Một giờ sáng, tiết trời đã không còn nóng bức như lúc giữa trưa. Những giọt sương đang dần rơi xuống, không khí ở Malta trở nên mát mẻ hơn tự lúc nào.
Trải qua một ngày dài ở Malta, dù Jungkook và Jimin đã mệt lã người, đôi chân như chẳng thể bước được nữa. Ấy vậy mà cả hai lại hăng say hát hò, nhảy nhót trong căn homestay nhỏ xinh.
Jungkook đang thả mình vào bản nhạc ballad, Jimin đụng nhẹ vào vai Jungkook, nói
"Lại nhớ Taehyung nữa à?"
Vừa nghe thấy tên Taehyung, Jungkook chớp nhẹ đôi mắt. Ngập ngừng vài giây rồi đưa ra câu trả lời.
"Không nhớ. Hôm nay tao hoàn toàn chìm đắm vào cuộc chơi. Quên anh ta rồi"
Tuy nghe Jungkook nói vậy nhưng Jimin nhận ra được sự thay đổi trong chớp mắt của cậu, để không làm trùng xuống bầu không khí, Jimin vỗ bộp bộp vào vai Jungkook nói đùa.
"Hay! Hay lắm bạn tôi ơi! Phải vậy chứ! Đừng có mà lụy tình vì trai. Đấy người ta gọi là ngu!"
"Tự vả đó hả?" - Jungkook cười nhạo trả lời lại.
"Ai nói tao lụy vì trai? Ai nói!"
Vừa dứt câu, điện thoại Jimin hiện lên tên Hoseok đang gọi tới. Chưa nói tiếng nào với Jungkook, Jimin đã cầm điện thoại chạy lên phòng, đóng cửa, tò te tí te với anh người yêu.
Jungkook nở nụ cười bất lực, cậu chuyển sang bài nhạc tiếp theo. Những nốt nhạc quen thuộc, giọng hát không thể nào quen hơn nữa. Là bài hát của Taehyung vừa mới phát hành cách đây không lâu. Tông giọng trầm ấm từng chút từng chút truyền vào trái tim lạnh giá của cậu.
Jungkook nhắm lại đôi mắt, ngả lưng lên ghế.
"Looks like a blue parrot.
Giống như một chú vẹt màu xanh
Would you come fly to me.
Em sẽ bay đến bên anh chứ
I want some good day, good day, good day.
Anh mong một ngày tốt lành
Good day, good day.
Một ngày thật đẹp
Looks like a winter bear.
Giống như một chú gấu mùa đông
You sleep so happily
Em ngủ trông thật hạnh phúc
I wish you a good night, good night, good night.
Anh ước nguyện em sẽ có một đêm an giấc
Good night, good night.
Một giấc mơ đẹp
Imagine your face.
Chỉ cần nghĩ đến khuôn mặt của em
Say hello to me.
Khi nói câu xin chào với anh
Then all the bad days.
Thì tất cả những ngày tồi tệ
They're nothing to me.
BẠN ĐANG ĐỌC
(completed) •Vkook | Text• Meet my idol
Fanfiction♡Chủ xị: Étienne (Én) Chàng master-nim và thần tượng của cậu ấy Start: 11/6/2018 End: 7/6/2020