy á :> cảm ơn bạn rất nhiều♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


_Én_

🐷⭐🐷


(completed) •Vkook | Text• Meet my idol Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ