《35》

5.4K 275 17
                                    

Ánh nắng sáng sớm thật nhẹ nhàng, ấm áp chiếu rọi vào căn phòng. Trên chiếc giường mềm mại là cậu trai đang say ngủ không biết trời trăng mây đất gì sất. Khuôn mặt đáng yêu ấy lại chẳng hợp với những đường cơ bắp rắn chắc ẩn ẩn hiện hiện dưới tấm chăn đang vắt ngang vai. Ba bốn chú chim hót muốn líu cả lưỡi cũng chẳng thể đánh thức được cậu. Jungkook vẫn phát ra tiếng ngáy nhe nhẹ thể hiện rằng cậu đang ngủ rất ngon.

Người ta thường nói, tắm vào buổi sáng rất tốt cho cơ thể, vì vậy Taehyung vẫn luôn duy trì thói quen ấy, dòng nước mát lạnh khiến anh tỉnh táo và có tinh thần hơn để bắt đầu một ngày mới. Tắm rửa xong xuôi, Taehyung nhắn tin cho Jungkook nhưng qua một hồi lâu mà chưa thấy Jungkook trả lời, anh đoán chừng là do Jungkook còn đang ngủ. Dù lịch trình hôm nay khá dày nhưng Taehyung vẫn nán lại thêm một tiếng để Jungkook có giấc ngủ thật trọn vẹn.

Đồng hồ điểm tám giờ ba mươi phút sáng. Tiếng cửa phòng Jungkook vang lên, cậu thì vẫn đang say giấc nồng nhưng tiếng gõ cửa cứ mãi không dừng. Mơ mơ màng màng cậu nghĩ là do nhân viên khách sạn đem bữa sáng đến cho khách. Mà nơi này cũng thực tốt, cứ sáng là có đồ ăn và người dọn phòng tới. Jungkook trùm đại chiếc chăn lên người rồi mắt nhắm mắt mở ra mở cửa. Nhưng mà...nhân viên đâu? Sao ở đây lại xuất hiện một Kim Taehyung đẹp trai cao to ở đây vậy? Chẳng lẽ là do mắt dính gèn nên nhìn nhầm? Nhìn kỹ lại người đứng trước cửa phòng, cậu giật mình tỉnh cả ngủ. Trước mặt Jungkook là Kim Taehyung người thật một trăm phần trăm.

Nhận ra bản thân xuề xòa trước mặt Taehyung, Jungkook cúi thấp đầu che đi đôi gò má ửng hồng, chúc buổi sáng tốt lành với anh rồi nhanh chóng trở vào phòng rửa mặt, thay đồ, chải chuốt thật gọn gàng. Taehyung vào phòng Jungkook, tự nhiên rót cốc nước cho mình rồi tự nhiên mà ngồi xuống ghế như thể đây là phòng của anh.

Jungkook rất nhanh đã chuẩn bị xong xuôi, cũng đã giữ vững tinh thần để tỏ ra thật tự nhiên khi nói chuyện với Taehyung sau khi anh đã thấy khuôn mặt ngái ngủ lúc sáng không sớm của cậu. Xịt một tí hương thơm 97 tự nhiên, nhìn vào gương, tự vỗ bôm bốp vô mặt cho đỡ ngại rồi Jungkook mới bước ra khỏi phòng tắm. Mắt thấy Taehyung đang trầm tĩnh ngồi trên ghế ngắm cảnh buổi sáng, Jungkook không bỏ lỡ một giây nào mà chộp ngay chiếc điện thoại thân yêu của mình, len lén bắt lấy khoảnh khắc này. Góc nghiêng chết người, chiếc mũi cao đâm thẳng vào trái tim cậu, đôi môi mỏng quyến rũ ấy...sao trên đời lại có người đàn ông hoàn hảo đến thế hả!!??

Taehyung đang thẩn thơ ngẩn ngơ chìm đắm vào hồi ức đẹp đẽ lúc nãy...Jungkook thật quá đỗi quyến rũ, anh đã cố kiềm chế bản thân hết mức để không nhào đến ăn sạch cậu. Nhưng nếu không phải anh mà là nhân viên khách sạn thấy được cảnh đẹp lúc nãy thì sao? Vừa nghĩ tới thôi là Taehyung đã khó chịu, muốn gì thì cũng phải mặc áo vào trước chứ, sao cậu lại phơi bày cơ thể của anh cho người khác nhìn được. Suy nghĩ của anh dần dần thiếu đạo đức, xua đi bóng tối đang kéo đến trong đầu, Taehyung quay qua thì nhìn thấy ngay Jungkook đang cầm điện thoại, chiếc camera đang chĩa về phía anh. Jungkook đang trong trạng thái phấn khích tột độ vì có được những tấm hình cho riêng mình thì thấy Taehyung nhìn cậu...Jungkook giật mình cất nhanh điện thoại vào túi, còn chưa kịp tắt màn hình. Cậu nở nụ cười gượng gạo nhìn Taehyung. Taehyung nở nụ cười gian tà nhìn Jungkook.

(completed) •Vkook | Text• Meet my idol Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ